"เจ้คอนเฟิร์ม" 5 สกินแคร์ตัวเด็ด! ดูแลผิวพัง สู้อากาศแย่

54 12
เชื่อว่าในชีวิตประจำวันหลายคนต้องเดินทางด้วยรถสาธารณะ ต้องเจอปัญหาฝุ่นควันในเมือง ส่งผลต่อสุขภาพของเรา ไม่เพียงแต่ส่งผลแค่สุขภาพเท่านั้นนะจ๊ะ ผิวหน้าของเราก็โดนทำร้ายไปด้วยเหมือนกัน บ้านจีบันจึงรวบรวมสกินแคร์ 5 ตัวเด็ด! ที่ Jebanista หลายคนเข้ามาแชร์กันว่าตัวนี้และตอบโจทย์ผิวในช่วงที่ฝุ่นพิษหนักขนาดนี้ จะมีตัวไหนกันบ้างไปดูกันจ้า

1. d program : Allerdefense Essence SPF 46 PA+++ ราคา 990 บาท

กันแดดเนื้อเอสเซนส์บางเบาสบายผิว ไม่มีสี สูตรกันน้ำ กันเหงื่อด้วย แต่ล้างออกได้ง่ายด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ตัวนี้ก็สามารถใช้เป็นไพรเมอร์ก่อนแต่งหน้าเพื่อให้เครื่องสำอางติดทนขึ้นได้เช่นกัน และอ่อนโยน สามารถใช้ได้กับเด็กอายุ 48 วันขึ้นไป

2. ORIGINS MEGA-MUSHROOM RELIEF & RESILIENCE TREATMENT LOTION ราคา 1,800 บาท

น้ำตบเห็ดเพิ่มคุณประโยชน์จากเห็ดหลินจือ เห็ดถั่งเฉ้า เห็ด Chaga รวมทั้งแลคโตบาซิลลัส มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื้น พร้อมรับการบำรุงและปลอบประโลมผิวบอบบางแพ้ง่ายให้แข็งแรงขึ้น

3. Vichy Mineral 89 ราคา 1,300 บาท

พรีเซรั่มน้ําแร่เข้มข้นถึง 89%" จากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศสที่อุดมไปด้วย คุณค่าแร่ธาตุที่จําเป็นต่อผิว 15 ชนิด ช่วยปรับสมดุล pH ผิว เสริมปราการ ปกป้องผิว และ "ไฮยาลูรอน" คุณสมบัติเก็บกักความชุ่มชื่นสู่ผิว ลดเลือนริ้วรอย เติมเต็มผิว ช่วยฟื้นบํารุง เสริมเกราะปกป้องผิวให้สตรอง ดูสุขภาพผิวดี พร้อมปกป้องผิวจากการถูกทําร้าย ให้ผิวกระชับ ยืดหยุ่นเหมาะสําหรับ ทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางระคายเคืองง่าย

4. IHADA Aller Screen 50 g ราคา 490 บาท

สเปรย์ที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ส่วนโลชั่นบำรุงผิวชุ่มชื้น และมีตัวที่ช่วยล็อคเมคอัพให้ติดทน หน้าไม่เยิ้มด้วย เนื้อเค้าเป็นสเปรย์ธรรมดานี่แหละ ไม่ได้เป็นน้ำมัน ฉีดแล้วเซ็ตเมคอัพสวยฉ่ำมากก ตัวนี้ไม่มีสี น้ำหอม พาราเบน และมิเนอรัลออยล์

5. The Body Shop Drops of Youth Concentrate ราคา 2,990 บาท

ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะทั้งภายในและภายนอกอาคาร พร้อมทั้ง มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวดูฉ่ำวาว อีกทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 99% และยังมีสารสกัดจากโครงการค้าชุมชน
มีตัวไหนบ้างที่เพื่อนๆเคยใช้หรือใครไม่เคยใช้ลองไปหาซื้อมาทดลองใช้ได้น้า ได้ผลลัพท์ยังไงอย่าลืมเข้ามาพูดคุยกันได้จ้า หรือใครจะรีวิวกระทู้แบบจัดเต็ม ป้ายยาเพื่อนกันรั่วๆ เลยจ้า


เจ้คอนเฟิร์ม

เจ้คอนเฟิร์ม

Admin of Jeban.com "เจ้" เองไงจะใครล่ะ!

FULL PROFILE