ล่าท้าแดด สบายผิว คุมมันด้วย Za TRUE WHITE POWER BLOCK UV

45 8
WITH <strong>Za</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะ ห่างหายไปนานแสนนาน นห.กลับมาแล้วค่า
ครั้งนี้มาพร้อมกับไอเท็มเด็ดที่จะช่วยให้ทุกคน กล้าท้าแดดมากยิ่งขึ้น และเหมาะสุดๆสำหรับคนผิวมัน นั่นก็คือ Za TRUE WHITE POWER BLOCK UV นั่นเอง

ขอออกตัวแบบแมนๆว่า ทางแบรนด์ได้ส่งมาให้นห.ลองใช้ แต่หลังจากนห.ได้ลองใช้แล้ว น้องดีจริง ประทับใจ ที่สำคัญหาซื้อง่าย ราคาน่ารัก ทุกคนจับต้องได้ง่าย จะไม่บอกต่อได้ยังไงหละ จริงมั้ย  
คำเคลม : Za TRUE WHITE POWER BLOCK UV กันแดดเนื้อครีม สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ควบคุมความมัน เหมาะสำหรับผิวหน้าและผิวกาย ปกป้องแสงแดดได้สูงสุด SPF40 PA+++ ช่วยปกป้องแสงแดดทั้ง UVA / UVB มีวิตามินอี ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว  
เนื้อครีมสีขาว ไม่ข้นจนเกินไป เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะ สบายผิวสุดๆ
เห็นทางแบรนด์บอกว่า มีส่วนผสมของแป้งเด็กทำให้ผิวเรียบลื่นด้วย
นห.บีบมาเท่าเหรียญห้าบาท แล้วใช้ทั่วทั้งหน้าและคอ เอาจริงๆ เนื้อเค้าเหมือนจะข้นนะ แต่ไม่เลย เกลี่ยง่ายมาก ไม่เหนียวเหนอะ เหมาะสำหรับในวันสบายๆ นั่งออฟฟิศ เดินห้าง ได้อยู่นะ  
เอาภาพ Before และ After มาให้ดูกันด้วย เดี๋ยวจะหาว่านห.โม้ไปไกล จากภาพถ้าแอบสังเกตผิวดีๆ ผิวไบร์ทอมชมพูขึ้นเล็กน้อย แบบเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้หน้าเทา ขนาดผิวสองสีแบบนห.ยังรอด ผิวดูเรียบสมูทขึ้น

ใช้ก่อนแต่งหน้าไม่รบกวนเมคอัพเลย ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ทั้งตามร่องแก้ม หรือบริเวณกรอบหน้า กันน้ำเหงื่อได้ปังมาก เหงื่อไหลก็ไม่หลุด ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มขึ้นอีกด้วย  
?????????

นห.เคยทาก่อนไปเดินสำเพ็งตอนเที่ยง ที่ที่เรียกได้ว่าร้อนสุดๆ แดดเปรี้ยงกว่าใคร แต่กลับบ้านมาหน้าก็ไม่เบิร์น ไหม้ หรือหน้าคล้ำแดดขึ้นเลย ประทับใจมากๆ

และที่สำคัญเลยนะ หน้าดูไม่แห้งผากอะ แต่ก็ไม่ได้อิ่มน้ำขนาดนั้น สังเกตจากบริเวณที่เป็นสิว เค้าก็ไม่เป็นรอยเลย เป็นอีกอย่างที่ประทับใจเลยจ้า 
ขอมาสรุปกันคร่าวๆสำหรับ Za TRUE WHITE POWER BLOCK UV น้องเป็นกันแดดที่เหมาะสำหรับคนหน้ามันจริงๆ เนื้อสัมผัสเบาสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ระหว่างวันไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มขึ้น แถมยังมีบำรุงอีกด้วย

ใครเหงื่อเยอะ ตัวนี้ตอบโจทย์เพราะเป็นสูตรกันน้ำและเหงื่อ และยิ่งใครแต่งหน้าอยู่แล้ว ใช้ตัวนี้ก่อน ช่วยเพิ่มให้ผิวไบรท์อมชมพู และทำให้ผิวเรียบ เนียนมากขึ้น แต่งหน้าได้ง่ายเลยแหละ 
ส่วนการกันแดดก็ทำได้ดี ใช้แล้วไม่ต้องกังวลเรื่องผิวไหม้ เบิร์น หรือคล้ำไปได้เลย อีกอย่างสามารถใช้ได้ทุกวันในชีวิตประจำวัน หรือในวันที่ต้องออกไปเจอแดดร้อนเปรี๊ยงๆ เอาอยู่หมด

?????????

ที่สำคัญราคาน่ารัก จับต้องได้ ซื้อซ้ำไม่สะเทือนกระเป๋าตังค์ หาซื้อง่ายไม่ว่าจะเคาร์เตอร์ Za, ร้าน Watsons, Eveandboy หรือช้อปออนไลน์ผ่านทาง Lazada ก็ได้จ้า

?????????

ถ้าใครโดนหอมป้ายยาแล้ว อย่าลืมมาบอกกันบ้างนะคะว่าเป็นยังไง แล้วครั้งหน้าเจอกันใหม่ค่ะ เลิ้บยู :B   


poodpoodpaingan

poodpoodpaingan

บอกต่อและรีวิวไปงั้นงั้นอย่างตั้งใจ???ผิวแพ้ง่ายและผิวมัน คุยเม้ามอยได้ตลอด ?ขอบคุณที่ติดตามกันค่ะ

FULL PROFILE