หมดปัญหาผิวแตกลาย แห้งกร้าน ขาดความมั่นใจ ด้วย Palmer's Cocoa Butter Formula Skin Therapy Oil

52 9
ฮัลโหลค่าทู๊กกกคนนน มาเจอกันอีกแล้วนะค้า ไหนสารภาพมาซะดีๆ ใครที่ผิวแตกลาย แห้งกร้าน ผิวไม่สม่ำเสมอ แถมมีรอยแผลเป็นกวนใจบ้าง แน็คก็เป็นคนหนึ่งที่มีปัญหานั้น เรียกว่าขาลายอะ ทั้งรอยยุงกัด รอยแผลต่างๆ วันนี้ก็เลยจะแนะนำสิ่งดีๆให้ เพราะแน็คได้ใช้แล้วมันดีมาก นั่นก็คืออออ ออยล์ทาผิว Palmer's Cocoa Butter Formula Skin Therapy Oil ออยล์พรีเมียมบำรุงผิวที่ให้ความชุ่มชื้น ใครขี้หงุดหงิดเวลาที่ผิวเหนอะหนะหายห่วงจ้า เพราะตัวนี้เค้าซึมซาบเร็ว และบำรุงลึกตรงสู่ผิวหนังชั้นในเลย แบรนด์นี้แม่ชมเคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย แสดงว่าของเค้าดีจริงงงง  อิอิ
เปิดมาคือได้กลิ่น Cocoa Butter กับ Rosehip Oil หอมฟินมาก ที่สำคัญคือคุณแม่ตั้งครรภ์ก็สามารถใช้ได้ด้วย อ่อนโยนสุดๆ ถ้าถามว่ามันดีขนาดไหน ก็บอกได้เลยว่าแบรนด์นี้นำเข้าจากประเทศอเมริกา และเป็นที่ 1 เรื่องการป้องกันรอยแตกลาย ซึ่งเค้าเคลมมาว่า รอยแตกลายจะดูจางลงใน 8 สัปดาห์ ตบมือรัวๆเลยจ้า อิอิ
 เนื้อเค้าก็จะเป็นออยล์ใสๆแบบนี้ ซึมเข้าผิวไวมากๆ แต่ยังให้ความชุ่มชื้น เหมาะกับคนผิวแห้งอย่างเราสุดๆ
มาดูส่วนผสมและสรรพคุณของเจ้าตัวนี้กันดีกว่า อย่างแรกคือ COCOA BUTTER จะปรับผิวที่แห้งกร้านให้กลับมานุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น CETESOMATE-E COMPLEX ช่วยให้ซึมเข้าสู่ผิวโดยไม่ทิ้งความมัน และความเหนอะหนะ SESAME OIL ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย และเพิ่มความกระชับ ROSEHIP OIL ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่มีรอยแตกลายให้จางลง CANOLA OIL ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ แถมยังมี Vitamin E ที่ช่วยกระตุ้น Collagen และ Elastin ใต้ผิวหนังให้ชุ่มชื้น และยืดหยุ่ดได้ดีขึ้นอีกด้วย โห สารสกัดเยอะขนาดนี้ ไม่ดีให้มันรู้ไปเลยอะ


ที่สำคัญคือปราศจาก Mineral Oil, Parabens และ Phthalas ที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ การอุดตันของรูขุมขน ปัญหาสิว และไม่มีวิตามินเอ ปลอดภัยสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ด้วย คือใครก็ใช้ได้ เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย จะใช้เดี่ยวๆหรือว่าจะใช้คู่กับสครับ โยเกิร์ต ก็ได้น้า อยู่ที่ความชอบเลย  

วิธีใช้


หลังอาบน้ำ นวด Palmer's Cocoa Butter Formula Skin Therapy Oil ในบริเวณที่ต้องการ หรือทั่วร่างกาย เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น ควรใช้หลังอาบน้ำเป็นประจำทุกวัน เช้า-เย็น
เห็นว่า มี 2 ขนาดให้เลือกด้วยแหละ ขนาด 60 มล. ราคา 440 บาท และขนาด 150 มล. ราคา 860 บาทนะ ไปลองซื้อมาใช้กันดู แน็คไปซื้อทีร้าน Boots เห็นมีแต่ไซส์เล็กน้า ทุกคนใช้แล้วเป็นไงมาบอกกันด้วยน้า เดี๋ยวถ้ามีอะไรดีๆจะมาแชร์ให้ทุกคนอีกนะค้า วันนี้ไปก่อนนะ บ๊ายบายยย


Panprapan Weingperm

Panprapan Weingperm

?Broadcasting and Film
?Bangkok University
?Owner : "Baan San Samran" Housing Estate by MEstyle Home

?For work add line : pwsnyx

FULL PROFILE