Haul! GIORGIO ARMANI เปิดถุงเห่อของ

55 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน

วันนี้เราจะมาเห่อของที่เราได้มากจากแบรนด์ Giorgio Armani  ขอบอกก่อนว่าแบรนด์ Giorgio Armani หลายๆคนอาจจะรู้จักในแบรนด์แฟชั่น แต่เค้ามีเครื่องสำอางด้วยนะคะคุณ แล้วก็มีชอปในไทยแล้วค่ะ ชอปที่เราไปคือที่ Central World ชอปหรูหรา มีทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์ และน้ำหอมให้เลือกมากมาย พี่ๆ BA น่ารักทุกคน ^^

มาเริ่มเห่อจากตัวแรกเลย คือ

GIORGIO ARMANI LUMINOUS SILK FOUNDATION

ตัวนี้ เป็นรองพื้นตัวดังของเค้าเลยค่ะ ซึ่งแบรนด์ Armani เค้าจะออกแบบโปรดักซ์ต่างๆ ตามลักษณะเนื้อผ้า ซึ่งรองพื้นตัวนี้จะมีลักษณะ Finished look หลังจากที่เราใช้ ผิวเราจะมีลักษณะเหมือน Silk หรือก็คือผ้าไหมนั่นเอง ลักษณะจะมีความเงา วาว แต่ไม่แห้งด้าน ดูงานแพง งานลูกคุณหนูอะเน้าะ อธิบายอาจจะไม่เห็นภาพ อยากให้เพื่อนๆไปลองเล่นที่เคาน์เตอร์ แล้วจะเข้าใจลักษณะของ เนื้อโปรดักซ์แต่ละรุ่นจริงๆ


สีที่เราได้มาก เป็นสีเบอร์ 3 ค่ะ รองพื้นรุ่นนี้มีสีให้เลือกเยอะมากกกกก BA จะมีแถบวัดสีรองพื้น สำหรับเพื่อนๆที่เลือกสีรองพื้นไม่ถูก แนะนำให้ไปลองมากๆ แล้วจะเข้าใจสีผิวตัวเองมากขึ้นเลยค่ะ 


อย่างเราคิดมาตลอดว่าตัวเองผิวเหลือง เพราะเป็นคนเอเชียผิวเหลืองแน่ๆ ทั้งชีวิตเลือกแต่รองพื้นติดเหลืองค่ะ พอเราไปที่เคาน์เตอร์ พี่แจ็ค หรือ Jackmakeup ช่วยเทียบสีผิวเราให้ สรุปแล้วเราเป็นผิว Natural ค่ะ นี่เพิ่งรู้เลยขอบอก 555555

GIORGIO ARMANI ROUGE D’ARMANI MATTE LIPSTICK

ตัวนี้เป็นลิปแมทที่เนื้อแม๊ทททททททททททท แมท แมท เลยค่ะ แต่แปลกมากที่ทาแล้วสบายปาก ไม่หนักปากเลย แล้วก็สีเค้าชัด แน่น กลบสีปากมิดมาก 


ใครมาสายแมท สายลิปแน่น แนะนำให้ไปโดน จะทาเต็มปาก เบลอขอบ สวยหมดเลยค่ะ แนะนำเว่อร์ๆ แพ็คเก็จก็ดีงาม แข็งแรง และเป็นแม่เหล็ก สวยงาม หยิบออกมาแล้วสวย หรู ลูกคุณหนู

สุดท้าย ขอขอบคุณทาง Jeban และ Giorgio Armani มากนะคะ ^^

และขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาดูการเห่อของครั้งนี้ เดี๋ยวจะเอารีวิวมาฝากกันเร็วๆนี้นะคะ  


NNINI.TECHA

NNINI.TECHA

ฮาโหล สวัสดีค่ะเพื่อนทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนเราชื่อ "นีนี่"
เป็นสาวผิวผสมค่อนไปทางแห้งบ้าง มันบ้างตามสภาพอากาศและมลภาวะ สีผิวจะอยู่ประมาณ NC 15-20
ปัญหาผิว จะเป็นเรื่องรอยสิว รอยเส้นเลือด และเริ่มมีกระจางๆแล้วค่ะ TT
ชอบแต่งหน้า ชอบสกินแคร์ ชอบทำขนม ทำอาหาร และชอบไปเที่ยว ถ่ายรูปค่ะ

FULL PROFILE