รีวิวกระจก collection Sleeping Beauty จาก Bésame Cosmetic จ้าาา

58 14
สวัสดีค่ะทุกคน

วันนี้เราจะมีรีวิว กระจกค่า ใช้แล้ววววแหวกแนวมากก ที่ตัดสินใจรีวิวเพราะพอเปิดกล่องออกมาแล้ว ว้าวมากก น่ารักมากก สาวๆสาวก Disney หรือคนที่เก็บสะสมอะไรแบบนี้ไม่ควรพลาด ?‍♀️??‍♀️??‍♀️??‍♂️



โดยแบรนด์เครื่องสำอางค์แบรนด์นี้เน้นความ vintage รวมทั้งสี กิมมิคและการดีไซน์ product จะเป็นเหมือนการแต่งหน้าย้อนยุคหน่อยๆ ตามสไตล์ Make up with History ก้อยลองใช้ Lipstick จากแบรนด์นี้ด้วย ใช้ได้เลยทีเดียวค่ะ แต่วันนี้อยากจะพูดเรื่องกระจกก่อนนา

ตัวกล่องพอเปิดมาก็สวยเลย ไม่กล้าทิ้งด้วย แต่ก็รู้ว่าเก็บไปก็รกบ้าน เหมือนเดิมเลยคือ packaging สวยมาก ดูดีมีสกุล และมี story เห็นแล้วอยากเป็นเจ้าหญิง Aurora เลย??????

ตัวกระจกพอแกะออกมา ค่อนข้างจะหนักนะคะ ตอนแรกคิดว่าจะเบาเหมือนเป็นพลาสติกแต่เอาจริงๆแล้วทำมาจากเหล็ก เป็นสี Rose Goal และมี artwork เป็นลายดอกไม้  ผสมอัญมณีเล็กน้อย สวยงามมมม???


ก้อยลองใช้แต่งหน้าแล้วชอบมาก นอกจากจะหยิบสะดวกแล้ว ยังใช้เป็นของประดับโต๊ะเครื่องแป้งได้อีกด้วยค่ะ  ตอนนี้กำลังลดราคาอยู่นะคะ ใครอยากลองดูรายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่เว็บไซซ์ของ Bésame Cosmetic เลยค่ะ


petitekyla

petitekyla

สวัสดีค่ะทุกคน

เราชื่อก้อย เป็นคนบ้าเครื่องสำอางค์และรักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ

มาสิงอยู่นี่เพื่อดูรีวิวดีๆ เผื่อจะไปตำ items ต่างๆที่เรามีไว้ในใจ และมีอะไรดีๆ ก็จะเอามาแชร์นะคะ ตอนนี้เราย้ายมาอยู่ที่ Ohio, USA ค่ะ มาพร้อมสามี หมาและแมว และแน่นอนที่นี้แดนสวรรค์ของคนรักเครื่องสำอางค์สาย ฝ.แบบเรา วันๆ ไม่ออกไปซื้อก็มาส่งถึงที่บ้านนี่ละค่ะ 555 ใครอยากดูรีวิว ชอบสถานที่สวยๆ หรือวิธีทำกับข้าวแบบง่ายๆ ไปตามเราได้ที่นี้เลยค่ะ

Facebook: Nattaphorn Albrecht (https://www.facebook.com/nattaphornk)
Instagram: petitekyla
Youtube: My Thousand Ways

เรามี facebook ของน้องหมาน้องแมวด้วยนะคะ ดูความไร้สาระได้ที่นี่เลยค่ะ

FB: My Thousand Ways - พันธ์ทางที่รัก

แล้วเจอกันนะคะทุกคนนนนนนน <3<3<3

FULL PROFILE