เราจะเติมคอลลาเจนให้ผิวยังไงได้บ้าง? ชวนรู้จัก ULTIMA II เซรั่มคอลลาเจนเข้มข้น ESPC

101 19
เรามักจะได้ยินกันอยู่เป็นประจำว่าคอลลาเจนสำคัญกับผิวของเรา โดยเฉพาะเมื่อยิ่งอายุมากขึ้น คอลลาเจนในผิวของเราก็ยิ่งลดน้อยลงเรื่อยๆ ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อมันลดลง ผิวของเราก็จะดูเหี่ยว เริ่มมีริ้วรอย ขาดความยืดหยุ่นต่างๆ เราจึงมักจะหาสกินแคร์ วิตามิน หรือบางคนอาจจะมีทางลัดนั่นคือการฉีดคอลลาเจนเข้าผิวโดยตรง

แต่หนึ่งในวิธีเติมคอลลาเจนให้ผิว ที่คนส่วนใหญ่มักเลือกใช้ที่สุด คงหนีไม่พ้นการบำรุงด้วยสกินแคร์ และนี่ ULTIMA II กับเซรั่มคอลลาเจนเข้มข้น Extraordinaire Supreme Precious Collagen หรือมีชื่อเล่นสั้นๆ ว่า ESPC ที่มาพร้อมกับส่วนผสมคอลลาเจนเข้มข้นที่หาไม่ได้ในแบรนด์อื่น

คอลลาเจนสำคัญกับผิวยังไงบ้าง?

จริงๆ แล้วคอลลาเจนเป็นโปรตีนอยู่ที่ภายในผิวของเรามากถึงเกือบ 75% (สำหรับคนที่อยู่ในอายุช่วง 20 ปีต้นๆ) ซึ่งแน่นอนเลยว่าเขาเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผิวของเราดูสุขภาพดี แต่เมื่อเราอายุมากขึ้นมันจะค่อยๆ หายไปจากปัจจัยที่ทำลายผิวต่างๆ ซึ่งเรียกได้ว่ามันจึงมีความสำคัญกับผิวของเรามากกก

  • ช่วยต้านอนุมูลอิสระ
  • ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น ดูกระชับขึ้น
  • ช่วยต่อต้านริ้วรอยก่อนวัย พร้อมกับมีแนวโน้มในการชะลอริ้วรอย
นี่จึงทำให้ ULTIMA II ซรั่มคอลลาเจนเข้มข้น ESPC จะช่วยเราจากปัญหาผิวที่กังวลจากการที่ผิวของเรามีคอลลาเจนลดน้อยลงทุกวัน! ด้วยส่วนผสมคอลลาเจนเพื่อผิวของเราโดยเฉพาะที่มีประสิทธิภาพ และสารที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมผสานกันระหว่างเซลล์ผิว

CollaSence

ซิกเนเจอร์คอลลาเจน สูตรลับเฉพาะของ ULTIMA II ที่มาพร้อมกับ 3 คอลลาเจนเด่นๆ
  • Soluble Collagen 
    คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก เสริมความแข็งแรงของโครงสร้างผิว
  • Hydrolized Collagen 
    ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว
  • Succinoyl Atelocollagen 
    เติมเต็มคอลลาเจนใหม่ พร้อมเสริมความแข็งแรงให้กับคอลลาเจนใต้ผิว ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ควบคุมการสร้างขนาดของคอลลาเจนให้สมบูรณ์ ทำให้คอลลาเจนเรียงตัวอย่างเป็นระเบียบและปกป้องคอลลาเจนจากปัจจัยต่างๆ

TECHNOLOGY DYNALIFT™ 

นวัตกรรมเทคโนโลยี Dynalift Rejuvenation collagen technology ที่เป็นสุดยอดของ Ultima ll ในการฟื้นบำรุงคอลลาเจนให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ทำให้รูขุมขนแลดูเล็กลง ผิวดูเรียบเนียน และดูกระชับขึ้น จากส่วนผสมที่เต็มไปด้วยคอลลาเจนจากธรรมชาติ 
  • Marine Elastin อีลาสตินจากปลาทะเลน้ำลึก
  • Lentyl Seed เมล็ดถั่วลั่นเตา 
พร้อมกับส่วนผสมตัวดังอย่าง Glycerin และ Sorghum Bicolor Stalk Juice หรือสารสกัดจากน้ำเลี้ยงต้นข้าวฟ่างหางช้าง ซึ่งเขาเป็นธัญพืชตระกูลหญ้า ที่จะช่วยทำให้ผิวแลดูกระชับ และเนียนเรียบขึ้น พร้อมกับริ้วรอยลดเลือนลง

PEPTIDES & ADVANCED MOISTURE COMPLEX

  • Multi - Peptides (มัลติเปปไทด์)
    ที่จะช่วยตอบโจทย์การทำงานเข้าสู่ผิวโดยตรงถึงผิวหนังแท้ จึงช่วยให้ผิวแลดูกระชับขึ้น ดูเรียบเนียนขึ้น พร้อมกับทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ และลดเลือนริ้วรอยลง
  • Panthenol (Vitamin B5) 
    แพนทานอลหรือวิตามินบี 5 และ Advanced Moisture Complex ที่มาพร้อมกับส่วนผสมที่เน้นช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทั้ง Glycerin และ Sodium Hyaluronate ที่ช่วยทำให้ผิวแลดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำขึ้น

เช็คลิสต์! ถ้าคุณมีพฤติกรรมนี้  แนะนำให้เติมคอลลาเจนให้ผิว

  • รู้สึกว่าตัวเองเริ่มอายุมาก ผิวเริ่มหย่อนคล้อย เริ่มมีริ้วรอย
  • เจอมลภาวะที่ทำร้ายผิวบ่อยๆ เช่น ฝุ่น มลภาวะ สารเคมีต่างๆ เพราะเป็นตัวการทำลายสารต้านอนุมูลอิรสะในผิว
  • เจอแดด รังสียูวีบ่อย อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะรังสียูวีนี่แหละคือตัวร้ายในการทำลายคอลลาเจนในผิวโดยตรง! ทำให้คอลลาเจนลดลง
  • สายอินเทรนด์เล่นโทรศัพท์ เล่นคอมพิวเตอร์บ่อยๆ รู้หรือไม่ว่าแสงจากหน้าจอก็ทำร้ายผิว (ถึงแม้จะในระดับน้อยก็ตาม) เพราะหากเล่นเป็นเวลานาน สะสมไปเรื่อยๆ มันก็จะค่อยๆ ทำลายผิวเรา และคอลลาเจนในผิวไปเรื่อยๆ เช่นกัน
  • กินอาหารที่ทำร้ายผิวบ่อยๆ เช่นปิ้งย่าง อาหารสำเร็จรูป หรืออาหารที่มักจะมีน้ำตาลสูง เพราะมันจะทำให้ระดับอนุมูลอิสระในร่างกายของเราสูงขึ้น และส่งผลต่อคอลลาเจนในร่างกายของเรา
  • สูบบุหรี่ หรือต้องสูดดมควันจากคนอื่นบ่อยๆ เพราะควันเหล่านี้มักจะมีสารที่ส่งผลต่อคอลลาเจน และอิลาสตินในผิวของเรา ทำให้ความยืดหยุ่นบนผิวถูกทำลาย
ซึ่งเขาแนะนำว่าให้ใช้ติดต่อกันจบครบ 28 วัน* ติดต่อกัน โดยให้ใช้เซรั่ม ESPC หลังจากใช้โทนเนอร์เสร็จ ประมาณ 2-3 หยด ในตอนเช้า และตอนกลางคืน โดยให้ทาทั่วบริเวณใบหน้าไปจนถึงลำคอ แล้วจึงนวดเบาๆ ให้ซึมซาบลงสู่ผิว และตามด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์เพื่อเพิ่มการบำรุงผิวได้เลยจ้าา

และหลังจากใช้แล้ว 28 วัน ให้ใช้เพียงสัปดาห์ละ 2 วันเท่านั้น

*ผิวใช้เวลา 28 วันในการผลัดเซลล์ผิวเก่า และผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล
เซรั่มคอลลาเจน Extraordinaire Supreme Precious Collagen มีวางจำหน่ายแล้ว ขนาด 12 มล. ราคา 3,000 บาท ที่เคาน์เตอร์อัลติม่าทู ทุกสาขา หรือคลิกช้อปออนไลน์ที่ Lazada หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Ultima II Thailand