รีิวิวครีมซองเซเว่นที่ซื้อมาใช้ยามฉุกเฉิน

43 7

วันนี้จะมารีวิวทั้ง มาส์กหน้า เซรั่ม กันแดด บีบี และ รองพื้น ที่เมื่อเราลืมหยิบกระเป๋าเครื่องสำอาง ก็ได้เจ้าพวกนี้แหละค่ะ ช่วยชีวิตเอาไว้


ริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่ะ
มาส์กหน้า
coconut herbal facial mask
ชีววิถี มาส์กหน้าสูตรน้ำมันมะพร้าว 
ส่วนตัวเราเป็นคนชอบน้ำมันมะพร้าวอยู่แล้ว เพราะสรรพคุณเขามีมากมายมหาศาล คงเคยได้ยิน หรือเห็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากน้ำมันมะพร้าวกันจนคุ้นตา พอมาเป็นมาส์กหน้า เราเลยสนใจค่ะ เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีขาวใส เนื้อเหนียวมาก ตัวนี้เขาเคลมว่า ช่วยให้สิวเสี้ยนหลุดออกอย่างอ่อนโยน และยังช่วยให้แผลเป็นดูอ่อนนุ่มและจางลง ความรู้สึกตอนใช้ เรารู้สึกว่า มันเกลี่ยยากนิดนึง ตอนลอกก็ลอกยากนิดนึง แต่ผลลัพธ์ถือว่าโอเคเลยค่ะ หลังลอกไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และรู้สึกสะอาดขึ้นค่ะ 

เซรั่ม 
MoonA House Hyaluron Vit C Essence Serum
กำลังเป็นที่โด่งดังเลยค่ะสำหรับไฮยาลูรอน ไม่ว่าจะของแบรนด์ไหน เราเห็นตัวนี้หน้าตาคล้ายไฮยาลูรอนตัวดังเราเลยไม่รอช้าค่ะ หยิบไปจ่ายตังค์ทันที ตัวนี้เค้ามีทั้งไฮยาลูรอน และ วิตซี ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ผิวอิ่มน้ำ ผิวเนียน ลดรอยดำ และรูขุมขนแลดูกระชับ และที่สำคัญที่สุด ช่วยให้หน้าไม่มัน เหมาะกับสาวหน้ามันแบบเรามากเลยค่ะ เนื้อผลิตภัณฑ์ใส เกลี่ยง่าย ซึมเร็วค่ะ สำหรับเรา เราไม่ได้ซื้อใช้ต่อเนื่องขนาดที่จะเห็นผลครบทุกประการตามที่แบรนด์เคลม แต่เรื่องความชุ่มชื้น เค้าช่วยได้จริงๆค่ะ ทำให้หน้าเราไม่มันเพิ่ม เรารักตรงนี้แหละค่ะ สำหรับผลลัพธ์ขึ้นอยู่แต่ละบุคคลด้วยนะคะ รวมถึงการใช้อย่างต่อเนื่องด้วยค่ะ

กันแดด
Loreal paris uv perfect matte & fresh
กันแดดควบคุมความมัน & ลดสาเหตุสิว
สำหรับสาวหน้ามันแบบเราแล้ว เห็นอะไรที่ควบคุมความมันก็ตรงดิ่งไปหยิบแบบไม่รีรอแน่นอนค่ะ กันแดดที่ทางแบรนด์เคลมว่า ปราศจากน้ำมัน หน้าไม่เยิ้ม สวยตลอดวัน สำหรับเรา เราว่า เค้าทำได้ตามที่แบรนด์เคลมเลยแหละค่ะ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายค่ะ ไม่หนักผิวเลย  แต่เรารู้สึกนิดนึงว่าเวลาใช้จะอุดตันผิว สาวๆเวลาใช้ต้องล้างหน้าให้ดีๆนะคะ แต่เรื่องอื่นเรายกให้เต็มตามที่แบรนด์เค้าเคลมเลยค่ะ 

KA uv protection babyface
ตัวนี้เราเคยเห็นรีวิวมาก่อนจะซื้อค่ะ ว่าดี แต่ตัวนี้เค้ามี spf แค่ 42 นะคะ ทางแบรนด์เค้าเคลมว่าเป็นกันแดดหน้าเนียนผิวเด็ก ที่สำคัญไม่อุดตัน ไม่เกิดสิว ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่หนัก ไม่มัน ไม่มีซิลิโคน และทาแทนรองพื้นหรือบีบีได้ค่ะ เพราะเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีเนื้อ ทาแล้วช่วยให้ผิวไบร์ทขึ้น สีผิวสม่ำเสมอ เราชอบความเนียนมากค่ะ เกลี่ยง่าย แต่ก็แอบรู้สึกหนักหน้านิดๆ หน้าไบร์ทขึ้นจริง และเนียนจริง แต่ไม่คุมมันเลยค่ะ เพราะเราเป็นคนหน้ามันมาก เราชอบมากติดตรงที่ไม่คุมมันนี่แหละค่ะ สำหรับสาวที่ผิวแห้งหรือผิวผสม เราว่าตัวนี้เริ่ดค่ะ ทาตัวนี้และตบแป้งฝุ่นทาแก้มทาปาก ออกจากบ้านได้เลย

Sao Siam Pearl Whitening BB Cream
กันแดด + bb สาวสยาม
ตัวนี้ทางแบรนด์เคลมว่า ปกปิด ผิวสว่าง คุมมัน เพราะเค้ามีส่วนผสมจาก ไข่มุก ส้มสีทอง และ ทานาคา เนื้อผลิตภัณฑ์สีขาว ชมพู เกลี่ยง่าย มีผงไข่มุกวิบวับเล็กๆ
 ทาแล้วผิวสว่างขึ้น 1 ถึง 2 ระดับ หน้าดูใสๆ แต่สำหรับคนผิวมันมากแบบเราแล้ว หน้าเยิ้มนิดหน่อยค่ะ เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง หรือผิวผสมมากกว่า แต่ความใส เรายกให้เลยค่ะ


​​​​CUTE PRESS Airy Matte
บอกเลยว่าตอนตัวนี้ออกมาเป็นกระแสมากๆค่ะ แถมทางแบรนด์ยังทำแบบซองออกมาเร็วทันใจ เราเลยไม่รอช้ารีบไปซื้อมาลองเลยค่ะ บอกเลยว่า หาซื้อง่าย มีแทบทุกเซเว่น สำหรับเนื้อผลิตภัณฑ์เกลี่ยง่ายค่ะ เราใช้ฟองน้ำชุบน้ำแล้วแท็บๆเนียนกริบ ทางแบรนด์เคลมว่า เบาเหมือนอากาศ ใช้แล้วเบาจริงค่ะ สบายหน้ามาก เราชอบมาก แถมพอลงเสร็จเซ็ทด้วยแป้งฝุ่นโปร่งแสง เนียนไม่มีที่ติเลยค่ะ ขนาดเราเป็นคนรูขุมขนกว้าง ยังเนียนเลยค่ะ แต่ๆๆๆๆ ระหว่างวัน ตอนเย็นๆเรารู้สึกว่า แอบเป็นคราบนิดหน่อย จากการลองใช้หลายครั้ง ไม่ได้เป็นทุกครั้งนะคะ แต่ส่วนมาก เป็นค่ะ หลังๆเราเลยหยิบใช้บ้างไม่ใช้บ้าง แต่ส่วนตัวชอบความเนียน ความเบามาก ยิ่งทำแบบซองออกมาคือดี ใช้ได้นานมาก สรุปรวมๆเลยคือ ผ่านค่ะ  
srichand enchanted cover perfect foundation
รองพื้นเจ้าหญิง
อันนี้ก็โด่งดังไม่แพ้กันค่ะสำหรับรองพื้นจากศรีจันทร์ รองพื้นเจ้าหญิง ที่ทางแบรนด์เคลมว่า เนียน ปกปิดสูง คุมมัน เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า กันน้ำ กันเหงื่อ เค้ามี 4 เฉดสีด้วยกัน ในเซเว่นมีเบอร์ 120 ซึ่งพอดีกับสีผิวเรา เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่าย เนื้อเป็นเนื้อเหลวกว่าของ cute press ปกปิดมากกว่า ความบางเบา cute press เบากว่า อันนี้ทาแล้วรู้สึกว่าทา เซ็ทแป้งฝุ่นแล้วเนียนเหมือนกัน ระหว่างวันสำหรับคนหน้ามันแบบเราแล้ว เรารู้สึกว่ารองพื้นลอยขึ้นมาจากหน้า คุมมันได้น้อยกว่า cute press โดยรวมแล้วชอบค่ะ ผ่าน แต่เราใช้สำหรับวันที่ต้องการปกปิด อยู่ในที่เย็นๆเท่านั้น 


pocahontasprincess

pocahontasprincess

ไม่สวยแต่ชอบสรรหาสิ่งดีดีค่ะ อิอิ
ติดต่องาน line : imbowvii ค่า

FULL PROFILE