Swatch ลิปสีแดงเลือดนกก่ำๆ ตามเทรนด์

49 12

มาสวอชสีลิปให้ดูอีกแล้วว ~ 


สีที่ไข่มุกเลือกมาวันนี้จะเป็นโทน maroon แดงเลือดนก แดงก่ำๆ พูดเลยว่าอินเทรนด์มากในตอนนี้ สังเกตจากบนรันเวย์ จากเซเลปต่างๆ นอกจากปากวาวๆแล้วก็มีปากสีแดงเลือดนกนี่แหละที่กำลังมา 


มาดูกันว่ามีแบรนด์ไหนที่โดนใจบ้าง

1​. 

Yves Saint Laurent Tatouage Couture Liquid Matte Lip Stain #8


พูดถึงเนื้อคือดีมากกกก ดีที่สุด ใครที่ไม่ชอบเนื้อแมทเพราะแห้ง หนักปาก เติมระหว่างวันแล้วเป็นคราบ บลาๆ ต้องชอบตัวนี้ เพราะเค้าบางมากเหมือนน้ำเลย แต่แม่เอ๋ย สีชัดมากกกก สมมติว่าอย่างได้สีบางๆติดปากก็ทานิดนึงละเกลี่ยๆก็สวย ทาเต็มปากก็เหมือนที่สวอชให้ดู ละพอเซ็ตตัวคือแมทสวย ไม่แห้งเลย เนื้อเบาสบาย สีชัด ครบ!


สีแดงเลือดนกที่ไม่ม่วงช้ำเกินไป คนผิวเหลืองถ้าทาลิปโทนชมพูม่วงเข้มคือตุย ไม่รอด สีนี้ทาแล้วจะขับผิวมาก ผิวผ่องนางพญา เอาอยู่ทุกงานจ้า

2. 

Sephora cream lip stain #42


เป็นลิปแมทที่ทาแล้วสบายปากมากก คือไม่ทำให้ปากแห้งแต่ใดๆ สีชัด และมีให้เลือกเยอะมาก อีกอย่างคือติดทนมากด้วย ชอบบ


สีแดงเลือดนกเลย คล้ายสี ysl แต่จะเข้มกว่าหน่อย มีติ่งสีม่วงมากกว่า สวยเหมือนกัน 


ใครที่มองหาลิปแมทราคาดี ไม่แห้งเหือด ลองดูค่ะ

3. 

ELLA Comfortable Long Wear Matte Liquid Lipstick No.1 Valentina


เนื่องจากเป็นคนที่ชอบทาลิปสีแดง สีเข้มๆ ไข่มุกจะชอบทาสีแดงเลือดนกมาก ตอนทำแบรนด์ก็ต้องมีสีนี้ด้วย ต้องมี! เนื้อจะเบาสบายปาก นุ่มๆ ติดทนพอประมาณ มีกลิ่นพีชด้วยยย งั่มๆๆ


สีเลือดนกที่แดงก่ำๆ ไม่ค่อยไปทางม่วงเท่าไหร่เพราะระหว่างวันถ้าสีอมม่วงเยอะไป พอเลือนแล้วปากจะม่วง ดูป่วย เลยเลือกให้เป็นแดงก่ำๆค่า

4.

Bobbi brown luxe lip color #red velvet


เนื้อดีมากก คือนุ่ม เนียน สีชัด ทาแล้วจะให้ฟินิชครีมมี่ ดูดีทีเดียวเชียว สีแน่นมากจริงๆ


สีที่ไข่มุกทาจะได้แดงก่ำอมม่วงๆ ซึ่งก็งงเพราะตอนดูสวอชก่อนซื้อทุกคนได้แดงก่ำๆ พอเราทาทำไมอมม่วงกว่าเค้า แต่ก็ยังชอบด้วยความเป็นคนชอบลิปสีเข้มๆ 

5. 

Sephora collection color lip last #23


เป็นเนื้อที่ทำให้ตามเก็บลิปแมทของ Sephora  เพราะแท่งสลิม พอดีปาก คือคอนโทรลง่าย ปาดๆสวย สร้างขอบปากได้ง่ายอีกด้วย เนื้อเค้าพอทาจะครีมมี่ เกลี่ยง่าย สักพักจะเซ็ตตัวแมทขึ้น มันสบายปากมากกก ไม่รู้เพราะอะไร แต่ฟีลลิ่งเหมือนทาลิปสติคเนื้อครีมนุ่มๆ ไม่รู้สึกแห้ง แต่ได้ฟินิชลิปแมท


สีเข้มสะใจมากก คือสีนี้ถ้าเทียบกับ ysl คือเข้มกว่า มีความน้ำตาลอมม่วงที่สุด ดุมากสีนี้ แต่เคยสีสีนู้ดน้ำตาลรุ่นนี้มา ประทับใจ สวยมากกก

จบแล้วค่า สีเข้มคนละฟีลกับก่อนหน้านี้ใช่มั้ยคะ 55555 ชอบโทนนี้มากก สีทาออกงาน ถ้าเดินห้างก็ทาแล้วเกลี่ยให้ขอบเบลอๆ ได้ลุคเก๋ไปอีกแบบ


มาเจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ้ายบายย ~ ?


Pearllalitita

Pearllalitita

Lipstick lover. Oily and sensitive skin.

FULL PROFILE