เซรั่มวิต ซี ขายดีจนได้รางวัล!!

57 8
    วันก่อนมี่มีโอกาสไปเดินดูงาน “วันแห่งโอกาสที่ดี 2020” กล่าวคือ เป็นงานแสดงสินค้าที่จัดจำหน่ายใน 7/11 ภายในงานก็จะมีผลิตภัณฑ์มากมาย ทั้งสินค้าอุปโภค และบริโภค มาจัดแสดง และขายสินค้าในราคาพิเศษ รวมถึงการบรรยายเทคนิค key success ในการขายสินค้าให้เจริญก้าวหน้าด้วยค่ะ งานนี้เข้าฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น… วันนี้เลยเอาภาพบรรยากาศมาให้ชมกันว่าเป็นอย่างไรบ้าง
งานนี้จัดขึ้นที่ ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาค่ะ โดยบูธที่ขายสินค้าในเซเว่น ก็จะมาวางแสดงสินค้าโดยรอบ ชั้น 2 ของอาคาร รัฐประศาสนภักดี (อาคาร B) ค่ะ
  ถ้าสังเกตดูภายในงาน จะเห็นว่าบางบูธนั้น มีป้ายรางวัลติดด้วย เพราะทาง 7/11 เค้ามีมอบรางวัลผู้ประกอบการดีเด่น และรางวัลผู้ประกอบการในรางวัลต่างๆ ด้วยค่ะ
   ในงานมีบูธที่น่าสนใจหลายบูธเลย บูธแรกที่ได้เจอจะเป็นบูธขายแหนม “บริษัท ไทยอินโนฟู้ด จำกัด” บูธนี้ต้องแวะหน่อย เพราะเป็นแหนมที่ทานอยู่แล้ว ที่บ้านจะทานแหนมตุ้มของสุทธิลักษณ์ เพราะแหนมเค้าแกะทานได้ง่าย สะอาด และปลอดภัย เนื่องจากไม่ได้ผ่านการฉายรังสีนะคะ
   เดินไปเรื่อยๆ เราไปเจอบูธสกินแคร์ที่ใช้อยู่แล้วด้วย นั่นคือ บูธของ “ROYAL BEAUTY” มีผลิตภัณฑ์ดังๆ ก็คือ ครีมซองต่างๆ เช่น เซรั่ม VitC, ครีมซองกันแดด, ครีมซองคอลลาเจน เป็นต้น
   เซรั่ม Vit C ของ ROYAL BEUATY เค้าขายดีที่สุดในเซเว่น ขายดีจนได้รางวัล ผู้ประกอบการ SME ดาวรุ่ง เลยค่ะ
    ในงานมีให้เล่นเกมส์ในบูธด้วยนะ ให้สแกน QR code กด like page และ share post ก็จะได้ผลิตภัณฑ์ของ ROYAL BEUATY กลับไปใช้ที่บ้านด้วยค่ะ
   เนื่องจากเค้าดังด้าน Vit C เค้าเลยมี product ที่เกี่ยวข้องกับ Vit C หลายตัว ไม่ว่า จะเป็น Vit C + Collagen และสบู่ผิวใส วิตซี
    ผ่านมาบูธเค้าทั้งที ก็ต้องมีเสียหายติดไม้ติดมือกันมาบ้างค่ะ แน่นอนว่า ต้องจัดตัวที่ใช้ประจำอย่าง  Collagen + Vit C และ ตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Cica Green Tea Collagen White Serum ค่ะ อันนี้ซองละ 39 บาท มีโปร ซื้อ 3 ชิ้น 100 บาทจ้า
    มาดูตัว Cica Green Tea Collagen White Serum กันนิดนึงค่ะ ตัวนี้มีส่วนผสมหลัก จาก ใบบัวบก, ชาเขียว และคอลลาเจน มีคุณสมบัติหลักในเรื่องของการรักษารอยดำจากสิว และรอยต่างๆให้ดูจางลง พร้อมทั้ง ยังมี Anti-Free Radicals ทำให้ผิวชุ่มชื้น ยืดหยุ่น ช่วยในกระบวนการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย มีรอยต่างๆ เพื่อให้ผิวดูกระจ่างใส และอ่อนเยาว์ค่ะ
  ตัวนี้เนื้อเซรั่มเค้าเป็นแบบเจลใส เนื้อมีความหยุ่นเหมือนเยลลี่ มีเม็ดบีดส์สีเขียวอยู่ข้างใน ไม่มีกลิ่น เวลาเกลี่ยแล้ว เม็ดบีดส์จะแตกตัว เนื้อสัมผัสบางเบาใช้ได้ ซึมได้ไว และไม่เหนียวเหนอะหนะผิวค่ะ
  ส่วนตัวขายดีที่สุดของเค้า Collagen Serum + Vit C ตัวนี้เป็นที่รู้กันว่า ช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใส และเสริมสร้างคอลลาเจน
   เนื้อสัมผัสเป็นเจลใสไม่มีสี มีเม็ดบีดส์สีส้ม ไม่มีกลิ่น เนื้อบางเบา เกลี่ยแล้วเม็ดบีดส์แตกตัวได้ง่าย ไม่เหนอะหนะผิวค่ะ
   อีกตัวที่มี่ซื้อมาด้วย เพราะมีโปร 1 แถม 1 ราคา 49 บาท คือ Gluta Peach Collagen Soothing Gel ตัวนี้เป็นเจลพีช มีกลิ่นพีชหอมมากๆ เนื้อเจลเป็นสีใส ตัวนี้หลากหลายคุณประโยชน์ ปกติมี่ต้องมีติดตัวอยู่แล้ว เพราะช่วยเรื่องการปลอบประโลมผิวได้ดี โดยเฉพาะวันที่ตากแดดมากๆค่ะ ทาได้ทั้งผิวหน้า และผิวตัว อันนี้โปรดี เลยซื้อฝากน้องสาวด้วย เพราะนางชอบพีชมากเลย > . <
    ผ่านจากบูธนี้ ก็มีบูธที่น่าสนใจอีกหลายบูธเลย โดยเฉพาะ บูธของกิน 5555 ตรงใกล้เวทีบรรยาย มีบูธไมโล ซึ่งออกผลิตภัณฑ์ใหม่เหมือนกันนะจ้า คือ “ไมโลไม่มีน้ำตาล” ได้ชิมแล้ว โดนใจมาก เพราะยังมีกลิ่นไมโล แต่รสชาติไม่หวานเลย รออะไร ก็ต้องจัดมาเลยสิคะ 555 อันนี้ซื้อยกแพ็ค 4 กล่องราคา 42 บาท แถมฟรีอีก 1 กล่องด้วยจ้า
    ใกล้ๆกับบูธไมโล ก็โดดเด่นไม่แพ้กันนะจ้า คือ บูธมาม่าเกาหลี “SamYang” บูธนี้เห็นแล้วต้องรีบพุ่งตัว เพราะปกติทานเป็นประจำ แล้วก็วันนี้เค้ามีโปรลดพิเศษ แหลกหลาน เหลือห่อละ 40 บาทเองด้วยค่ะ
  มีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ไม่เคยเห็นเหมือนกัน คือ SamYang Snack ในงานขาย 30 บาท แต่ไม่รู้ใน เซเว่น จะเท่าไรนะ… คือน้องที่บูธบอกว่า เป็นเส้นมาม่าทานเล่น น่าจะอารมณ์แบบ Baby Star ของญี่ปุ่น แต่อันนี้ของเกาหลี และเด็ดที่รสจัดจ้าน เหมาะกับคนชอบทานเผ็ดอย่างเรามากค่า
    ก่อนกลับวันนี้ เหลือบไปเห็นบูธกาแฟ “กาแฟโบราณ มังกรบิน” บ่ายๆอย่างนี้ ไม่จัดไม่ได้ค่ะ ตอนแรกก็ งงๆ ว่า กาแฟโบราณ มังกรบิน เค้ามีขายใน 7/11 ด้วยหรอ??? ไม่คุ้นเลยนะ เลยถามน้องที่บูธว่า มีขายเป็นห่อหรืออย่างไร น้องเค้าตอบว่า ก็คือ กาแฟ 7/11 ที่มีเพิ่มเข้ามาข้างๆเคาน์เตอร์ชำระเงินไงคะ ALL COFFEE คือทาง 7/11 เค้าซื้อแฟรนชายไปค่ะ ถึงบางอ้อจ้า 5555 อันนี้ก็ราคาพิเศษดีงาม แก้วเล็ก 20 บาท แก้วใหญ่ 40 บาท (ถ่ายรูปถ้วยไม่ทัน เพราะของเยอะแยะแล้วค่ะ)
    เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับงานแสดงสินค้าแบบนี้ มี่ว่าดีมากเลยนะ เพราะเหมือนเค้ายกเอาซุปเปอร์มาเก็ตมาเปิดย่อมๆเลย ในงานมีทั้งจัดแสดงสินค้าอุปโภค และบริโภค เหมาะที่จะประชาสัมพันธ์ต่อเนื่องให้กับคู่ค้าได้ทราบ แถมเรายังได้ประโยชน์ตรงที่มีโปรโมชั่นเด็ดทุกร้านด้วยค่ะ ส่วนตัวผู้ประกอบการเอง นอกจากได้ขายสินค้าแล้ว ยังสามารถมาฟังเกร็ดความรู้ที่ทางงานจัดบรรยายได้อีกด้วยนะคะ สามารถนำไปต่อยอดธุรกิจ SME ได้ดีเลยค่ะ
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE