รองพื้นคุมมัน L’Oreal Paris Infallible 24H. Matte Cover ปกปิดดี เนื้อบางเบา ตอบทุกโจทย์ความต้องการของผิวคนไทย!

149 31
มีรองพื้นสักกี่ชิ้นก็ไม่พอ .. เพราะเชื่อว่า "หลายคนยังไม่เจอรองพื้นที่ถูกใจเราที่สุด" เพราะรองพื้นบางตัวอาจจะไม่ตอบทุกโจทย์ความต้องการของผิวเรา รองพื้นบางตัวเนื้อเนียนกริบ แต่ก็หนาหนักหน้า, บางทีเกลี่ยง่าย แต่ก็ไม่ปกปิด, ติดทนดี แต่ก็ไม่คุมมัน ทำให้เรายังต้องมองหารองพื้นที่ตอบความต้องการอยู่เรื่อยๆ

เพราะ 3 อันดับคุณสมบัติของรองพื้นที่ทุกคนต้องการมากที่สุด คงหนีไม่พ้น "การปกปิดผิวให้เรียบเนียน" แต่ต้องมาพร้อมกับ "เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย" และที่สำคัญต้อง "คุมมันได้ยาวนาน"  ใครที่กำลังตามหารองพื้นที่มี 3 คุณสมบัติเหล่านี้แสดงตัวด่วน!
นี่คือรองพื้นที่ออกแบบมาตอบโจทย์คนใช้จริง L'Oreal Paris INFALLIBLE 24H. MATTE COVER หรือ ลอรีอัล ปารีส อินฟอลลิเบิล 24อาวส์ แมทคัฟเวอร์ รองพื้นเนื้อแมท ที่มาพร้อมกับ 8 เฉดสีที่เข้ากับผิวคนไทย ตั้งแต่ผิวโทนขาว โทนกลาง และโทนเข้ม ทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF PA++

มาพร้อม 3 คุณสมบัติของรองพื้นที่คนไทยมองหา!

รองพื้นแมทคัฟเวอร์กับคุณสมบัติที่เป็น 3 อันดับแรกที่ตอบโจทย์ความต้องการของสาวไทย ทั้งการปกปิดผิวเรียบเนียน เนื้อเบาเกลี่ยง่าย และการคุมมันนาน 24 ชม. จากการศึกษากลุ่มตัวอย่างคนไทยกว่า 7,000 คน! นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกของ ลอรีอัล ปารีสที่พัฒนาสินค้าได้ตรงความต้องการของลูกค้า 100%  ทำให้รองพื้นอินฟอลลิเบิล 24อาวส์ แมทคัฟเวอร์ เป็นรองพื้นคุมมัน ที่เกิดจากความใส่ใจ และให้ความสำคัญกับความต้องการของคนไทยอย่างแท้จริง

ปกปิดเรียบเนียน

การมีผิวที่เรียบเนียน ไร้จุดด่างดำ และริ้วรอย ถือเป็นความต้องการอันดับ1 ในการเลือกซื้อรองพื้น ซึ่ง L'Oreal Paris INFALLIBLE 24H. MATTE COVER  เป็นรองพื้นเนื้อแมทที่ให้การปกปิดดีในระดับกลาง และสามารถบิ้วด์ได้ถึงระดับสูง โดยเฉพาะรอยสิว จุดด่างดำต่างๆ เขาว่ากันว่าสามารถทำได้ดี! ใครที่มีรอยสิว จุดกังวลต่างๆ ที่ต้องการการปกปิดแบบเนียนกริบ อยากชวนมาลองพิสูจน์กันเลยจ้า

ซึ่งถ้าเทียบกับรองพื้นรุ่นพี่ตัวดังในตำนานของ INFALLIBLE อย่าง L'OREAL PARIS Infallible Pro-Matte Foundation เจ้าตัวใหม่นี้จะเป็นตัวที่ Upgrade ขึ้นของตัวดังกล่าว ใครที่เป็นสาวกรองพื้น INFALLIBLE จะรักตัวนี้บอกเลย!

บางเบา เกลี่ยง่าย

รองพื้นที่ปกปิดดีไม่จำเป็นจะต้องเนื้อหนาหนักเสมอไป เพราะ INFALLIBLE 24H. MATTE COVER หลอดนี้ เขาออกแบบมาเป็นรองพื้นที่เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ใครที่ต้องการการปกปิดที่มากขึ้น ก็สามารถบิ้วด์รองพื้นเพิ่มได้ง่าย และยังดูเป็นธรรมชาติอีกด้วย

คุมมันนาน 24 ชม.

นี่คือคุณสมบัติที่ออกแบบมาเพื่อคนไทยที่แท้จริง! ใครที่มีปัญหารองพื้นหลุดลอกระหว่างวัน ไม่ว่าจะจากสภาพอากาศที่ร้อน เหงื่อที่ออก แต่รองพื้นตัวนี้ก็จะยังอยู่กับเรา เพราะควบคุมความมันส่วนเกินได้นานถึง 24 ชม. สมชื่อที่แบรน์เขาบอกว่าคุมมันเว่อร์แมทคัฟเวอร์เลย!

ที่สำคัญเลยคือเมืองไทยเป็นเมืองร้อนแบบนี้ เขาจึงออกแบบมาให้รองพื้น INFALLIBLE 24H. MATTE COVER เป็นรองพื้นที่กันน้ำ กันเหงื่อได้อีกด้วย

สำหรับใครที่กำลังมองหารองพื้นที่ครบและตอบทุกโจทย์ความต้องการของผิวเราได้อย่างแท้จริง โดยเฉพาะผิวของสาวไทย แนะนำให้ลองพิสูจน์ L'Oreal Paris INFALLIBLE 24H. MATTE COVER  คือคำตอบที่ลงตัวสุด!
สามารถหาช็อป L'Oréal Paris INFALLIBLE 24H. MATTE COVER 
กันได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ,Supermarket ,Watsons และช่องทางออนไลน์