La Mer The Eye Concentrate แพงขนาดนี้แล้วดีมั้ย

48 10
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะ ชาว Jebanista ที่รัก  

ดีใจมากที่เราได้เป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้ลองอายครีมใหม่จาก LA MER ที่ชื่อเต็มๆ ว่า La Mer The Eye Concentrate ที่เค้าว่าเป็นอายครีมตัวเทพ ใครๆ ก็อยากลอง เมื่อเราได้ลองแล้วก็อยากมาเล่าให้ฟังสะหน่อยว่าเป็นยังไงบ้าง

เราลงชื่อไปรับในวันสุดท้ายของการจัดงานที่พารากอน  ตอนเราไปถึงไม่มีใครเลย  มีแต่พนักงาน  โล่งมาก  แล้วพนักงานก็อธิบายเล็กน้อยและให้ลองเนื้ออายครีม  จากนั้นก็ได้ถุงใบเล็กจิ๋วนี้มาครองค่ะ  กระบวนการจบภายใน 5 นาที

LA MER The Eye Concentrate มีส่วนผสมหลัก 3 ชนิด  คือ

1. ส่วนผสมเข้มข้นขึ้น 3 เท่า ของ Concentrated Miracle Broth™ ช่วยมอบพลังความชุ่มชื้นและช่วยให้เนื้อครีมซึ่มเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้รอยคล้ำรอบดวงตาลดเลือน ริ้วรอยและเส้นริ้วรอยดูจางลงภายใน 3 สัปดาห์

2. The Clarity Ferment  ปลอบประโลมผิวด้วยคุณประโยชน์ของสาหร่าย Recovery Kelp ที่ได้จากแหล่งน้ำบริสุทธิ์บนเกาะ Jeju ประเทศเกาหลีใต้ ช่วยเสริมสมดุลตามธรรมชาติของผิว เพื่อผิวที่ดูสุขภาพดีและมีชีวิตชีวา

3. Lime Tea Concentrate มีส่วนผสม Anti-oxidant เอกลักษณ์จากลาแมร์ ช่วยเสริมปราการปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อมและมลภาวะภายนอกที่อาจทำร้ายผิว เพื่อผลลัพธ์ผิวรอบดวงตาที่แลดูกระจ่างใส เรียบเนียนและดูมีชีวิตชีวา







เมื่อบีบออกจากหลอดจะได้เนื้อครีมสีขาวๆ แบบนี้ค่ะ


วิธีการใช้  BA แบรนด์บอกว่าใช้ประมาณเมล็ดถั่วเขียว  ทารอบๆ ดวงตา  ถ้าเป็นขนาดจริงเขาจะมีอุปกรณ์ใช้ทาให้มาด้วย  ส่วนเราก็ใช้นิ้ววนไปค่ะ


ขอบอกปัญหาผิวรอบดวงตาของเราก่อน  เราอายุประมาณ 35+ เริ่มมีริ้วรอยเป็นขีดเล็กๆ บริเวณใต้ตา  ผิวหน้ามัน  แต่รอบดวงตาจะแห้ง  ใต้ตาบวม  ไม่ค่อยมีรอยคล้ำใต้ตาเท่าไหร่


ผลจากการใช้มาประมาณ 15 วัน พบว่า

- เนื้อผลิตภัณฑ์บางเบา ซึมเข้าผิวได้ง่ายแต่ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากค่ะ เห็นเป็นเนื้อครีม แต่ความรู้สึกตอนเกลี่ยๆ คล้ายกับเจลเลย

- มีกลิ่นหอมแนวๆ สมุนไพร

- ทาได้รอบดวงตา ไม่มีอาการแสบตา หรือแพ้ใดๆ ค่ะ

- ตามความรู้สึกของเราเป็นอายครีมที่ให้ความชุ่มชื่นได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ รอยริ้วๆ ใต้ตาของเราตื้นขึ้น




ส่วนตัวชอบนะคะ  คุณสมบัติดี  แต่ราคาไม่ปรานีกันเลยอ่ะแม่  

ขนาดจริง 15 ml ราคา 9,300 บาท

ราคาเบามาก  คือซื้อแล้วกระเป๋าเบาไปเลยจ้า


ใช้หลอดต่อไปเพราะที่ได้มายังไม่หมดเลยค่ะ


ตอนไปรับผลิตภัณฑ์แอบถาม BA ว่าอายครีมตัวนี้เหมาะกับคนวัยไหน  BA บอกว่า  ใครที่กังวลเรื่องดวงตาก็ใช้ได้เลยค่ะ  ไม่ติดเรื่องวัย





poohdi

poohdi

หวัดดีค่าาา ชื่อภูค่ะ
Email -> poohdi@hotmail.com
Line : poohdi

FULL PROFILE