ของต้องลอง Giorgio Armani Luminious Silk Foundation รองพืนสร้างผิวสวย แพงแบบธรรมชาติ

67 25
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สำหรับเรา Giorgio Armani คือ 1 ใน Favorite Top Brand 

 ที่หลงใหลจนถอนตัวไม่ขึ้นอีกแบรนด์เลยค่ะ


ด้วยชื่อเสียงที่โด่งดังมาจากแบรนด์ของเสื้อผ้า และ น้ำหอม พอมาจับเมคอัพแล้ว มีหรือจะทำให้แฟนๆผิดหวัง 


หากเปรียบ Giorgio Armani เป็นผู้หญิง เรานึกถึงผู้หญิงที่

สตรอง ไม่หวาน ไม่เลี่ยน มีความมั่นใจ เป็นตัวของตัวเองสูง  

ซึ่งพอมาจับงานเมคอัพแล้ว จะย้อนกลับมาที่แฟชั่นชั้นสูงสไตล์อิตาเลียน ตามแบบฉบับของเขาเลยค่ะ


เรามีโอกาสได้มาสัมผัสรองพื้นผิวแพงกับจีบัน เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นที่บูทีค Giorgio Armani Beauty ที่ Zen @Central World ในวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา 


เปิดโลก เปิดประสบการณ์ การเลือกรองพื้นให้เรามากๆ ด้วยความที่เราเป็นแฟนของพี่โมเม DAILYCHERIE มาน๊านน พี่โมเมจะให้เป็น 1 ใน All Time Favorite Foundation พอได้มีโอกาสไปร่วมกิจกรรม แม่ย้อย น้ำตาจะไหล 555 ดีใจเบอร์แรง ได้ตามรอยแม่สักที

บอกก่อนว่าส่วนตัวจะแต่งหน้าไม่ค่อยใช้รองพื้นค่ะ แฮ่ะๆ แต่มาเมื่อปีที่แล้วนี่ล่ะ เป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ออฟหันมาให้ความสนใจกับงานรองพื้นมากขึ้น เพราะเริ่มมาจับงานแต่งหน้า อยากแต่งให้เก่งมากขึ้น 

ด้วยความที่มีบล็อคเกอร์หลายๆคนที่เป็นอินสไปร์ให้เรา  เห็นเขาแต่งแล้วอยากลองทำบ้าง อีกอย่างคือปีที่แล้วด้วยจีบันมีประกวดคอนเทสต์ต่างๆ เราเองก็ได้ร่วมกิจกรรมบ่อยๆ เลยคิดว่า เอาล่ะ ชั้นต้องมีรองพื้นดีๆสักขวด เอาไว้ปูพื้นผิวให้เป๊ะให้ปั้วะกว่าเดิม กิจกรรมนี้เลยเตรียมจดความรู้ในการเลือกรองพื้นให้เต็มที่พร้อมสาวๆจีบันนิสต้าด้วยค่ะ 

โดยออฟได้มาทำกิจกรรมในรอบสุดท้าย  19.00 - 20.00 น.  พร้อมกับ

@Icecream_pb ไอซ์ที่เพิ่งเจอเป็นงานแรก วี๊ดว้ายเพราะเจอรุ่นเดียวกัน 555 
@Guitar gt  น้องกีต้าร์ เจอกันครั้งแรกเหมือนไอซ์ ผิวใสมากก แบบผิวดูคุณหนูจริง  สุขภาพดีมีออร่า
@Jayzpanda เจเพื่อนรุ่นเดียวกันที่เจอกันอีกครั้ง มีได้เม้ามอยความช็อปปิ้งต่างๆ 
                       ผลัดกันป้ายยาเก่ง  เหมือนเดิม  555
@Charlotte Rak พี่รักคุณแม่ของน้องที่เจอบ่อยมากก 555 
                             มาในชุดส้มเปลวเพลิงไฟลุกมากก

งานนี้จะมีพี่แจ็คให้ความรู้และให้ทริคต่างๆในการเลือกรองพื้น โดยในบูทีคนี้ จะเป็นเสมือนห้องเสื้อ ที่ให้ลูกค้าเข้ามาลองวัดไซส์ ลองชุดกัน เหมือนกับการเลือกรองพื้นของอาร์มานี่นั่นเองค่ะ


 นางเอกที่เราได้มาสัมผัสจริงๆก็คือ Giorgio Armani Beauty Luminous Silk Foundation แค่เห็นก็รู้แล้วว่า ความแพงเป็นยังไง คือสะดุดตั้งแต่แพ็คเกจจิ้ง ที่มีฝาดำ แล้วมีอักษร GA อยู่ข้างหน้า พร้อมขวดแก้วแบบด้าน ให้ฟีลที่ถือแล้วแบบว่า ดูหรู แต่สตรองอีกเบอร์ มีความชิคและดูโมเดิร์น

ซึ่งการเลือกรองพื้นรุ่นนี้จะเหมือนกับการตัดชุดเลยค่ะ หากลูกค้าอยากได้รองพื้น แต่ยังไม่มีไอเดียอะไร พี่แจ็คเล่าว่า ทางอาร์มานี่จะมีชาร์ตให้ 2 แบบ
 
  • ชาร์ตตารางผ้า แสดงถึงเนื้อของรองพื้นในแต่ละรุ่น ว่าถ้าเราใช้รองพื้นรุ่นนี้ ผิวสัมผัสจะออกมาเป็นผ้าแบบไหน แต่ละรุ่นก็จะมีความแตกต่างกัน โดย Luminous Silk Foundation จะให้เนื้อสัมผัสเหมือน Silk หรือ ผ้าไหม ให้ finish look ที่ดูมีความเหลือบๆ มีความลื่น เหมือผ้าไหมที่มีการทิ้งตัว
  • ชาร์ตเฉดสี จะมีชาร์ตตารางเทียบสีผิว เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกรองพื้นกลับไปใช้อย่างพอดีกับสีผิว จะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องหน้าเทา หน้าลอย โดย Luminous Silk Foundation จะเป็นรุ่นที่มีความละเอียดของสีมากที่สุด เพราะเป็นรองพื้นที่ขายดีที่สุดของแบรนด์
จากนั้นพี่แจ็คก็ให้ความรู้เรื่อง Undertone ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญก่อนเลือกซื้อรองพื้น  ของออฟจะเป็นผิว Neutral ได้เป็น เบอร์ 3.5 Light Warm มาลองค่ะเมื่อได้วัดเฉดสีผิวครบทุกคนแล้ว พี่แจ็คจะให้ลองรองพื้นจริงๆเลย

ซึ่งก่อนที่จะมาลงเอยด้วยเบอร์ 3.5 Light Warm พี่แจ็คก็ได้ให้ออฟลองเบอร์ 4 ซึ่งมีความใกล้เคียงกัน ต่างที่เบอร์ 3.5 จะเข้มกว่านิดนึง เราชอบทั้งสองเบอร์เลยค่ะ จะขอมา 2 ขวดก็ยังไงๆอยู่ 555 เลยจบที่ 3.5

ตอนที่ลองไม่ใช่แค่ปาดๆทาๆลงผิวนะคะ พี่แจ็คจะคลีนหน้าเราให้สะอาด แล้วค่อยลงรองพื้น แล้วแต่งหน้าให้ตามปกติค่ะ ซึ่งถ้าใครไม่ได้แต่งหน้ามานี่คุ้มเลยนะ 555 เพราะได้ลุคสวยปังกลับบ้านไป 1 แมท อิอิ
เมื่อสาวๆจีบันนิสต้าได้ลองและสัมผัสรองพื้นผิวแพงไปครบทุกคนแล้ว พี่แจ็คเปิดโอกาสให้สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับแบรนด์เพิ่มด้วย มีทั้งแนะนำลิปที่เป็นตัวฮอตของแบรนด์นั่นก็คือ Lip Maestro จะบอกว่าวันนั้นทาเบอร์ 400 มางานนี้โดยเฉพาะแล้วทุกคนชอบมากกับลุคที่ข้าพเจ้าปากแดง 5555 ปกติไปแต่ทางนู้ดซะมากกว่า 

แล้วก็ได้แนะนำน้ำหอมที่ใครๆต่างหลงรักอย่างคอลเลคชั่น Si และที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือคอล ARMANI PRIVÉ พี่แจ็คก็ไนซ์มาก ให้เราลองเทสต์แทบทุกกลิ่น เล่นเอามึนไปเลย 555 แต่ก็ถือว่าได้ลองไว้ เผื่อดูให้เป็นของขวัญกับแฟนมั่งค่ะ ><

Wear Test with Giorgio Armani

 Luminous Silk Foundation


หลังพาไปเลือกรองพื้นมาแล้ว เรามาลองดูว่า Luminous Silk Foundation จะอยู่บนหน้าเราได้กี่ชั่วโมง บอกก่อนว่าเราผิวมัน รูขุมขนกว้าง มีสิวช่วงทดลอง ซึ่งการทำWear Test นี้เราไม่ใช้คอนเซีลเลอร์และไพร์เมอร์นะคะ เพราะต้องการเห็นผลลัพธ์ของรองพื้นจริงๆ

โดยจะแบ่งเป็น 2 พาร์ท คือเทสตอนอยู่ข้างนอก-ข้างในออฟฟิส ที่เลือกทำที่ออฟฟิสเพราะปกติเราจะแต่งหน้ามาทำงานอยู่แล้ว จะได้เป็นตัวเลือกให้กับเพื่อนๆเผื่อจะหารองพื้นนี้มาใช้ในแบบ everday use ละกันเนอะ ^^



offochu

offochu

สวัสดีค่ะจีบันและเพื่อนๆ เราชื่อ ออฟ นะคะ ชอบสกินแคร์มากๆ ติดตามทุกอย่างเกี่ยวกับสกินแคร์ได้ก็เพราะจีบัน ส่วนเมคอัพนี่ของคู่กันค่ะ แต่งหน้าเป็นได้ก็เพราะจีบันนี่ละ อิๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว life style ที่ชอบคือ เรียนภาษา เป็นคลั่งเกาหลี สะสมต้นไม้

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ,รูขุมขนกว้าง,เป็นสิวบ่อย,มีรอยสิว,ริ้วรอยร่องแก้ม

สภาพผิวกาย : ผิวที่หลังค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย มีสิว รอยสิวด้วย

สีผิว : NC 20-25

สภาพผม : ผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันมาก ผมร่วง ผมทำสี

Contact Line: chutima_24

FULL PROFILE