ท้าพิสูจน์ผิวกระชับ กระจ่างใส อิ่มน้ำใน 8 วัน! ด้วย BIOTHERM LIFE PLANKTON ELIXIR

56 10
ใครเป็นทาสรักน้องแพลงตอนยกมือขึ้นสูงๆเลยค่าาาาาา >”< เพราะวันนี้เราจะมารีวิวไลฟ์แพลงตอนเซรั่ม ตัวใหม่จากแบรนด์ BIOTHERM นั่นเองค่ะ ตื่นเต้นๆๆๆ จริง ๆ คือใช้มาสักพักใหญ่ ๆ แล้วค่ะ วันนี้ได้ฤกษ์มารีวิวสักที (หลังจากที่ส่องรีวิวของคนอื่นอยู่นาน 55555)
อย่างที่หลายๆคนต้องเห็นมาบ้างแล้วว่า BIOTHERM เค้าออกสกินแคร์ในไลน์ Life Plankton™ Family มาใหม่ นั่นก็คือ Biotherm Life Plankton Elxir หรือ ไลฟ์แพลงตอนเซรั่ม นั่นเองค่ะ ทางเราไม่รอช้า พอรู้ว่าที่ร้าน eveandboy เค้ามีตัวเทสเตอร์แจก ก็รีบไปรับมาลองเลยจ้า
แม้เราจะเป็นทาสรักน้องแพลงตอน แต่เวลาเค้าออกไลน์ใหม่ทุกครั้งก่อนจะซื้อขนาดจริงเราจะลองใช้ตัวเทสเตอร์ก่อนค่ะว่าถูกกับผิวหน้าเรามั้ย ใช้แล้วแพ้หรือเปล่า แน่นอนว่าเซรั่มตัวนี้เราไม่แพ้ค่ะ หลังจากลองใช้เทสเตอร์มา 2-3 วันก็รู้สึกว่ามันดีย์ จัดขวดใหญ่มาเลยไม่ต้องสืบจ้า เป็นวัยรุ่นใจร้อน 5555555
ตัวนี้เค้ารวมส่วนผสมทั้ง 3 ไว้ด้วยกันคือ Life Plankton™ 5% มีสรรพคุณช่วยปลอบประโลมผิว ฟื้นฟูผิว ให้ผิวอิ่มน้ำ ทั้งยังช่วยลดการระคายเคือง รอยต่างๆด้วยค่ะ

มีกรดไฮยาลูรอน ช่วยในเรื่องบำรุงผิวให้อิ่มน้ำ ผิวฟูเด้งดึ๋ง ฉ่ำ สุขภาพดีสุดๆ

และ Vitamin C ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น ช่วยพวกเรื่องรอยดำ รอยแดง รอยสิวให้ดูจางลง และช่วยให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ขึ้นนั้นเองค่า

เรียกได้ว่าขวดนี้เค้ารวบรวมส่วนผสม และผลลัพธ์ที่น่าสนใจไว้ให้กับผู้ที่มีปัญหาผิวต่างๆ เพื่อฟื้นฟูผิวอย่างขั้นสุดนั่นเองค่ะ
เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อค่อนข้างหนืดเล็กๆ ไม่เหลวและไม่ข้นจนเกินไปค่ะ แต่ตัวนี้คือซึมไวสุดยอด ทาๆเกลี่ยๆทั่วใบหน้าปุ๊บ พี่เค้าซึมปั๊บเลย หน้าชุ่มชื้นทันที และไม่ทิ้งคราบมันบนใบหน้าด้วย เรียกได้ว่าคนที่ผิวมัน ผิวผสมเราว่าใช้แล้วรอด ไม่หนักหน้าค่ะ

ส่วนในเรื่องกลิ่นน๊านนนนนนน ถ้าใครที่เคยใช้ หรือใช้อยู่จะรู้ว่าเค้ามีกลิ่นที่เฉพาะตัวมากๆ เป็นกลิ่นออกทะเลๆบอกไม่ถูก ซึ่งตรงนี้อาจจะเป็นเพราะว่าเราใช้ตั้งแต่ตัวน้ำตบจนชินกลิ่นแล้ว พอมาลองใช้ตัวนี้เลยรู้สึกว่ากลิ่นไม่ได้แรงเท่าไร แต่คุณแฟนของเราก็คือ เราใช้ตัวนี้วันแรกนางก็ทักทันทีว่าเธอใช้ตัวแพลงตอนอะไรนั่นใช่ไหม กลิ่นแรงมาก 5555555555 แต่ในส่วนนี้เราไม่ซีนะคะ เพราะพอใช้ไปสักพักมันชินกลิ่นจริงๆ
มาพูดถึงปัญหาผิวหน้ากันบ้าง ส่วนตัวถ้าใครอ่านรีวิวเราบ่อยๆ จะรู้ว่าปัญหาผิวที่เรากังวลที่สุดคือในเรื่องผิวขาดน้ำค่ะ ความที่เรานอนน้อยบ่อยๆ นั่งปั่นงานจนดึกดื่น แถมช่วงนี้อากาศในกรุงเทพก็แสนจะโหดร้าย ทั้งฝุ่น ควัน และ PM 2.5 มีเรื่องน้ำประปาเข้ามาอีก อมกกกก จากปัญหาแค่ผิวขาดน้ำ ก็กลายเป็นสิวขึ้นมากมาย ทั้งๆที่เมื่อก่อนเราเป็นคนที่นานๆทีสิวจะขึ้นเลยค่ะ ตอนนี้คือขึ้นทุกวัน สิวอักเสบบ้าง สิวผดบ้าง พอสร้างความรำคานให้เราอยู่พอสมควรเลย

มาดูผลทดสอบการใช้มา 8 วันกัน!

Day 1 : วันนี้เป็นวันแรกที่ลองใช้เซรั่มค่ะ ตอนนั้นผิวแบบไม่ไหวแล้วจริงๆ แต่งหน้าไม่ติดเลย สิวขึ้นแบบอลังการงานสร้างมากๆ โดยเฉพาะบริเวณคิ้ว จมูก และคางค่ะ หรือเรียกว่าช่วง T-Zone ของเรานั่นเอง เพราะเราเป็นคนผิวผสม ผิวจะมันช่วงทีโซนค่ะ

Day 4 : หน้าชุ่มชื้นขึ้นจริง พวกสิวเริ่มยุบๆ แต่ก็มีขึ้นมาใหม่บ้างตามอารมณ์ แปลว่าเซรั่มตัวนี้เค้าอาจจะไม่ได้เน้นเรื่องลดสิวค่ะ แต่พวกรอยแดงจากสิวมันแอบจางลงเด้อ รูขุมขนดีขึ้นด้วย

Day 8 : รอยแดงจากสิวตรงคิ้วและหน้าผากจางลงม๊ากกกก แทบจะไม่มีแล้วจ้า แต่สิวเจ้ากรรมดันมาขึ้นที่คางอีก 1 เม็ดใหญ่ 555555 แง แต่ที่ชัดที่สุดสำหรับเราคงจะเป็นเรื่องผิวฟู และรูขุมขนกระชับขึ้นค่ะ หน้าแอบใสและสุขภาพดีขึ้นด้วย ไม่ผิดหวังที่ชั้นตั้งใจลงทุนกับเธอจริงๆ ฮ่าาาาาาา
สิ่งที่คนผิวผสมแบบเราเลิฟเจ้าตัวนี้มากที่สุดก็น่าจะเป็นเรื่องซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหน่ะค่ะ เพราะปกติเราใช้ตัว Biotherm Life Plankton Essence ตอนเช้าแล้วเนื้อเค้าแอบหนัก ทำให้เราต้องเปลี่ยนมาใช้เฉพาะตอนกลางคืนแทน แต่เซรั่มตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ

ตัวนี้ก็จะให้เป็นผลลัพธ์ระยะยาวในเรื่องกระชับผิว ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น เหมาะกับคนที่อายุ 26 หยกๆ 27 หย่อนๆแบบเรามากค่ะ ใกล้เลขสามแล้วต้องดูแลไม่ให้ผิวมีริ้วรอย 5555555 อันนี้คือผลลัพธ์ที่ใช้ 8 วันตามคำเคลมของเค้า จิบอกว่ามันเลิศน้าาาาา ส่วนตัวให้ผ่านค่ะ ชอบมั่กๆ ในส่วนของเรื่องริ้วรอย เดี๋ยวเราใช้หมดเมื่อไรจะมารีวิวอีกครั้งน้า
ก่อนไปลากันด้วยรูปหน้าสด และรูปหลังจากแต่งหน้าเรียบร้อยแล้ว

ใครเล็งๆน้องคนนี้อยู่ แต่ยังไม่มั่นใจลองไปของเทสเตอร์ที่ร้าน eveandboy ได้ทุกสาขาเลยนะคร้าบบบบบ วางจำหน่ายแล้วที่ eveandboy และเว็บไซต์ของไบโอเธิร์มค่ะ

วันนี้เราไปก่อนนะ บะบุยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE