รีวิวคอนแทคเลนส์ 5 คู่ แบรนด์ใหม่สุดปัง Z-PLUZ LENS เลนส์ที่แม่ให้มา! BY คุณช่า บันทึกของตุ๊ด

62 7
WITH <strong>Z-Pluz Lens</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
____________________________


ZPLUZ LENS

คอนแทคเลนส์ซีพลัส #เกิดมาแล้วตาสีนี้เอง

____________________________

by SujarSujarii



ไฮน์ ไฮน์ ไฮน์ สวัสดีค่าาาทุกคนนนน วันนี้น้องสุจาอารมณ์ดีเลยอยากจะมารีวิว Z-Pluz Lens คอนแทคเลนส์แบรนด์น้องใหม่เพิ่งคลอดของคุณช่า บันทึกของตุ๊ด ที่มีคอนเซ็ปอันชัดเจน



BORN WITH IT

#เกิดมาแล้วตาสีนี้เอง




ด้วยความมั่นนี้จึงอยากจะแชร์ความดีงามให้โลกรู้! จาจึงนำคอนแทคเลนส์ซีพลัสมารีวิวให้ชมกันทั้งหมด 5 คู่ มีทั้ง #คอนแทคเลนส์สายฝอ และแบบ #คอนแทคเลนส์ใส่ไปเรียน จัดมาครบ!! ทุกแบบทุกสไตล์เลยค่าาา



 #คอนแทคเลนส์ใส่ไปเรียน 



01

Mini Kendell Gray

คู่นี้เวลาใส่แล้วตาวาวสวยเป็นธรรมชาติมากค่าาาา น้องลูกหลาวคนไหนยังเรียนอยู่แล้วอยากใส่ให้ตาสวยเนียน ตาวาวพอกรุบๆ คุณครูดูไม่ออกอาแจ้แนะนำคู่นี้เลยจ้าาา


02

Mini Megan Brown

คู่แรกว่าธรรมชาติแล้วใช่มั๊ย... บอกเลยว่าคู่นี้ธรรมชาติกว่า ธรรมชาติที่สุด!! ธรรมชาติดุจดั่งตาที่พระเจ้าสร้างมาแต่กำเนิด ใส่คู่นี้แล้วตาหวานขึ้นด้วยนะคะ


03

Mini Flida Brown

สำหรับลายนี้บอกเลยว่าจาถูกใจมาก ลายสวย ใส่แล้วตาวาวเป็นประกายกำลังดี บับว่าตาเชื่อม บับหยอดตาด้วยน้ำมันพราย ใส่แล้วผู้รักผู้หลง เหมาะใช้เป็น everyday look มากๆ ค่าาา


 #คอนแทคเลนส์สายฝอ 



04

Martha Ash

คู่นี้เป็นงานสายฝอลายไม่มีขอบ/สีอ่อน ถึงลายและสีจะดูแรงแต่เวลาใส่ก็ยังดูธรรมชาติแบบฝรั่ง ใส่แล้วตา exotic สุด ตาน้ำข้าวมากแม่! จาใส่เลนส์คู่นี้แล้วอดไม่ได้ที่จะฟาดไลน์เนอร์แบบยาวๆ แรงๆ



05

Taylor Ice

คู่สุดท้ายยยย กรี๊ดมากกกก ชอบมากกกก ตาผีสุด! สีและลายชัดมาก สีคู่นี้โดดเด่นไม่เหมือนใครเป็นสีเทาอมฟ้า ใครแต่งหน้าแล้วอยากให้ตาสวยเด่นต้องคู่นี้เท่านั้นจ้าาาา

ขอรีวิวอีกนิสสส คอนแทคเลนทุกคู่ของ “ซีพลัส” มาในรูปแบบกล่องแบบในภาพด้านล่างนี้เลย ด้านในกล่องจะตลับคอนแทคให้มาด้วยทุกกล่องค่าาา ตลับดูดีมีคุณภาพ สะอาด/สวยงาม/น่าใช้ ทั้งหมดนี้ราคาคู่ละ 290 บาท ใครสั่งออนไลน์คือรวมส่ง EMS แล้วด้วยเด้อ ดีงามมมม


คอนแทคเลนส์ ZPLUZ ที่จาใส่รีวิวทั้ง 5 คู่ จัดว่ามีความสวยนวลสวยเนียนเป็นธรรมชาติตรงตามคอนเซ็ปแบรนด์เลยมั๊ยคะ แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสีตาและ Total Look ที่เพื่อนๆ จะเลือกแต่งหน้าแต่งตัวกันด้วยเน๊อะ หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบกันแล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่ะ




- Follow me -

Instagram: @sujar // Facebook: SujarSujarii // Twitter: SujarSujarii


___________________________________

บายยยย





XOXO




เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE