Toner pad แค่ลองก็รักเล้ยยย

42 19
สวัสดีค่า สาวจีนบันนทุกคน เราห่างหายไปนานเลย  
         วันนี้มีของดีๆ น่าใช้มาป้ายยากัน ฮ่าๆ มาจากแดนเกาหลี แบรนด์นี้ฮอตฮิตมาก อดใจไม่ไหวเลยต้องซื้อมาลองใช้ คือแบรนด์ needly นั่นเอง 
เราซื้อตัว needly daily toner pad มาใช้ ส่วนตัวแล้วเราเป็น ผิวผสม สิวไม่เยอะ แต่จะขึ้นสิวอักเสบบ้าง 1-2 เม็ด รูขุมขนค่อนข้างกว้างบริเวณโหนกแก้ม และมีรอยสิว

needly daily toner pad  ในกระปุกมีทั้งหมด 60 แผ่น แต่แผ่นใหญ่มากทุกคน ในกระปุกคือฉ่ำไปด้วยน้ำโทนเนอร์ทุกแผ่น ตัวนี้ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ช่วยกระชับรูขุมขน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว รับรองว่าผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่า มี BHA PHA และไฮยาลูโรนิก ช่วยผลัดเซลล์ผิวบนใบหน้าอย่างอ่อนโยนทำให้กระจ่างใสยิ่งขึ้น และยังมีส่วนผสมต้นชาอีกด้วย คือคุณสมบัติอัดแน่นมาก


วิธีใช้ : หลังล้างหน้าเสร็จใช้แผ่นด้านนูนเช้ดให้ทั่วใบหน้า และใช้อีกด้านเรียบเช็ดซ้ำอีกรอบ หลังจากนั้นนวดให้เบาๆ ให้เอสเซ้นส์ซึมเข้าสู่ผิวหน้า และทาครีมบำรุงตัวถัดไปได้เลย (เช็ดเสร็จคือแผ่นยังชุ่มฉ่ำอยู่เลย เราเอาที่เหลือมาทามือ อิอิ)
          ความรู้สึกเราหลังจากใช้คือชอบมาก กลิ่นเค้าจะหอมอ่อนๆ ไม่แรง รู้สึกว่าเวลาตื่นมาผิวหน้ามีความชุ่มชื้นมากขึ้น ใสขึ้น หน้านุ่ม รอยแดงดูจางลงเล็กน้อย เราใช้มาประมาณเกือบ 2 อาทิตย์แล้ว ใช้เข้ากับเย็นเลยค่ะ ยังไม่รู้สึกถึงอาการแพ้ เริ่มติดใจแล้ว คิดว่าถ้าหมดแล้วต้องมีกระปุกต่อไปแน่นอนค่า ใครมองหาโทนเนอร์ใหม่ลอง อยากให้ลองตัวนี้ แค่แพ็กเกจก็คือ ให้เต็ม 10 เลยค่ะ มินิมอลมากก ฮ่าๆๆๆ
         รีวิวครั้งหน้าเราแอบสนใจตัว claensing gel ของแบรนด์นี้เหมือนกัน ถ้าดีไม่ดียังไงเดี๋ยวมารีวิวป้ายยาต่อนะฮ้าบบบบ ขอบคุณมากค่า


cartooonz

cartooonz

การ์ตูนนนนนนน~

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา

ชอบลองของไปเรื่อย เลยอยากมาแบ่งปัน อิอิ

FULL PROFILE