Keumyon Super Brightening Duo Signature Serum

38 11
ทุกคนค่ะ วันนี้ ออย มี เซรั่มหน้าขาวใส ใช้แล้วผิวหน้าเปล่งประกาย ใช้ดีจนต้องบอกต่อ กับ Super Brightening Duo Signature Serum เซรั่มสูตรเข้มข้น เนื้อใส เกลี่ยง่าย ซึมไว เพื่อผิวกระจ่างใส ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำได้อย่างตรงจุด ในราคา 49 บาท เท่านั้น! ใครที่มีปัญหาผิว ไม่ใช้ไม่ได้แล้วน้าา ไปค่ะ ไปเหมาให้เรียบ!

นี้คือ ไอเท็มเด็ดที่มีขายใน 7-11 เซรั่มหน้าใสส่งตรงจากเกาหลี อยากหน้าใสไม่หมองคล้ำต้องต้อง เซรั่ม  Super Brightening Duo Signature Serum เซรั่มสูตรเข้มข้น ส่วนผสมระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ ตัวนี้เลยค่ะ เนื้อเซรั่มใส ๆ มีกลิ่นหอมอ่อน ซึมเข้าสู่ผิวไวมาก ปลื้มเลยค่ะ ผิดดูชุ่มช่ำ ไม่แห้งกร้าน ดูจากรูปก็รู้ว่าเนื้อเซรั่ม บางเบา คืออ่ะ
หลักจากใช้ไปแล้ว รู้สึกได้เลยว่า รูขุมขน กระชับ ลดฝ้าแดด ได้จริง ผิวกระจ่างใสขึ้น แถมเนียบนุ่มด้วยนะคะ เพราะ เค้ามี ส่วน ผสม เริศ ๆ แบบนี้ ? รูขุมขนกว้างไม่ต้องกังวลจ้า มีสมุนไพร 7 ชนิด ช่วยให้ผิวแข็งแรงกระชับ ? มีVitamin C, Retinolและ สารสกัดจากดอกไม้ 9 ชนิด ลดฝ้าแดด ผิวกระจ่างใส ? ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ด้วย Triple Hyaluron ที่ซึมซาบได้อย่างล้ำลึก ? ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ
ยังไงถ้า เพื่อน ๆ คนไหน สนใจตามไปซื้อกันได้นะคะ ที่ 7-11 หาได้ไม่ยากค่ะ สำหรับ ครั้งนี้ ออยต้องไปก่อนนะคะ เดวครั้งหน้ามาเจอกันใหม่ค่ะ

Super Brightening Duo Signature Serum แบรนด์ Keumyon
#กึมยอน #Keumyon #เซรั่มสูตรเคาน์เตอร์แบรนด์ #นำเข้าจากเกาหลี


Oil Jaruwan

Oil Jaruwan

ขอบคุณสำหรับ การติดตามผลงานและการรีวิว
ของ ออยด้วยนะคะ

แวะไปติดตามกันได้นะคะ

FULL PROFILE