เมื่อ JUNGSAEMMOOL เปิดตัว Makeup Base สูตรใหม่ สาย Glass Skin อย่างเราจะไปเหลือหรอ!!

75 10
ล่าสุดเราเห็น IG Story เพื่อนคนนึงต้องยอมรับเลยว่าไวกว่า 5G ก็นางเนี่ยแหละ เพราะนางเล่นพุ่งตัวไป JUNGSEAMMOOL สาขาใหม่ ที่ Terminal 21 ASOK ชั้น M ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว พร้อมป้ายยาเราประนึงว่านางเป็น BA ยังไงอย่างงั้น แน่นอนว่าโดนไปจุกๆ แบบนี้มีหรอจะทนไหว ใจบางไปซิครับ สุดท้ายก็อาบน้ำแต่งตัว ใส่ผ้าปิดปาก พุ่งตัวไปที่เคาน์เตอร์อย่างรวดเร็ว

New Makeup Base

ครั้งนี้ทางแบรนด์ได้เปิดตัวเบสแบบจุกๆ ถึง 3 ไอเทมด้วยกัน ใครที่ชอบเบสเมคอัพของเค้าอยู่แล้ว เราว่าสูตรใหม่นี้เค้าทำการบ้านมาดีมากเลยหละ เอาเป็นว่าเราไปทำความรู้จักกันทีละตัวเลยดีกว่าฮะ
Skin Setting Tone-Up Sun Cushion(ราคา 1,500.-) : คุชชั่นตัวนี้ คือ เป็นร่างอวตารของ Base ตัวดังอย่าง Tone-Up Sun Base ที่ออกมาก่อนหน้านี้ช่วยให้ผิวดูไบร์ท มีออร่า แต่มาในเวอร์ชั่นคุชชั่น ที่ง่ายขึ้น พกพาสะดวกขึ้น เห็นแล้วทำเอาใจเราสั่นรัวๆ เลยหละ
Skin Setting Tone Correcting Base(ราคา 1,100.-) : เบสเมคอัพสูตรนี้เราว่าน่าสนใจนะ เพราะนางเล่นอัดสารบำรุงอย่าง CICA CARE ที่ช่วยลดการละคายเคือง และลดอาการอักเสบเข้ามา ทำให้คนที่ผิวเป็นสิวหรือมีอาการอักเสบ ระคายเคือง แต่อยากให้ผิวมีสุขภาพดี มีออร่ายังคงสามารถใช้ได้อยู่
Skin Setting Water Sun Base(ราคา 1,100.-) : ปิดท้ายด้วย Base Makeup ที่เรามองว่าเป็นตัวอัพเกรดจากกันแดดตัวเด็ดของเค้าอย่าง PRE-TECT SUN Water Full ซึ่งนอกจากจะมีประสิทธิภาพในการปกป้องรังสี UV ได้ดีแล้ว ยังช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีแบบไม่มีสาเหตุ (ใครที่ยังไม่เคยลองเราแนะนำให้ไปลองตัวนี้เลยฮะ)

Open Shopping Bag(เปิดถุงช๊อป)

ด้วยความที่ช่วงนี้เรามีรอยแดงจากสิบ และยังคงมีอาการอักเสบหลงเหลืออยู่บ้าง เลยจัด Skin Setting Tone Correcting Base เพื่อช่วยบรรเทาอาการ (ไม่ใช่ข้ออ้างในการลองของใหม่แต่อย่างใด) ส่วนเจ้า Skin Setting Tone-Up Sun Cushion ต้องบอกว่าเราโดนป้ายยาจากพี่ BA ด้วยประโยคที่ว่า "ตอนนี้งานถ่ายโฆษณากลุ่ม Skincare ที่เกาหลี ส่วนมากจะใช้เบสตัวนี้เพื่อให้ผิวดูมีมีออร่า ดูสขุภาพดี แต่ไม่มัน" เรียกว่าเป็นประโยคสั้นๆ แต่ได้ใจความ และได้เงินเราไปอย่างไม่ยากเย็น

Promotion

นอกจากจะขนไอเทมใหม่ออกมา Say Hi แบบจุกๆ แล้ว ในช่วงวันที่ 6-8 มีนาคม ทางแบรนด์ยังมีโปรโมชั่นที่เรียกว่า ลดในลด-แถมในแถม ไม่ว่าจะเป็น 
  • ลด 10% ทุก Products และ ลดเพิ่มอีก 5% เมื่อช็อปครบ 3,000.- พร้อมรับของขวัญมูลค่าสูงสุด 2,350 บาท!
  • แจก Cash Voucher มูลค่าสูงสุด 500 บาท! เริ่ม 6-8 มีนาคม 2563
เอาเป็นว่าใครที่อยากมีผิวสุขภาพดี มีความเป็น “Glass Skin” ตามแบบฉบับ JUNGSAEMMOOL แล้วหละก็งานนี้ต้องห้ามพลาด!! แอบกระซิบว่า Cash Voucher 500.- มีจำกัดแค่เพียง 100 ท่านเท่านั้นเน้อ สับเท้าให้ไว แล้วพุ่งตัวไปเลยจ้า!!


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE