Review Clinique ID Tone-up gel 🍊 มอยซ์เจอร์รูปแบบใหม่ ให้ความชุ่มชื้นพร้อมทั้งปรับสีผิวให้ขาวกระจ่าง

59 10
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ฮาโหลลล สวัสดีค่าเพื่อนๆ 

วันนี้เราจะมา รีวิวต่อจากกระทู้นี้ 

https://www.jeban.com/topic/294031

เราได้ไปร่วม Event JebanxClinique แล้วก็ได้

Clinique ID Tone-up Gel มาลอง 

วันนี้ถึงฤกษ์หยิบมารีวิวแล้วววว

เริ่มด้วยโปรดักซ์ที่เราได้มากจากในงาน เราได้ Clinique ID Tone-up Gel และ Booster สีส้ม Fatigue

ขอเกริ่นให้รู้จักโปรดักซ์อีกครั้งนึง


Clinique ID Tone-up Gel

มอยซ์เจอร์ไรส์เจอร์เนื้อโทนอัพเจล จะมีลักษณะที่เป็นเนื้อครีมเจล ให้ความชุ่มชื้น ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มขึ้น พร้อมมีเทคโนโลยีการกระจายแสง ทำให้ผิวดูกระจ่างใสทันทีที่ทา ดูเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ และนอกจากนั้นยังมีการผสมไพร์เมอร์ซึ่งจะช่วยทำให้เราสามารถแต่งหน้าต่อได้เรียบเนียนมากยิ่งขึ้น ในเนื้อครีมของสูตรนี้ จะเป็นเนื้อสีชมพูซึ่งทางแบรนด์ได้วิจัยมาแล้วว่าสีชมพู จะไม่ทำให้ผิววอกหรือหน้าเทา และเป็นโทนที่เหมาะกับทุกสภาพสีผิว และยังมีเทคโนโลยี Transforming Tint Release ที่จะอยู่เป็นพิกเมนต์แคปซูบในตัวเนื้อครีม ซึ่งเม็ดแคปซูลนี้แหละจะแตกตัวออกเวลาที่เราทา จะช่วยกระจายแสง ทำให้ผิวหน้าเราดูกระจ่างใสขึ้น


ส่วนตัว Booster ที่เราเลือกมาคือ

Fatigue [Code : Energize] 

เหมาะสำหรับผิวอ่อนล้า ไม่สดใส ช่วยกระตุ้นหลังผิว เพื่อปลุกผิวที่อ่อนล้า ให้ดูตื่นขึ้น ด้วยเทอรีน และยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและยืดอายุให้กับเซลล์ผิว

และวิธีประกอบร่างน้องเค้าก็แสนง่าย แกะ Booster ออกมา แล้วก็เสียบลงไปในตัว Tone-up แล้วก็ หมุน หมุน หมุนน.... เรียบร้อยยย พร้อมใช้งานแล้วค่าา ~~

เวลากดปั้มออกมา ก็จะได้ Tone-up Gel 90% และ Booster 10% เป็นปริมาณที่แบรนด์เค้าคิดมาแล้วว่าเหมาะสมกับการใช้ร่วมกันมากทีสุด 


และเนื้อของเค้าจะเห็นเลยว่า มีเม็ดสีชมพูอ่อนมุกๆกระจายอยู่ในเนื้อเต็มไปหมด เวลาใช้ต้องวอร์มครีมก่อนนะคะ จะเห็นว่าเม็ดเล็กๆจะแตกตัวออก เป็นสีชมพูๆเนื้อๆ

Before - After

ก่อนทากับหลังทา สังเกตว่าหลังทาผิวเราค่อนข้างจะกระจ่างใสขึ้น มีความชมพูมากขึ้น สำหรับผิวเราในกล้องอาจจะเห็นความแตกต่างไม่ค่อยชัดเจนมากเท่าไหร่ แต่ความจริง มันกระจ่างใสขึ้นจริงๆนะ 5555555


สำหรับเรื่อง Booster ส่วนตัวเรายังไม่ค่อยเห็นผลอะไรชัดๆเท่าไหร่ คงต้องใช้ไปอีกสักพัก

สำหรับปัญหาที่เราเจอหลายๆครั้งที่ใช้ตัวนี้คือเวลาทาแล้ว ชอบเป็นขุ่ยๆ หรือบางทีก็จะเป็นคราบขาวๆ เราสังเกตว่าเวลาที่เจอปัญหาแบบนี้ ส่วนมากจะเกิดจากผิวแห้งมากๆ ทำให้เวลาทาแล้วมันจะเป็นคราบๆของเม็ดมุกๆบนผิว และอีกสาเหตุนึงคือเราวอร์มเนื้อไม่ดี จะทำให้มันเป็นคราบได้ค่ะ และเรื่องของการเป็นขุ่ย อาจจะเกิดจากเนื้อครีมตัวอื่นที่เราลงก่อน ทำให้เวลาเราทาแล้วเกิดขุ่ยๆ ขาวๆขึ้นค่ะ

สุดท้าย ก็ขอขอบคุณ Jeban และ Clinique มากนะคะ ที่จัดกิจกรรมและให้สกินแคร์เรามาทดลองใช้นะคะ ^^


...Thanks...


NNINI.TECHA

NNINI.TECHA

ฮาโหล สวัสดีค่ะเพื่อนทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนเราชื่อ "นีนี่"
เป็นสาวผิวผสมค่อนไปทางแห้งบ้าง มันบ้างตามสภาพอากาศและมลภาวะ สีผิวจะอยู่ประมาณ NC 15-20
ปัญหาผิว จะเป็นเรื่องรอยสิว รอยเส้นเลือด และเริ่มมีกระจางๆแล้วค่ะ TT
ชอบแต่งหน้า ชอบสกินแคร์ ชอบทำขนม ทำอาหาร และชอบไปเที่ยว ถ่ายรูปค่ะ

FULL PROFILE