GRAVICH VITAMIN C ACTIVATOR SERUM ไอเทมหน้าใส สู้ P.M 2.5

50 7

พัง พัง มากค่าหน้าเรานี่แหละไม่ใช่อย่างอื่นหรอกค่ะ พูดแล้วเศร้าช่วงนี้หน้าเราต้องเจอกับมรสุมต่าง ๆ ไหนจะ P.M 2.5 ไหนจะแดดที่ร้อนเปรี้ยงปร้างมาแผดเผาหน้าของเรา รักษามาตั้งนานเจออะไรนิด ๆ หน่อย ๆ นี่อ่อนแอมาก หมองคล้ำ ออร่าหาย ดูสุขภาพไม่ดีเลยอ่ะ ส่งผลให้ความมั่นใจหดหาย แต่งหน้าถ่ายรูปก็ไม่สวย แต่ได้มาลองใช้วิตซีตัวนึงแล้วปัญหาเหล่านี้หายไปค่า จะดีงามแค่ไหนไปดูกันเลย!!!

ก่อนที่จะสั่งซื้อนัดก็ได้ศึกษาข้อมูลก่อนว่านัดมีปัญหาผิวในเรื่องไหน ตัวไหนที่จะตอบโจทย์ ซึ่งปรากฏว่าตัว GRAVICH VITAMIN C ACTIVATOR SERUM หรือ เซรั่มกราวิช นางตอบโจทย์มากในเรื่องต่าง ๆ คือชอบตั้งแต่เห็นแพ็คเกจแล้ว มีความเรียบง่ายแต่ดึงดูดมาก เป็นแบบหัวดรอปดูดเซรั่ม หยดลงบนใบหน้าเลย ซึ่งคือดีมาก

มารู้จักเซรั่ม GRAVICH กันสักหน่อย

ตัวนี้เป็นเซรั่มวิตามินซีที่มีความเข้มข้นกว่าวิตามินซีทั่วไปถึง 60 เท่าเลยทีเดียว เพราะใช้นาโนพันธ์พิเศษของวิตามินซี 3-O-Ethyl Ascorbic Acid ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ริ้วรอย รอยด่างดำดูจางลง ต่อต้านอนุมูลอิสระเสริมสร้างผิวให้ผิว สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ช่วยให้ผิวขาวออร่าใน 2 สัปดาห์

เนื้อเซรั่มเป็นสีใส ๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นกวนใจ เกลี่ยง่าย ซึมซาบไวนัดที่หน้ามันใช้ตัวนี้แล้วค่อนข้างชอบ เพราะไม่ทำให้ดูเยิ้ม ดูเหนอะหนะ และเพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นสายแพ้ง่ายไม่ต้องกังวลไปเพราะตัวนี้ ปราศจากน้ำมัน น้ำหอม และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมาแล้วอีกด้วย

ปัญหาผิวที่พบเจอก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ

  • ผิวหน้าหมองคล้ำลง ดูไม่สดใส ขาดความมั่นใจ 

  • ทำงานหนัก นอนดึกผิวดูโทรม ๆ

  • สิวขึ้นจากการนอนดึก ส่งผลให้ทิ้งรอยดำ รอยสิวให้ช้ำใจ

ตัวนี้นัดใช้เป็นตัวแรกหลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จเรียบร้อย 

ใช้เพียง 2-3 หยดทา เช้า-เย็น ตื่นมาหน้าดีมาก ฟูมากกก!!!

ความรู้สึกที่ใช้ เซรั่มตัวนี้เป็นอะไรที่ยิ่งใช้ยิ่งชอบ เนื้อใส ๆ แต่กลับเข้มข้นมาก ซึมซาบเข้าสู่ผิวไว ซึ่งเป็นอะไรที่ดีสำหรับสาวหน้ามันอย่างเรา ตื่นเช้าคือมันรู้เลยว่าหน้าดี รู้สึกได้จริง ๆ อ่ะ นัดใช้ตัวนี้มาจะเกือบเดือนแล้วนะ สิ่งที่เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงเลยก็คือ 

  • ผิวแข็งแรง กระจ่างใส มีความมั่นใจมากขึ้น

  • ผิวดูสุขภาพดี ดูสดใส ไม่โทรม ดูไม่เหนื่อยล้า

  • รอยดำ รอยสิวต่าง ๆ ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด

นัดเป็นสาวผิวมันอยู่แล้ว ไม่ค่อยชอบใช้ครีมที่หนัก ๆ เหนอะหนะหน้า จึงชอบใช้พวกเซรั่มเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งมาเจอตัวนี้ที่ซึมซาบไว และตอบโจทย์ปัญหาผิวในหลาย ๆ เรื่อง เลยทำให้นัดยิ่งชอบขึ้นไปอีก ยิ่งเพื่อนทักว่าหน้าดีขึ้นยิ่งปริ่มไปอี๊กกกก

นัดหวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาไอเทมดี ๆ สักตัวที่ราคาไม่แรง คุณภาพดี มาใช้บำรุงหน้าเราให้ใส สุขภาพดี แข็งแรงสู้กับ P.M 2.5 ในตอนนี้นะคะ สำหรับวันนี้นัดต้องขอตัวลาก่อน ครั้งหน้ามีอะไรเด็ด ๆ จะมารีวิวใหม่ค่า 
หากเพื่อน ๆ สนใจสามารถสั่งซื้อได้ทาง Lasada , Shopee , Eve and Boy , Beautrium , Multy Beauty , หรือทาง Facebook : Gravich Thailand



Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE