รวม5ลิปสติกเคาน์เตอร์แบรนด์ตัวเด็ดเผ็ดมาก🌶🌶🌶

63 20

สวัสดีค่ะ

วันนี้หมี่มาป้ายยาเพื่อนๆอีกแล้วค่ะ

ของมันดี ของมันต้องมีค่ะ เราจะมาดูกันที่ละแบรนด์ว่าแบรนด์ไหนดีแบรนด์ไหนโดนกันบ้างจะเป็นลิปสติกของเคาน์เตอร์แบรนด์ทั้งหมดค่ะไปดูกันเลย☺️

เชื่อว่าเพื่อนๆที่อยากจะลองลิปสติกแบรนด์สักแท่ง ที่ดีๆอาจจะต้องคิดแล้วคิดอีกว่าคุณภาพดีไหม ราคา และเหตุผลต่างๆ แต่ถ้าเราจะเลือกลิปสติกที่ดี ๆ ติดทนสักแท่ง ก็คงอยากที่จะเลือกให้คุ้มค่าสมราคาหน่อยเราจะเลือกอันไหนดีเพราะแบบนี้เรามาดูรีวิวเพื่อเป็นข้อตัดสินใจกันเล็กน้อยดีกว่าค่ะ?

Charlotte Tilbury ?

แค่เห็นแพ็คเกจก็รู้แล้วว่าหรูหราสวยงามมากจริง ๆ กับรุ่น Modern-Matte Lipstick แถมยังมีดีไซน์เก๋ ๆ ของตัวลิปสติกที่ทำให้เป็นแบบหัวตัด ซึ่งรับกับรูปปาก ทำให้ทาง่าย และเข้ารูปปากมากขึ้นด้วยค่ะ มีกลิ่นหอมวานิลลาอ่อน ๆ ความติดทนอยู่ที่ 3-4 ชั่วโมง ก็ถือว่าใช้ได้เลยค่ะ

เนื้อสัมผัส :
 เป็นเนื้อแมตต์ แต่แอบมีชิมเมอร์ผสมอยู่นิดหน่อย เพื่อช่วยทำให้ปากดูอวบอิ่มและโกลว์ขึ้นหลังทาค่ะ เหมาะกับใคร : คนที่ไม่ได้อยากได้ลุคแมตต์จนเกินไป

 ปริมาณ : 3.5 g 

ราคา :
 1,500บาท

Chanel❤️

ลิปสติกรุ่น Rouge Allure Velvet Extreme ของ Chanel เป็นลิปสติกเนื้อแมตต์ละเอียดชัด ตัวเนื้อเป็นลิปแมตต์ก็จริงแต่เนื้อนุ่ม ทาไปแล้วไม่ดูแห้ง ออกกำมะหยี่ และติดทนนานถึง 8 ชั่วโมงเลยค่ะ แต่ถึงจะติดทนนานมากขนาดนี้ ก็ไม่ทำให้ปากแห้งเกินไป แถมชุ่มชื้นขึ้นด้วย

เนื้อสัมผัส :
 เป็นเนื้อแมตต์ เนื้อลิปสติกมีความนุ่ม บางเบา เม็ดสีชัด 
 เหมาะกับใคร : มีสีให้เลือก 8 สี จึงเหมาะกับสาว ๆ ไม่ว่าจะงานไหน ๆ ค่ะ 

ปริมาณ :  3.5 g
 ราคา :
 1,500 บาท

Tomford?

นอกจากแพ็คเกจเรียบหรู สวยงามตามท้องเรื่องของ Tom Ford แล้วเนี่ย ลิปสติกรุ่น Lips & Boy ยังย่อขนาดเป็นไซส์มินิ เหมาะสำหรับใส่กระเป๋าถือ พกพาง่าย คอลเลกชั่นนี้มีสีทั้งหมด 50 สี 35 สีเป็นสีใหม่ และอีก 15 สีเป็นสีที่มีขายอยู่แต่กเอามาตั้งชื่อใหม่ค่ะ ขอบอกเลยว่าลิปสติกตัวนี้สีชัด และติดทนนาน ไม่มีตกร่อง คุ้มค่าคุ้มราคาค่ะ อ่านต่อได้ที่

เนื้อสัมผัส :
 เนื้อสีนุ่ม สีแน่น เป็นเนื้อซาตินประกายเงานิดหน่อย เนื้อลิปลื่นกำลังดี เกลี่ยง่าย เหมาะกับใคร : สาว ๆ ในวันที่ต้องการลุคหรูหรา สาว ๆ ที่มีปากแห้งก็ใช้ได้นะ

ปริมาณ : 2 g

ราคา :
 1,400 บาท

M.A.C Cosmetics?

ยังคงเป็นตัวที่ฮอตฮิตลอดกาล เพราะถ้าพูดถึงลิปสติกติดทน สีชัด สีสวย ต้องไม่พลาดแน่นอน เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ โดยเฉพาะรุ่น Matte Lipstick ที่สามารถกลบสีปากได้มิด เนื้อเนียนสวย แถมความติดทนก็ถือว่าใช้ได้เลยค่ะ ถ้าไม่กินอะไรที่เลอะปากมากก็อยู่ 3-4 ชั่วโมงแบบสวย ๆ เลย


เนื้อสัมผัส :
 เนื้อแมตต์ เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย และติดทน
 เหมาะกับใคร : ทุกสีผิวและทุกสภาพริมฝีปากเลยค่ะแถมมีสีให้เลือกกับหลายโอกาสด้วย                                                

ปริมาณ : 3 g                                       

ราคา :
 880 บาท


NARS?

ลิปสติกรุ่น Velvet Matte Lip Pencil ตัวนี้ก็เป็นที่ชื่นชอบของสาว ๆ หลายคน ที่หนีมาจากลิปแมตต์แบบแท่งทั่วไปมาใช้เป็นดินสอ เพราะไม่แห้งจนเกินไป แถมสีชัด สีสวยตามสไตล์ NARS เนื้อสัมผัสแบบครีมมี่ มีวิตามินอี ไม่ทำให้ริมฝีปากรู้สึกแห้งหรือแตกด้วยค่ะ

เนื้อสัมผัส :
 เนื้อแมตต์นุ่ม เหมือนเนื้อกำมะหยี่ สีชัด ติดทนปานกลาง
เหมาะกับใคร : สาว ๆ ทุกสภาพริมฝีปาก และทุกสีผิว ควรไปลองก่อนเพราะบางสีอาจสว่างเกินไปสำหรับคนผิวเข้มค่ะ

ปริมาณ : 2.4 g

ราคา :
 1,050 บาท

CR.Wongnai Beauty

มาดูสีกันชัดๆเลยค่ะ

ชื่อสีของแต่ละแบรนด์ค่ะ

Thank you❤️


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE