รีวิวสวนสนุก GIGA PARK สวนสนุกในห้างเปิด ใหม่เครื่องเล่นเยอะมาก เด็กเล่นได้ผู้ใหญ่เล่นมันส์.

48 9

สวัสดีค่าทุกคนวันนี้เขาขอแหวกแนว สวยๆงามๆ ขอมาสนุกลืมอายุกันหน่อยนะ555 ที่นี่ชื่อว่า GIGA PARK (กิ๊กกะปาร์ค) เอาจริงๆ ไม่คิดว่าบนโลตัสจะมีอะไร แบบนี้!!! ขึ้นมาคืออลังการมากๆ ใหญ่มากๆ บนที่กว่า 3000ตรม.

พอดีช่วงนี้ลูกชายปิดเทอมพอดีเมื่อ วันเสาร์ที่ผ่านมาเลยพาน้องไปเล่น สวนสนุกในห้างที่เพิ่งเปิดใหม่มา คือสนุก และ ฟินมากๆชอบกันทั้ง ครอบครัวเลย  คือสวนสนุกที่นี่เล่นได้ทั้งเด็ก,วัยรุ่น,ผู้ใหญ่ หรือว่าใครที่กําลังมองหาสถานที่ ถ่ายรูป เก๋ๆชิคๆ หรือจะมาสนุกกับ กลุ่มเพื่อนก็ได้ เป็นสถานที่รวมพลแฮงค์เอ้าท์ จุดใหม่เลยก็ว่าได้และที่ประทับใจมาก คือสถานที่และ เครื่องเล่นเขา สะอาดและปลอดภัย มาก สวนสนุกที่นี่เขาผ่านการตรวจ สอบระดับสากล เป็นพื้นที่ปลอดเชื้อ แล้วก็เครื่องเล่นเยอะมาก พื้นที่ใหญ่ มาก ติดใจเลยต้องมาขอรีวิวบอก ต่อกันสักหน่อยนะจ้า 

“ม้าหมุนพาเพลิน” ม้าหมุนอันนี้ น่ารักมุ้งมิ้งมากเลย จะมาเดี่ยว ถ่ายรูปสวยๆหรือจะมาเป็นคู่ เป็นครอบครัว ก็น่ารักเช่นกันเพราะม้าหมุนที่นี่ เขาออกแบบมาให้ลงที่ สวนสนุกในห้าง แห่งนี้โดยเฉพาะ เป็นอีกจุดสำคัญของโซนในสวนสนุกที่มาแล้วห้ามพลาดต้องมา ถ่ายรูปให้ได้เลยทุกคน. *ค่าเล่นก็ 50฿ ต่อครั้ง(ผู้ปกครอง เข้าฟรี1ท่าน)*

โซน Arcade Game ตู้เกมส์สุดล้ำ เล่นแลกของได้ !!
** บางเครื่องเล่นหากเล่นชนะ จะได้ รับแต้ม เพื่อเอามาแลกของรางวัลได้ ต่ออีกด้วยจ้า**

  สําหรับค่าเข้าที่นี่ไม่มีนะ จะเป็นบัตร แบบเติมเงินเท่านั้นค่า ทุกการใช้ จ่ายจะผ่านระบบบัตรเติมเงินอย่าง เดียวเลย
คือจะเล่นอันไหนก็ซื้อเป็นแพคเกจนั้นๆ ไปตั้งแต่ทางเข้าเลยจ้า ซึ่งเขาก็จะมีเป็นบัตรมาให้เรา บัตรนี้ก็จะมีเรื่องสิทธิลุ้นรางวัลต่างๆ ในแต่ละช่วงโปรโมชั่นจ้า .

เรื่องความสะอาดและความ ปลอดภัย ให้ 10/10 เลยค่ะ เพราะมี ตรวจเช็คไข้ก่อนเข้าเครื่องเล่น มีเจลล้างมือทุกจุด ( บังคับล้างก่อน/หลัง เล่นเครื่องเล่นด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ก็ ดูแลดีมากๆ คอยดูแลทุกจุดเลย เครื่องเล่นก็มีหลากหลาย เยอะแยะ มาก ลูกกับเบลล์ เล่นจนเหนื่อย คือ ยังเก็บไม่หมด 5555 เล่นจนเพลิน ลืมเวลา กันเลย

“The Giant Party” ด้านบนเป็นหอ ชมวิว ชั้นลอยที่มองเห็นได้ทุก กิจกรรมเลยเป็นที่รองรับสําหรับผู้ ปกครองที่มานั่งเฝ้าดูบุตรหลาน หรือ โซนนี้ก็สามารถจัดวันเกิดได้ ด้วยนะที่นี่เขายังมีโปรพิเศษวันเกิด ด้วยและในสวนสนุกนี้ก็สะดวก สบายครบเลย มี Wifi free ให้ด้วย จ้าและที่นี่ข้างในก็มีพวกตู้ เครื่องดื่มขายด้วยนะคะทุกคนานบนเป็นหอ ชมวิว ชั้นลอยที่มองเห็นได้ทุก กิจกรรมเลยเป็นที่รองรับสําหรับผู้ ปกครองที่มานั่งเฝ้าดูบุตรหลาน หรือ โซนนี้ก็สามารถจัดวันเกิดได้ ด้วยนะที่นี่เขายังมีโปรพิเศษวันเกิด ด้วยและในสวนสนุกนี้ก็สะดวก สบายครบเลย มี Wifi free ให้ด้วย จ้าและที่นี่ข้างในก็มีพวกตู้ เครื่องดื่มขายด้วยนะคะทุกคน

โซนเล่นจะแบ่งออกเป็น 2 โซน ด้วย กันนะ
1. GIGA KID โซนสําหรับน้องๆ ที่มีความสูง 80-150 ซม.
2. GIGA TEEN โซนสําหรับผู้ที่มีความสูง ไม่ต่ำกว่า 120 ซม.

“สุขมหึมา” คือใหญ่มากจริงๆ เครื่องเล่นเยอะแยะ น่าเล่นทุกเครื่องวันเดียวก็เล่นกันไม่ หมดเอาจริงๆ อันนี้จะเป็นเครื่องเล่น”BUMP N BUMP” รถบั๊มป์ ที่เล่นได้ทั้งเด็กและ ผู้ใหญ่ สนุกมาก “ระบบเลเซอร์” คือขับบังคับปุ่มแล้วก็กดยิงเลเซอร์ใส่กันสนุกสนาน นำเข้าจากต่างประเทศ  

ส่วนด้านหลังจะเป็นโซน. “ Power Play Ground “ จํากัดความสูงไม่เกิน. 110 ซม. *ผู้ปกครองเข้าฟรี 1 ท่าน VIP Card สะสม 10 ครั้งเล่นฟรี 1 ครั้ง อัตราค่า เข้า Power Play Ground 180฿ ราคาเดียวต่อ 1 ท่าน 90 นาที*

 
ด้านใน Power Play Ground มี เครื่องเล่น เยอะมากหลักๆ 10 อย่าง ด้วยกันด้านใน เช่น.

1.บ้านบอลมหัศจรรย์ขนาดใหญ่ 2.สไลเดอร์เรืองแสง 3.เด้ง ดิ๊ง อวกาศ 4.แดนผจญภัยสุดท้าทาย 5.สไลเดอร์โดนัท(อันนี้สนุกมากลูก ชอบมากเล่นหลายรอบเลยผู้ ปกครองยังนั่งได้ด้วย) 6.สนามบาสจําลอง 7.ประภาคารชมวิว 8.สไลเดอร์ภูเขาไฟ 9.สไลเดอร์วงกต 10.ห้องจําลองอาชีพแสนสนุก มีพี่ๆเจ้าหน้าคอยดูอยู่ทุกจุดเลย รอบๆก็มีที่นั่งให้ผู้ปกครองนั่งคอยดู ใกล้ชิดน้องๆหนูสบายใจได้สะดวก สบายสนุกฟินสุดๆ

ไฮไลท์ที่ใครมาก็ห้ามพลาดคือ” Skyhigh “(เครื่องเหาะลอยฟ้า) สนุกและหวาดเสียวมาก แต่ระบบ ความปลอดภัยระดับสากลน้า เจ้า หน้าที่ก็คอยให้ความดูแลใกล้ชิด มั่นใจได้ว่า น้องๆ ที่มาเล่นต้องสนุก สุดเหวี่ยงและปลอดภัยอีกด้วยจ้า
ส่วนเครื่องเล่นอื่นเด่นๆ ก็มีอีกเยอะ อย่าง JUMP UP (จั้มอัพ) THE WALL (เดอะวอลล์) ฯลฯ
*ราคา เดียว 250 ต่อ 1 ท่าน เล่นได้ทุกคน 90 นาที (ส่วนสูง 120 ซม.ขึ้นไป จ้า)*

“Jump Up” มาโดด เด้ง ดึ่ง ออก กําลังกาย เบริ์นไขมัน กันได้ทั้งเด็ก ทั้งผู้ใหญ่ สนุกสนาน สะอาด ปลอดภัย

  “The Wall” มาถึงกิจกรรมปีนผา ที่ เบลล์กับลูกชายชอบมากๆ อยากกลับไปปีนอีกเลย ปีนได้ทั้งเด็ก ทั้ง ผู้ใหญ่ เลย
มีพี่เจ้าหน้าคอยดูแลให้ ความช่วยเหลือตลอด และระบบของ เขาก็ปลอดภัย Safety มากๆ เป็น หน้าผา จําลอง หน้าผานี้จะนิ่มๆหมด เลย แล้วสลิงค์ของเขาก็คอยดึง ตลอด ไม่ต้องกลัวตกตกก็ไม่เจ็บ ปลอดภัย สนุกมาก ชอบมากก555 ปีนผาอยากไปปีนอีกก  

  “Robo Keeper” นี่เลย!!! มีสนาม ฟุตบอลในร่มด้วยมาแตะบอลเย็นๆ นิ่มๆ กว้างๆ โล่งๆมาเล่นสนุกกับ กลุ่มเพื่อน
จะมาเก็บแต้ม ยิงประตู หรือจะมาเป็นครอบครัว ก็สนุก สนานสุดๆไปเลยค่าา
มีพี่ๆเจ้าหน้าที่ คอยดูแลทุกจุดเลยคอยเป็น กรรมการให้ด้วย555

 “Foam Pit” อันนี้ก็สนุกฐานล่างโฟม เล่นได้ทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่อีกเหมือนกันเห็น ไหมบอกแล้วมาที่นี่ได้สนุกกันทั้ง ครอบครัวจริงๆ ได้ออกกําลังกายกันทั้งครอบครัวเลย 5555 อันนี้ก็คือ เดินบน เชือกและเอาแท่นยาวๆมาต่อสู้กัน
ใครตกหล่นไปในบ่อโฟมก่อนเป็นผู้ แพ้ สนุกมาก หรือลงไปนอนเล่นถ่าย รูป เก๋ๆชิคๆ ในบ่อโฟมยักษ์นี่ก็ได้ ด้วยน้าา:-)
คือที่นี่เขาเครื่องเล่นจะ นิ่มหมดเลยไม่แข็งเลยระบบเขา ปลอดภัยจริงๆ

   “Sound GIG Karaoke”
และที่นี่เขา ยังมีห้องคาราโอเกะด้วยน้าใครที่ ชอบร้องเพลงเต้นนี่ ขอบอกฟินมากเลย
สุดยอดห้อง คาราโอเกะระดับ Hi-end สนุกสุด มันส์ไปกับเพลงทันสมัยเพลงเยอะมาก
จะมาเดี่ยว มาเป็นกลุ่ม มาเป็น ครอบครัว ร้อง เต้นกันในมันส์ กระจายไปเลยจ้า.

เห็นไหมที่นี่เขามีค่อนข้างหลากหลายครบครันความสนุก นี่ยังไม่หมดนะ คือแบบยังมีเครื่องเล่นที่ น่าเล่นอีกมากมายวันเดียวก็เล่นไม่หมด5555 อยากให้มากันสนุกมากจริงๆเป็นอีก หนึ่งที่ที่อยากแนะนําเลยว่าต้องมา
เช็คอินกันให้ได้น้า สนุกฟินกันทั้งครอบครัวปิดเทอมนี้ อย่าลืมพาน้องๆหนูไปสุขมหึมาที่ GIGA PARK กิ๊กกะปาร์ค
กันนะคร่า มาแล้วอยากกลับไปใหม่ติดใจทั้ง ครอบครัวสนุกมากจริงๆจ้า



พิกัด.ตั้งอยู่ที่เทสโก้โลตัสเอ็กซ์ ตร้า 

สาขาบางนา ชั้น 2 ค่ะ

เวลาเปิด-ปิด: 10:00-21:00 น.

 เปิด ให้บริการทุกวัน.

หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่. Line@:gigapark 

Facebook Fanpage: gigapark                 


Pimnara Radamaneethitiworada

Pimnara Radamaneethitiworada

Nice to meet you guys?
I’m Bella
Instagram:Bellpimnara

FULL PROFILE