(REVIEW) Clinelle กุญแจสู่ผิวสว่างใส สำหรับสาวออฟฟิศที่อยู่หน้าจอตลอดเวลา

47 7
         เราเป็นสาวออฟฟิศคนนึงค่ะ ที่ถือว่าต้องทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์ทุกวัน หนำซ้ำกลับบ้านมายังติดจอมือถือเข้าไปอีก ไม่ว่าจะทั้งแชท ทั้งช้อปปิ้งออนไลน์ ก็ไลฟ์สไตล์ของสาว ๆ ยุคนี้เนอะ ทุกอย่างสามารถทำผ่านหน้าจอได้ทันที 
         แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ รู้ไหมคะว่า การที่เราอยู่กับจอนาน ๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งจอคอมพิวเตอร์ หรือจอโทรศัพท์มือถือ ก็ต่างปล่อยรังสียูวี สู่ใบหน้าของเรา ซึ่งเป็นรังสียูวีที่ต่ำ เป็นต้นตอการทำร้ายผิวของเราโดยไม่รู้ตัวเลยแหละ ไม่ใช่แค่แสงแดดนะคะที่ทำร้ายผิวของเรา
         แต่จะให้เลี่ยงการทำงานหน้าคอม เราเองคงทำไม่ได้ เราเลยต้องหาอะไรมาช่วยหน่อยล่ะ จุดนี้ต้องใช้เงินแก้ปัญหาจ้า ! เรื่องของเรื่องคือ เราไปเจอแบรนด์ Clinelle เป็นแบรนด์ของอเมริกา ที่เค้าเคลมว่าสูตรนี้มีคุณค่าจากวิตามินซี เหนือกว่า Whitening อื่น ๆ ถึง 10 เท่า และสามารถเพิ่มความกระจ่างใสได้ถึง 3 เท่าเลยทีเดียว ดังนั้นสั่งออนไลน์ผ่านทาง Watson online มาเล้ยยย
           เราจิ้มมาลองก่อน 2 ตัว คือ “ไวท์เทนอัพ ไบรท์เทนนิ่ง เซรั่ม” เพราะเราเองเป็นคนเชื่อในเซรั่มอยู่แล้ว รู้สึกว่าส่วนผสมต้องแน่น ซึ่งเค้าเคลมว่าเป็นเซรั่มคุณภาพสูง ยับยั้งและลดการเกิดเม็ดสีผิว ที่สำคัญช่วยฟื้นฟูและปรับสีผิวด้วยจ้า เพราะหน้าเราที่จ้องจอมาตลอด มันก็ต้องมีจุดดำนิด ๆ หน่อย ๆ มาเป็นทุนเดิมแล้ว เจ้าตัวนี้ยังช่วยต้านจุดดำที่อยู่ส่วนลึกของชั้นผิวอีกด้วย
            สำหรับตัวนี้เราจะใช้หลังจากทาโทนเนอร์ แล้วทาเซรั่มทั่วใบหน้าและคอเลย ซึมไวมาก ที่สำคัญไม่หนักหน้า เลยใช้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ
            และตัวที่สอง เป็น night cream ค่ะ ชื่อว่า “ไวท์เทนอัพ ไบรท์เทนนิ่ง ไนท์ครีม” ตัวช่วยบำรุงใบหน้าของเราในเวลากลางคืน ช่วยป้องกันผิวจากรังสียูวีในร่ม ให้ความชุ่มชื้นและช่วยให้ใบหน้าแข็งแรง สำหรับตัวนี้เพิ่มสารสกัดจากดอกมัลเลน ช่วยทำให้ผิวสว่างกระจ่างใส แม้จะนอนน้อยแค่ไหน ถ้าใช้ตัวนี้ ตื่นมาหน้าก็ยังสดใส ไม่หมองคล้ำเลยจ้า
         สำหรับเราแล้วเป็นตัวที่เราจะทาก่อนนอนทุกคืน ไม่มีลืม เหมือนได้เติมอาหารให้ใบหน้าก่อนนอน เพราะเราทำร้ายใบหน้าตัวเองมาทั้งวันแบบไม่รู้ตัว บางทีก่อนนอนก็ยังจ้องจอโทรศัพท์มือถือจนกว่าจะง่วงก็มีค่ะ
          อ่านมาถึงตรงนี้ หลายคนอาจจะอยากรู้จักแบรนด์มากกว่านี้ เราเองก็เพิ่งจะลองแบรนด์ Clinelle ครั้งแรกเหมือนกันค่ะ แต่เราเป็นคนเลือกใช้ของจากส่วนผสม ชอบลองผลิตภัณฑ์อะไรใหม่ ๆ อยู่แล้ว แต่ที่สำคัญที่สุดคือเราต้องไม่แพ้นะคะ จะต้องเอามาทดลองทาก่อนที่จะมาถึงใบหน้าเรา สำคัญมาก!! ที่เราตัดสินใจลองแบรนด์ Clinelle ก็มาจากส่วนผสมหลัก ๆ 3 ตัวนี้แหละ
          1.    สารสกัดข้าวสีม่วงญี่ปุ่น: ไม่ค่อยได้เห็นแบรนด์ไหนหยิบส่วนผสมนี้มาใช้ แต่พอเสิร์ชมาคุณสมบัตินางเริ่ดนะ นางช่วยไปดึงประสิทธิภาพของ vitamin C ให้ดีขึ้น ปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใส กระชับ และรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น
          2.    Vitamin C: ถ้าพูดถึงเรื่องสว่างกระจ่างใส ตัวนี้ต้องเป็นส่วนผสมต้น ๆ อยู่แล้วค่ะ แต่ทางแบรนด์เคลมว่า สูตรนี้เพิ่มผลลัพธ์ผิวสว่างใสขึ้นถึง 10 ระดับ 
          3.    สารสกัดจากดอกเดซี่: ช่วยป้องกันจุดด่างดำ ลดการเกิดเม็ดสีผิว
          ถามว่ากลัวแพ้มั้ย เราตอบเลยว่ากลัวจ้า เป็นปกติของการใช้แบรนด์ที่ลองครั้งแรก แต่ตัวนี้แบรนด์บอกคือไม่มีส่วนผสมของพาราเบน สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว สบายใจไป 1 แต่เท่านั้นไม่พอจ้า แบรนด์บอก ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีลาโนลิน ไม่มีน้ำมัน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีส่วนผสมของสารที่ทำให้สิวอุดตัน โอเค ! อ่านถึงตรงนี้บอกเลยว่าวางใจได้แล้วแหละ สำหรับเรา Clinelle สามารถแก้ไขปัญหาได้ตรงจุด ปรับสภาพและฟื้นฟูลึก ใช้ระยะยาวน่าจะยิ่งเห็นผลดีกว่านี้แหละ 
            หากใครที่ไลฟ์สไตล์เหมือนเรา แล้วอยากลองหาตัวช่วย เราขอบอกเลยจ้าว่าไปตำเถอะ แบรนด์นี้ Exclusive only Watsons นะคะ จะหน้าร้าน หรือ www.watsons.co.th ก็สะดวกไปอีกแบบค่ะ จะเป็นสาวออฟฟิศทำงานเก่งอย่างเดียวไม่ได้นะคะ ต้องหน้าเป๊ะ ผิวสวยด้วยค๊า


Suthangrat Minwong

Suthangrat Minwong

FULL PROFILE