สดใสรับ 𝑺𝒖𝒎𝒎𝒆𝒓 กับ 𝑮𝒍𝒐𝒔𝒔𝒊𝒆𝒓 กันดีกว่า 💕

180 44

GLOSSIER 

ชื่อนี้ไม่ได้มีดีแค่ Packaging Design แต่คุณภาพของผลิตภัณฑ์ก็ดี๊ดี  ? 

.

ถ้าถามว่าอยากให้แบรนด์ไหนเข้าไทยที่สุด คำตอบของแจนคงเป็น Glossier  ที่ประทับใจมากคือความกิ๊บเก๋ของแพ็คเกจดีไซน์ และอยากมีโอกาสเข้าไปชื่นชมข้อปของเขาสักครั้งนึง  จะบินไป NY เพื่อ Glossier ก็ไม่ดีม๊างงง! ?  ... แจนมีความเชื่อว่าเราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และจดจำแบรนด์สักแบรนด์นึง แน่นอนว่าแบรนด์นั้นต้องมีตัวตนที่ชัดเจน โดยส่วนตัวจะเลือกซื้อเครื่องสำอางหรือสกินแคร์ไม่ใช่แค่เรื่อง คุณสมบัติ แบรนด์ ราคา เพียงเท่านั้น แต่ ดีไซน์ ก็สำคัญมากๆสำหรับแจนค่ะ ไม่รู้ว่าทุกคนให้น้ำหนักกับดีไซน์เหมือนแจนบ้างมั้ยน๊ออออออ ?

.

“เนี๊ยะ ! พอเห็นดีไซน์สวยๆแล้วใจมันฟู เหมือนได้เสพทั้งงานศิลปะ สกินแคร์ และเครื่องสำอางไปพร้อมๆกัน”

.

ลิปบาล์ม Blam Dotcom

จริงๆมี 2 ชิ้นแต่ใช้ Birthday หมดไปแล้ว 1 ชิ้น :)


Birthday ลิปบาล์มสีใสมีกลิตเตอร์ผสม กลิ่นหอมเหมือนขนมวานิลลา ใช้แล้วปากชุ่มชื้นดีแถมมีความวาววิบวับด้วย สำหรับแพ็คเกจจิ้งของลิปบาล์มส่วนตัวรู้สึกว่าไม่โดดเด่นแต่ซื้อมาเพราะความอยากลองล้วนๆค่ะ

Mint ลิปบาล์มกลิ่นมิ้น หอมเย็นๆ ทาแล้วเย็นริมฝีปากมากๆค่ะ 


ราคา $12 ~ 400 บาท 

ขนาด 15 ml
.

Glossier You

• น้ำหอม Glossier You ตัวนี้ได้ลองเพราะได้เทสเตอร์มาจากการสั่งซื้อครั้งแรก ฉีดทีเดียวรู้เลยว่าต้องซื้อไซร์จริงแน่นอน 5555555  กลิ่นที่ได้รับเป็นกลิ่นพิเศษที่แจนยังไม่เคยได้กลิ่นนี้จากที่ไหน เป็นความหอมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเหมือนกับชื่อรุ่นจริงๆค่ะ เพราะตัวนี่เขาเคลมว่าฉีดแล้วจะเป็นกลิ่นเฉพาะบุคคล เคลมว่าเป็นน้ำหอมสำหรับ unisex ด้วย ฉีดแล้วอยากดมแล้วดมอีก เอาจริงๆคือแจนคุ้มคลั่งกดสั่งทันที !!!!!! แต่ความติดทนก็ไม่ได้ทนมาก ให้คะแนนความติดทนที่ 7/10 แล้วกันค่ะ ส่วนดีไซน์ก็คือมีความบุ๋มนิ้วไล่สีต่างๆคือน่ารักมาก รักเลย?


ขนาด 50 ml

ราคา $60 หรือประมาณ 2,000 บาท


•  Glossier You Solid Perfume ไม่จบเพียงเท่านี้แน่นอนว่ารักขนาดนี้ต้องเกิดความหวงแหนกลัวหมด กลัวไม่ผลิต เลยอยากมีไว้เพื่อความอุ่นใจ แต่จะซื้ออีกขวดก็ลังเล เห็นว่ามี Glossier You Solid Perfume ดีไซน์รูปไข่มีรอยบุ๋มเหมือนแบบขวดเด๊ะๆ เอ๊าาาา.... สั่งมาเลยค่ะ!! เนืื้อครีมพอทาลงผิวกลิ่นก็จะอ่อนๆออกมา กลิ่นน้ำหอมเหมือนในขวดเด๊ะ แพ็คเกจรูปไข่ตอนสั่งจินตนาการว่าคงง่ายต่อการพกพาแต่ความจริงคือหนักอึ้งเลยค่ะ >< แต่ก็ดูหรูหราไปอีกแบบ 


ขนาด 3 g

ราคา $22 หรือประมาณ 700 บาท

.

CLOUD PAINT

ความน่ารักนี้เป็นที่หมายปองของใครต่อใคร แจนก็เป็นเหยื่อเพราะแพ้แพ็คเกจจิ้งที่เหมือนสีวาดรูป และอยากลองเนื้อครีมบลัชด้วยค่ะ  เนื้อครีมกึ่งเจลเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ สามารถทาได้ทั้งที่แก้มและเปลือกตา 


Strom ที่เลือกสีนี้มาเพราะไม่ค่อยมีบลัชสีแบบนี้ และเลือกไม่ผิดค่ะ ใช้แล้วเหมือนมีไข้อ่อนๆ เพราะแก้มแดงระเรื่อ >< 

Beam สีส้มโทนสว่างน่ารัก ทาแล้วดูเป็นสาวขี้เล่น ><

Dusk สีนี้ซื้อตุนไว้ 2 ชิ้นแล้วค่ะ เป็นสีที่ทาได้ทั้งเปลือกตาและแก้มเลย สีตุ่นๆทาแล้วเป็นสีที่ชวนมอง น่าค้นหามากๆค่ะ


ขนาด 10 ml

ราคา $18 หรือประมาณ 600 บาท


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE