My Skincare Routine 2020 | Paris San

50 8

พอดีมีคนถามเยอะมากกกกว่าใช้อะไรกับหน้าบ้าง หน้าใสจัง >< วันนี้เมปาก็เลยจะมารีวิว skincare ที่ตอนนี้กำลังใช้อยู่ ให้เพื่อนๆ ได้ดูกันว่ามีอันไหนน่าโดนน่าใช้บ้าง..


สภาพผิว: ผิวผสมค่อนไปทางแห้ง


เริ่มกันที่เสปรย์น้ำแร่

ปกติจะฉีดสเปรย์น้ำแร่เพื่อเพิ่มความสดชื่น + ปรับอุณหภูมิให้หน้าเย็นลงก่อนลง skincare ตัวอื่น ตัวที่เป็น favorite จะเป็น 2 ตัวนี้เลยจ้า..


Jurlique Rosewater Balancing Mist – ตัวนี้จะกลิ่นหอมกุหลาบมากกกก ฉีดแล้วจะหอมๆ หน้าจะนุ่มกว่าเดิม ไม่รู้คิดไปเองป่าว ><


History of Whoo Moisture Anti-aging Mist – ละอองฟุ้งละมุนมาก กลิ่นก็หอมๆ จริงๆ ฉีดแล้วไม่ได้รู้สึกอะไรเท่าไหร่ แต่ก็ชอบฉีดอยู่ดี


น้ำตบ

(วันไหนขี้เกียจก็จบที่หมวดนี้แล้ว ไปต่อที่ครีมกันแดดเลยจ้า ><)

La mer The Treatment Lotion – น้ำตบตัวนี้จะมีความเข้มข้น กลิ่นหอมอ่อนๆ ถ้าหน้าแห้งมากๆ ก็เอาไม่อยู่นะ แต่ว่าส่วนตัวชอบใช้ตอนกลางวัน เพราะรู้สึกว่าไม่ทำให้หน้ามันขึ้น ใช้แรกๆ จะไม่รู้สึกอะไรเท่าไหร่ ต้องใช้เรื่อยๆ ถึงจะรู้สึกว่าตัวนี้ก็ชุ่มชื้นดีเหมือนกัน

Pre-Serum/Moisturizer

ปกติจะชอบใช้แค่ตัวใดตัวหนึ่ง เพราะไม่ชอบความเหนียวหน้า และต้องการประหยัดเวลาก่อนออกจากบ้าน


History of Whoo First Care Moisture Anti-Aging Essence – ถ้าวันไหนแต่งหน้าก็จะหยิบตัวนี้มาใช้ เพราะทาเสร็จแล้วจะรู้สึกว่าผิวจะมีความเป็น glass skin แต่จับบนหน้าแล้วไม่เหนียว ทาแล้วซึมเร็วดี อันนี้ใช้ครั้งแรกแล้วรู้สึกหน้าฟู แต่พอใช้เรื่อยๆ หน้าก็รู้สึกชิน ><

Laneige Essential Balancing Emulsion Moisture – ส่วนตัวชอบเนื้อ emulsion มากกว่า essence เพราะทาแล้วซึมเร็ว เราเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้งแต่สามารถใช้ตัวนี้ลงก่อน แล้วลงรองพื้นคุมมันได้เลย เป็น skincare ที่ทาแล้ว พอลงรองพื้นตามแล้วผิวสวยดี

Sunscreen

Trylagina Collagen UV Expert SPF50+ PA++++ – เราชอบตรงที่น้องเขาเป็นกันแดดพร้อมบำรุง มีส่วนผสมจาก Hydrolyzed Collagen ช่วยให้ผิวรู้สึกนุ่ม สามารถปกป้องผิวเราจาก UVA, UVB, UVA1 ได้ และหลอดก็เล็กดี พกใส่กระเป๋าได้ เนื้อเบาบาง ทาแล้วเป็นผิว ไม่วอก ไม่หนักหน้า แถมยังทาทับเมคอัพได้ด้วย ตรงนี้ว้าวววมากจริงๆนะ พกไปเที่ยวได้สบายๆ

วันไหนออกแดดแรงๆ เราก็จะทาเซรั่ม Trylagina 10x หลังออกแดดด้วย (ได้มาจากโปรกันแดด + เซรั่ม 5 กรัม ราคา 1290 บาท ก็เลยเอามาใช้ซักหน่อย ><)

Trylagina 10x - หลังออกแดดเราจะหยิบน้องเซรั่มกระปุกแดงมาใช้เพื่อปลอบประโลมผิวหลังออกแดด เนื้อเซรั่มจะเป็นเนื้อใสๆ ทาแล้วเย็นๆ ซึมเร็ว และให้ความชุ่มชื้นดี

และทั้งหมดนี้ก็เป็น My Skincare Routine 2020 ของเรา ส่วนตัวไม่ชอบใช้อะไรหลายขั้นตอนเท่าไหร่ เน้นทาเร็ว ไม่หนักหน้ามากกว่า ส่วนเคล็ดลับหน้าใสนั้นก็อยู่ที่การพักหน้า เปลี่ยนสกินแคร์ไปเรื่อยๆ และที่สำคัญคือ การทากันแดด ข้อนี้สำคัญมากนะเพื่อนๆ เราเคยคุยกับลูกค้าที่อายุ 50 แต่ผิวยังเด็ก เขาบอกว่าต้องขยันบำรุง+ทากันแดดตั้งแต่สาวๆ แก่มาจะได้หน้าใสๆ ^^ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนสงสัยอะไรสามารถ comment ไว้ได้น้า แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ


Paris-MakeUpIsMyBuddy

Paris-MakeUpIsMyBuddy

I'm passionate about makeup because makeup is always my buddy. No matter I have a good day or bad day, makeup is still beside me. ;p

FULL PROFILE