คนวงในเรื่องสิวๆ ขอแชร์ เจลแต้มสิว กับ เจลลดรอยสิว ที่เริ่ดที่สุดในตอนนี้!

53 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

คำว่า “สิว” แค่ส่งกระจกก็รู้สึกเจ็บ... 


และเราก็คือ 1 คนที่อยู่วงในเรื่องสิวๆ วนไป วนมา ซ้ำไป ช้ำมาทุกเดือนๆ ที่มีปจด. ซึ่งสิวพวกนี้ มันชอบขึ้นแบบเป็นสิวอักเสบเม็ดใหญ่ หัวหนองบ้าง ไม่มีหัวบ้าง และถ้าใช้ยาแต้มสิวแรงๆ สารสกัดไม่ถูกกับผิว บอกเลยว่าพังกว่าเดิม เพราะว่ามันจะกัดผิวเรา ไหม้ ดำ ลอก แสบ แถมสิวไม่ยุบอีก เคยเจอกับตัวมาแล้ว จากเรื่องเล็กๆ เลยกลายเป็นเเรื่องใหญ่ ปวดหัวไปอีกแม่

ซึ่งจากที่เราลองผิด ลองถูกมาเยอะ เปลี่ยนยาแต้มสิวไปเรื่อยๆ เพราะที่ผ่านมาก็มีเจอดีบ้าง (แต่ตอนนี้ผิวมันชินไปแล้ว ก็เลยไม่ค่อยยุบ) หรือว่าไม่ดีบ้าง (ที่บอกว่าไม่ยุบ แถมผิวไหม้อีก) วันนี้เลยจะมาแนะนำตัวที่เราใช้ล่าสุดแล้วมันโอเคสิว แล้วเป็นมิตรกับผิวของเรา รู้สึกว่ามันเริ่ดอะแม่ เลยขอมาเล่าต่อให้ได้รู้จักกัน

มาที่ตัวแรกกันก่อนนะแม่ 


:: เจลแต้มสิว PEURRI Rapid All Acne Clear Gel (น่าจะอ่านว่า “เพียวรี” นะ) ฝาแดง น้องใหม่ ที่ทาคืนเดียวแล้วรู้สึกว่าช่วยให้สิวยุบจริง ไรจริง :: 


:: ตามคำเคลม บอกว่าเหมาะกับสิวอักเสบ / หัวหนอง / สิวหัวดำ / สิวหัวขาว / สิวผด / สิวหัวช้าง / สิวเสี้ยน >> ส่วนตัวเราประสบปัญหากับ สิวอักเสบ หัวหนอง สิวเสี้ยน และอุดตัน ก็จะหยิบมาทาๆ โบกๆ โป๊ะๆ ก็คือแห้ง และกดหัวสิวออกง่ายมาก :: 

มาต่ออีกตัว



:: เจลลดรอยสิว Puricas Dragon’s Blood Scar Gel ฝาแดงเหมือนกัน เป็นตัวที่ฮิตติดลมบนมานานละ บล็อกเกอร์ต่างๆ รีวิวว่าสุดปัง ซึ่งสำหรับเราก็ปังนะ เพราะรอยจางค่อนข้างไว :: 


:: ตามคำเคลม บอกว่าเหมาะ แผลใหม่ / แผลเก่า /  แผลผ่าตัด / แผลเป็นนูน / แผลลึก / แผลเป็นจากสิว >> ส่วนตัวเราประสบปัญหากับพวกรอยสิว รอยดำ รอยแดง ซึ่งใช้เรื่อยๆ ทาเช้าเย็น หรือทุกครั้งที่นึกได้ระหว่างวัน ก็ทำให้รอยแผลจางลงค่อนข้างไว ประมาณ 2 อาทิตย์คือรู้สึกได้ว่ามันจางลงไปมากจริงๆ   :: 

 ซึ่งสำหรับเรานะ เราว่า 2 ตัวนี้คือเริ่ดสุดในตอนนี้ละ ยิ่งถ้าใช้ควบคู่รักษาดูกันไป คือดีงามอยู่เด้อ