รีวิว La Mer The NEW Eye Concentrate อายครีมที่ใครใช้ก็ต้องหลงรัก ♥

60 8
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าชาวจีบันน ♥ กระทู้นี้ตื่นเต้นมากก เพราะส้มได้เป็น 1 ในผู้โชคดีจากกิจกรรมของทางจีบัน รับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลอง La Mer The NEW Eye Concentrate เป็นครั้งแรกของส้มเลยที่ได้ลองใช้ La Mer ในชีวิตต!!!

La Mer The NEW Eye Concentrate อายครีมดูแลรอบดวงตาที่แสนบอบบางของเรา ตัวนี้เนี่ยเขาปรับสูตรใหม่จาก The Eye Concentrate ตัวดังของ La Mer ให้ปังกว่าเดิมค่ะ
ความดีงามของ La Mer The NEW Eye Concentrate จนใครๆ ที่ได้ลองใช้ก็ต้องหลงรัก เมื่อใช้ประมาณ 3 สัปดาห์ขึ้นไป เขาจะช่วยลดเลือนริ้วรอย และบอกลาแพนด้าใต้ตาไปได้เลย! แน่นอนว่า La Mer The NEW Eye Concentrate มี Miracle Broth สารสกัดตัวดังของ La Mer ที่เข้มข้นถึง 3 เท่าค่ะ // ในหัวส้ม พอพูดถึง La Mer เจ้า Miracle Broth จะลอยต่อมาเลยค่ะ  
มาดูเนื้อ La Mer The NEW Eye Concentrate กันค่ะ เป็นเนื้อครีมสีขาวขุ่นที่บางเบามากกกกก บางเบาคล้ายเจลหน่อย เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมไวค่ะ ไม่รู้สึกหนักเลย เป็นเนื้อสัมผัสละมุนสุด มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เวลาทาจะรู้สึกผ่อนคลาย ฟินน ><
เวลาทา La Mer The NEW Eye Concentrate ส้มจะใช้นิ้วนางเกลี่ยเบาๆ รอบดวงตา ถ้าเป็นไซส์จริงเขาจะมาพร้อมกับแอพพลิเคเตอร์ สามารถใช้นวดเบาๆ ให้รู้สึกเย็นสดชื่นและช่วยกระตุ้นระบบการไหลเวียนได้เลยค่า  
สภาพผิวบริเวณรอบดวงตาของส้ม อายุ 23 ขวบ ;__; จะเริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ เบาๆ (ใช่มั้ยคะ? TT) มีความคล้ำ แพนด้าหน่อยๆ ดูเหนื่อยล้า ไม่สดใสเท่าไรค่ะ
ผลลัพธ์ที่ส้มใช้ La Mer The NEW Eye Concentrate มาประมาณ 3 สัปดาห์กว่าๆ มองภาพรวมอาจจะดูไม่ค่อยแตกต่าง หลักๆ ส้มใช้แค่ตอนกลางคืนนะคะ เพราะความขี้เกียจและตอนเช้ารีบล้วนๆ เลยค่ะ 
ส้มรู้สึกว่าใต้ตาชุ่มชื้นขึ้นมากๆ ดูอิ่มฟูขึ้น ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้จะรู้สึกชุ่มชื้นทันทีแต่ไม่มากเกินไปค่ะ เคยลองใช้ตอนเช้าก็สามารถแต่งหน้า ทาคอนซีลเลอร์ต่อโดยไม่รบกวนเลย แถมทำให้เมคอัพติดทนมากขึ้น คอนซีลเลอร์ไม่ตกร่องด้วยนะคะ  
ในภาพต้องขออภัยที่แสงไม่เท่ากัน แต่ส้มรู้สึกว่าแพนด้าดูดีขึ้นมาก ยังไม่ได้หายไปหมดแต่รู้สึกใต้ตาสดใส ไม่โทรม มั่นใจว่าไม่ได้มโนไปเอง ฮ่าๆ ส่วนเรื่องริ้วรอยอาจจะต้องใช้เวลามากกว่านี้ค่ะ ส้มว่าถ้าได้ใช้คู่กับแอพพลิเคเตอร์ของ La Mer The NEW Eye Concentrate ที่มาพร้อมกับไซส์จริงน่าจะเห็นผลชัดมากกว่านี้นะคะ  

โดยรวมคือเลิฟมากแม่ ถ้ามีโอกาสได้สอยไซส์จริงจะใช้ต่อแน่นอนค่ะ ต้องขอขอบคุณกิจกรรมดีๆ จากทางจีบันด้วยนะคะ ทำให้ส้มได้ลองใช้ La Mer ครั้งแรกแล้วประทับใจแบบนี้ ขออวดรูปเขินๆ ถ่ายที่งาน La Mer มาค่ะ >< 

ถ้าเพื่อนๆ สนใจ La Mer The NEW Eye Concentrate ก็สามารถไปลองเล่นและหาซื้อได้ที่เคาท์เตอร์ La Mer ทุกสาขาเลยนะคะ ขนาด 15 ml ราคา 9,300 บาทค่าา แต่ช่วงนี้ก็แนะนำว่าช้อปปิ้งออนไลน์วนไปก่อนค่า

หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์และชอบกันนะค้า ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชมรีวิวนี้ของส้มค่า ส้มต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บะบายยยยย ♥


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE