เห่อ | YSL Pure Shots Night Reboot Serum แกะดูหมดเปลือก

79 15
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

" มาแล้วยังดีกว่ามาช้า มาช้ายังดีกว่าไม่มา
  มาแล้วยังดีกว่ามาช้า มาช้ายังดีกว่าไม่มา "

ฮาโหลทุกคน! เห็นมุกเพิ่งมาเห่อ "YSL Pure Shots Night Reboot Serum" ช้าอย่าหาว่ามุกเหลวไหลเลยน้า

มาจ้าวันนี้มุกจะมา HAUL อวดเพื่อนๆก่อน และรีวิวแน่นๆจัดเต็ม แบบใช้เต็มๆ เก็บผลจะมาให้อ่านอีกทีน้า
โอ้ยทุกคนตอนเปิดกล่องมาก็คือดีใจมาก ตอนแรกไม่ได้เช็คกระทู้ Lucky List เลยไม่รู้ เป็น Lucky จริงๆ แล้วก่อนหน้านี้คือดูรีวิวตัวนี้มาเยอะมาก ใจคือชอบเลย
ตัว YSL Night Reboot ตัวนี้เค้าทำออกมาให้เข้ากับ Lifestyle สาวๆทุกคนในปัจจุบัน พูดไปบอกเลยไม่มีสาวคนไหนจะปฏิเสธได้เลยว่าไม่เป็นแบบนี้

เดี๋ยวนี้มุกเชื่อว่าทุกคนมักเร่งรีบกันแทบทุกวัน ไม่ว่าจะตื่นสายำงานเช้า หรือมีนัดด่วน รอบข้างเต็มไปด้วยชีวิตที่เร่งรีบอยู่ตลอด เพราะฉะนั้นพอวีถีชีวิตทุกคนเร่งรีบขึ้น การดูแลตัวเอง การดูแลผิวให้เต็มที่ก็อาจลดลง หรือเกิดความเหนื่อยล้ามากขึ้นจากปัจจัยรอบๆด้าน
เซรั่มตัวนี้ก็เลยจะช่วยฟื้นบำรุงผิว ลดเลือนพวกความอ่อนล้าจากความเร่งรีบ จากความเครียด หรือการพักผ่อนที่น้อย ซึ่งสามารถช่วยรีบู๊ตผิวในชั่วข้ามคืน


โดย Night reboot ตัวนี้เป็นการประสานระหว่าง

"มูนไลต์แคคตัส + กลัยโคลิกแอซิด"



ถ้างงว่าสารสกัดจากมูนไลต์แคคตัสคืออะไร นำอะไรมาใช้ ได้มายังไง???? 
มูนไลต์แคคตัสตัวนี้มาจากประเทศโมร็อกโก จะออกดอกแค่ปีละครั้ง และใน 1 ครั้งจะอยู่แค่ 6 ชั่วโมง ซึ่งในตอนนั้นเค้าจะปล่อยน้ำตาลตัวหนึ่งออกมา เป็นตัวที่ช่วยปกป้องผิวเพื่อรีบู๊ตและฟื้นบำรุงผิว จากสัญญาณความอ่อนล้าจากการใช้ชีวิตของคนเมืองที่เร่งรีบหลังใช้ในคืนแรก

ส่วนกลัยโคลิกแอซิด นั่นคือ...
สารสังเคราะห์ที่ช่วยผลัดผิวที่เสื่อมแล้ว ฟื้นบำรุงและทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ลดเลือนรอยตำหนิต่างๆบนผิว ที่มาจากวิถีชีวิตในเมืองใหญ่ หรือคนที่ใช้ชีวิตเร่งรีบ

ง่ายๆเลยก็คือ ตัวกลัยโคลิกแอซิด เป็นตัวผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อม อะไรที่เสียแล้วก็เอาออกไป ส่วน มูนไลต์แคคตัส เป็นตัวฟื้นบำรุงผิว ในเมื่อเอาสิ่งที่เสียออกก็ต้องเติมสิ่งที่ดีเข้าไปนั่นเอง

ตัว YSL Pure Shots Night Boost Serum เป็น Exfoliator-in-Oil ดังนั้นพอเวลาเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำมันแยกชั้นมาผสมแบบนี้ เวลาใช้ก็จึงควรเขย่าก่อน

และการออกแบบตัวขวดเองก็มีการคิดมาอย่างดีมากนะคะ หลายๆคนอาจจะไม่รู้ว่าขวดเค้าสามารถหมุนถอดตัวหลอดข้างในได้ เมื่อเราใช้หมด เราสามารถซื้อแค่ตัวเซรั่มมาเปลี่ยน ส่วนตัวปลอกเค้าก็ยังสามารถเอามาใช้ซ้ำได้ เป็นการช่วยลดขยะได้ไปอีกทาง
คือเอาจริงเห็นมุกพูดสาระเยอะขนาดนี้ คือบอกได้ว่ามุกเป็นคนบ้ามากๆ บ้าในแบบที่ชอบศึกษาอ่านข้อมูลวิชาการ การค้นคว้า อะไรพวกนี้ แล้วพอเรารู้เราก็อยากจะเอามาเล่าด้วย จะเล่าให้แฟนฟัง แฟนก็บ่นว่าเป็นผู้ชายไม่อยากรู้ 55555555 แฟนไล่ให้มาเล่าในรีวิว ก็เลยอยากเอามาแชร์ให้เพื่อนๆอ่าน
ต้องบอกว่า YSL เค้าสุดจริงๆนะ เค้าพยายามค้นคว้าหาอะไรใหม่ๆตลอด จนทำให้เราทึ่งในการค้นพบไปอี้ก เอาเป็นว่าจริงๆมุกก็มีอะไรจะพูดจะเล่าอีกมากมาย แต่เดี๋ยวจะมาพูดเพิ่มในรีวิวผลลัพธ์ที่ได้ใช้มานะคะ พร้อมรายละเอียดบลาๆ ใครอยากอ่านก็Follow รอไว้เลย ไปและจ้า

บายยยยยยยยย


moog.ggg

moog.ggg

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อมุกนะคะ

:: สภาพผิวและเส้นผม ::
เป็นสาวผิวสองสี ผิวหน้าเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ช่วงนี้ผิวหน้ามีจุดด่างดำเยอะมากแอบเสียใจ ;( ผิวตัวเป็นคนผิวแห้ง

ส่วนเส้นผมเป็นเส้นเล็กช่วงนี้กัดสีผมหนัก แต่บำรุงผมก็หนักเหมือนกันค่ะ ผมเส้นเล็กแห้งช่วงปลาย

ฝากเพจหรือ IG ด้วยนะคะ
FB : I'm Moog - Blog
IG : moog.ggg

FULL PROFILE