🧴อาบสนุกเพียงบิดแล้วเท เปิดแล้วหยด💧 กับ Clarins Shower Concentrates (ผิวกายต้องดูแลให้ดีไม่แพ้ผิวหน้า)

59 11

     ??ช่วงนี้ฝุ่นก็เยอะมลภาวะก็ไม่ดี อากาศก็ร้อนอบอ้าว เลยต้องอาบน้ำกันบ่อยๆ ยิ่งอาบน้ำบ่อยผิวก็ยิ่งแห้งเลยต้องมีตัวช่วย ขนาดผมไม่ได้อาบน้ำอุ่นนะเนี่ย ผิวยังแห้ง เลยมาใช้ตัว ?Shower Concentrates ของ Clarins หมดไปหลายขวดแล้ว ชอบมากๆเลยมารีวิวให้เพื่อนๆครับ ผมใช้มี2กลิ่นนี้ ซื้อเพราะสีของมันเลยดูสวยน่าใช้น่าอาบ ตัวแรกคือ

Clarins Bain aux Plantes “Relax” Bath & Shower Concentrate (สีน้ำเงิน)?

(200ml. / 1,100.-)

-ตอนเปิดดมครั้งแรกนี่เบือนหน้าหนีเราะกลิ่นเขียวมากทำไมกลิ่นแบบนี้ แต่ซื้อมาแล้วก็ต้องใช้อาบแหละ พอเทออกมาละลูบถูตัว จะที่ติตอนแรกเรื่องกลิ่น (ตอนดมที่ขวดกับตอนใช้อาบน้ำคนละเรื่องเลย) ?กลิ่นหอมน้ำทะเลสีฟ้าครามมีกลิ่นใบไม้ใบหญ้าเขียวๆ สดชื่น


ข้อดี:

•มีความหอมสดชื่น ยิ่งใช้หลังกลับถึงบ้านเหนื่อยๆ กลิ่นของมันช่วยทำให้ผ่อนคลายจากการเหนื่อยล้าได้เป็นอย่างดี

•สามารถใช้เทลงในอ่างอาบน้ำเพื่อแช่ตัวได้

​C​larins Bain aux Plantes "Tonic" Bath & Shower Concentrate (สีเหลือง)?  

(200ml. / 1,100.-)

-ตัวนี้ตอนดมที่ขวดหอมมาก กลิ่นนี้ออกแนว ซิตรัส หอมมะนาว เบอร์กามอท กลิ่นเดียวกับตอนอยู่สปาเลย เป็นสิ่งที่ช่วยผ่อนคลายผิวและเติมพลังได้อย่างมากจากการเหลือยล้า ตัวนี้จากที่ใช้อาบเสร็จรู้สึก Essential Oils จะน้อยกว่าตัวRelax (สีน้ำเงิน) นิดนึง แต่ก็พอรับได้ 


ข้อดี: 

•ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน 

•ยกกระชับผิว 

•สามารถใช้เทลงในอ่างอาบน้ำเพื่อแช่ตัวได้

สรุป: 

สำหรับผมสูตร Relax และ Tonic ทั้งคู่ไม่มีข้อติเลยจริงๆ ที่เลือกใช้Bath & Shower ของ Clarins ก็เพราะว่าบางวันเราขี้เกียจทาOil หลังอาบน้ำ ซึ่งเจ้าตัวนี้มันมี Essential Oils ในตัว หลังอาบเสร็จผิวก็นุ่มไม่เอี๊ยด กลิ่นหอมผ่อนคลาย เหมือนทำสปามา โดยส่วนตัวเนี่ยของทั้งสองกลิ่นนะแต่ครั้งแรกเนี่ยที่ดมจากขวดไม่ชอบกลิ่นของสีน้ำเงิน ชอบกลิ่นของสีเหลือง มากกว่า แต่ตอนใช้อาบจริงดันชอบสีน้ำเงินมากกว่าเพราะให้กลิ่นที่หอมและฟุ้งกว่าสีเหลือง ดูจากที่ซื้อได้ว่าซื้อสีน้ำเงินตุนเยอะมาก? 


เป็นไงกันบ้างครับหวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันใครที่ใช้ตัวนี้อยู่แล้วดียังไงบ้าง มาแชร์กันได้นะครับ ขอบคุณครับ ?


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE