หน้าไม่พัง เพราะมีครีมดี A’KIN CALMING DAY & NIGHT CREAM

42 7

แนะนำครีมบำรุงหน้าจากธรรมชาติ เพื่อผิวแพ้ง่ายแบบเราเอง  เราเป็นคนผิวแพ้ง่าย จะหาครีมที่ใช้แล้วไม่รู้สึกแสบหรือคันหน้า ยากกว่าคนอื่นหน่อย วันนี้เราเลยมีครีม A’kin สำหรับคนผิวแพ้ง่าย มาบอกต่อ เพราะเราใช้แล้วไม่แพ้ ดีด้วย คิดว่าคนอื่นๆก็ไม่น่าจะแพ้นะ มาดูกัน


ครีมบำรุงผิวหน้า CALMING DAY & NIGHT CREAM แบรนด์ A’kin ผลิตภัณฑ์จากประเทศออสเตรเลีย เขาเครมสินค้าว่าเป็นผู้บุกเบิกสินค้าบำรุงผิว และบำรุงเส้นผม ที่ปลอดภัยและเห็นผลจริง โดยใช้สารสกัดจากธรรมชาติ 100% ปลอดภัยจากสารเคมี ที่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคืองของผิว น่าสนใจม๊ากก

สูตรนี้ เพื่อนคนที่ผิวแพ้ง่าย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว อุดมด้วยสารสกัดจาก

 ►    คาโมมาย ช่วยทำความสะอาดรูขุมขน ปกป้องผิวจากมลภาวะ เพิ่มความแข็งแรง ให้กับเซลล์ผิว 

►    เชียบัตเตอร์ ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ และอุดมด้วยวิตามินบำรุงผิวหลายชนิด 

►   vitamin E  เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ป้องกันผิวไม่ให้แห้งกร้าน


 ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม เพื่อเพิ่มความเด้งให้ผิวเนี่ย เราจัดมาลองเลยจ้า 


สีเนื้อครีมเป็นเนื้อซอฟครีมเลยอะ นุ่มๆ แต่ความแน่นของเนื้อน้องนาง อย่าเพิ่งตีโพยตีพายไปว่าต้องเหนียวๆนาจา คือนางเบาบางซึมเข้าผิวไวเวอร์ ไม่มาเหนียวเหนอะหนะกวนใจเลยจ้า

วิธีใช้  ก็ง่ายๆไม่มีอะไรรุงรัง เหมาะกับผู้หญิงอย่างเราที่ไม่ชอบอะไรวุ่นวาย ทาหลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว นวดเบา ๆ ลงบนใบหน้าและลำคอ เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน เรามี Tip คะคือ : ใช้หลัง Serum หรือ Oil นะ ใช้เสร็จเราจะเอามาแช่ตู้เย็น  

แนะนำสาวๆผิวแพ้ง่ายเลย A’KIN CALMING DAY & NIGHT CREAM ตัวนี้ ดีทั้งต่อใบหน้าและดีต่อใจ รักเลย ไปช็อปกัน ตัวนี้ราคา 945 บาท เราได้มาจากที่ Villa หรือจะสั่งทาง Shopee ก็มีขายนะ


--------------------------------------


Nick Patiwat

Nick Patiwat

น้องใหม่ สวัสดีค่ะ

FULL PROFILE