แป้งพัฟ MAGIQUE แป้งพัฟแบรนด์ไทย สรรพคุณเริ่ด คุมมัน ปกปิดได้ทั้งวัน ที่ทุกคนต้องปลื้ม

49 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

                ว่าด้วยเรื่องแต่งหน้าของสาวไทย เมคอัพที่ขาดไม่ได้เลยในทุกๆวันก็ “แป้งพัฟ” นี่แหละค่ะ กว่าจะเจอแป้งพัฟที่ถูกใจก็ใช้เวลาตามหากันยาวๆ เพราะแป้งพัฟที่สาวไทยช๊อบชอบเนี่ย ต้องให้ผิวแมทท์ เนียนกริ๊บ คุมมัน ไม่เป็นคราบ เฉดสีเหลือง โจทย์มายากขนาดนี้…แต่มิกกี้ ก็หาแป้งพัฟที่ตอบโจทย์นี้ทั้งหมดให้สาวๆได้แล้วค่ะ เป็นแบรนด์ของคนไทยเราเองคือMAGIQUE Platinum UV Two cake+Collagen ตามมาดูรีวิว แป้งพัฟเมจิค กันเลยค่ะสาวๆ

          จะโชว์ว่ามันดียังไง วิธีที่ดีที่สุดก็คือจะลองให้เพื่อนๆ ดูกันให้เห็นกันไปเลยค่ะ ใครอ่านจบจะต้องว๊าวแน่นอนค่ะ นี่คือผิวหน้าสดๆ ของมิกกี้ค่ะ จะเห็นว่าค่อนข้างที่จะมีรูขุมขนที่กว้าง มีรอยกระนิดหน่อยด้วยความที่เราเป็นลูกครึ่ง กระขึ้นมาง่ายมากๆ และบริเวณดวงตาจะมีรอยคล้ำบ้าง เพราะมิกกี้ค่อนข้างจะนอนน้อยและนอนดึกค่ะ

            มาดูสรรพคุณและส่วนผสมกันก่อนนะคะ แป้งผสมรองพื้น เนื้อละเอียดช่วยหน้าขาวเนียนประกายเปล่งปลั่งผสมคอลลาเจน วิตามินอี และ ซีช่วยป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระ คืนความชุ่มชื่นกระจ่างใสอย่างธรรมชาติ กันน้ำ ติดทนนาน 12 ชั่วโมงไม่เป็นคราบ ปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF20 PA++และดูอ่อนเยาว์ เบาสบายไม่หนักหน้าพร้อมช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้อย่างดีตลอดทั้งวัน

            ทาๆ ไปไม่ต้องกลัวจะเป็นอันตรายหรือหน้าแหกแน่นอนค่ะ เพราะเค้าปลอดภัย มีเลขจดแจ้งรับรองที่แน่นอน สาวๆ ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ

            เปิดกล่องออกมาจะเจอตลับเงา มีโลโก้ magique สกรีน ดูหรูหรา สาวๆ พกพา หยิบออกมาใช้เติมระหว่างวันได้ไม่เคอะเขินเลยค่ะ ดูดีกว่าแบรนด์แพงๆ บางตัวอีกนะคะ

            เปิดตลับออกมาจะเจอพัฟ กระจก และแป้งอัดแข็งที่เนื้อแน่นละเอียด พกไปไหนไม่แตกง่ายๆ ค่ะ เคยลองใช้แป้งบางตัว พอเปิดออกมาแทบจะแตกละเอียดเต็มพัฟเลยค่ะ หกเลอะเทอะเลย ซึ่งแป้งเมจิคเค้าทำแป้งได้ออกมาค่อนข้างดีมาก เนื้อแน่นแข็งละเอียดไม่แตกง่ายๆค่ะ

            เป็นยังไงบ้างค่ะ หลังจากลงแป้งเสร็จ เป็นคนละคนเลยใช่มั้ยล่ะ ซึ่งต้องบอกว่า ที่มิกกี้ชอบมากๆ เลยคือการปกปิดค่ะ จะเห็นว่าเค้าปกปิดได้ดีมากๆ หน้าเนียนกริ๊บเลย รูขุมขนแทบจะกลบลบไปหมดเลยค่ะ 

            และที่ชอบมากอีกคุณสมบัติคือ เค้ามีรองพื้นในตัวของเค้าเองด้วย ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาลงรองพื้นก่อน แค่ลงแป้งพัฟเมจิคตัวเดียว ก็พร้อมออกนอกบ้านได้เลยค่ะ เกร๋สุดๆ ไปเลยค่า

            ลุคสวยจบแบบนี้เบอร์แป้งที่เลือกใช้คือเบอร์ 03 นะคะ เหมาะกับสีผิวผสมแบบมิกกี้มากๆ ค่ะ ด้วยการที่เค้าเป็นแบรนด์ที่ผลิตโดยคนไทยมาร่วมกว่า 10 ปีนี้เอง ทำให้ทางแบรนด์สามารถปรับเฉดสีถึง 6 เฉดสี ให้เหมาะกับสภาพของผิวสาวๆ คนไทยอย่างเราได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

เอาหละๆ หลังจากลุยทดสอบกันมา ขอให้คะแนนด้านต่างๆดังนี้ค่ะ
 เนื้อแป้ง/สีแป้ง  5/5
 เบลอรูขุมขน   5/5
 การปกปิด  5/5
 ติดทน 4.5/5
 ควบคุมความมัน 4/5
 แพคเกจ 4.5/5

            เอาใจไปเลย เอาใจไปเลยค่ะ กรี๊ดมาก! กับแป้งพัฟ MAGIQUE Platinum UV Two cake+Collagen ชิ้นนี้ หวังว่าเพื่อนๆ คงชอบใจกันนะคะ ลองไปตามหาซื้อดูกันนะค่า สำหรับวันนี้ต้องไปแล้วค่า บ๊ายบายค่า