สเปรย์น้ำหอมฉีดผ้า Triple Fresh

58 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะวันนี้ขอเอาใจคุณแม่บ้านและคุณพ่อบ้านกันบ้างนะคะหรือท่านไหนที่มีปัญหาเรื่องกลิ่นเสื้อผ้าเหม็นอับต้องอ่านรีวิวนี้เลย ขอบอกปัญหาที่มาของการรีวิวนี้กันก่อนแล้วกันเนอะ เรื่องมีอยู่ว่าที่อยู่เราเป็นคอนโด ซักผ้า ตากผ้าไว้ รู้สึกได้กลิ่นเหม็นเหมือนฝุ่นควัน อธิบายไม่ถูกแต่รู้ว่าผ้าเหม็นมากแม้จะใส่น้ำยาปรับผ้านุ้นก็ไม่หอมเหมือนเดิม ด้วยสภาวะช่วงนี้PM2.5 หนักมากเลยหันมาตากผ้าในห้องดู เอ่อออออ!!!!หนักกว่าเดิมอีกค่ะ เสื้อผ้าเหม็นอับ ขนาดซักและอบผ้านานขึ้นกว่าทุกครั้ง ก็ยังไม่รอด เลยต้องหาตัวช่วยค่ะ .

ตัวช่วยที่เราจะแนะนำก็คือ  สเปรย์น้ำหอมฉีดผ้าทริปเปิ้ลเฟรช Triple Fresh ขนาด 250 ml. มีให้เลือก 2 กลิ่น 

วิธีใช้ก็ง่ายๆนิดเดียว เพียงเขย่าขวดสเปรย์น้ำหอมฉีดผ้า Triple Fresh แล้วปลดล็อคใต้ที่ฉีดออก แล้วฉีดลงบนเสื้อผ้า ผ้าม่าน ที่นอน หมอน เพียงเท่านี้ก็ช่วยปรับกลิ่นให้หอมแล้ว เดี๋ยวเราไปพิสูตรกลิ่นของสเปรย์น้ำหอมฉีดผ้ากันค่ะ 

กลิ่นแรก Pink Ice ขวดสีชมพูฟรุ้งฟริ้งให้ความหอมแบบเย็น ๆ สดชื่น เราเลือกใช้กลิ่นนี้สำหรับฉีดที่นอน หมอน และผ้าม่านในห้องนอน เพิ่มความสดชื่นและทำให้รู้สึกหลับสบาย สนิทตลอดคืน ฉีดครั้งเดียว อยากบอกว่ากลิ่นติดทนนานมาก แม้จะผ่านมา 10 วันกลิ่นก็คงความหอมอยู่เลยค่ะ 


มาต่อกับกลิ่นที่สองกันค่ะ กลิ่น Green Ice ขวดสีเขียว ให้ความรู้สึกหอมแบบเบาๆๆ กลิ่นอ่อนๆ ให้ความละมุนเราใช้กลิ่นนี้สำหรับฉีดเสื้อผ้า บอกเลยว่าห๊อมหอมเลิกใช้น้ำหอมไปเลยจร้า แม้จะเหงื่อออกหรือนั่งรถเมล์เสื้อผ้าที่ใส่หอมติดทนตลอดวัน 


ฝากไว้ด้วยนะคะสำหรับสเปรย์น้ำหอมฉีดผ้า Triple Fresh บอกเลยว่าช่วยปรับสภาพกลิ่นเสื้อผ้า ที่นอน ให้เราได้ดีจริงๆ ยิ่งช่วงนี้อากาศเปลี่ยนบ่อยมาก บางทีก็ฝน ไหนจะควันรถ ฝุ่นละออง สเปรย์น้ำหอมฉีดผ้าเอาอยู่แน่นอน นอกจากจะปรับเรื่องกลิ่นแล้ว ยังช่วยให้ผ้าเรานุ่นอีกด้วย ไม่ต้องกังวลเลยว่าใส่เสื้อผ้าเวลาออกแดดหรือเหงื่อออกจะทำให้เนื้อตัวเราเหนียว หรือระคายเคือง ไม่มีเลยค่ะ มีแต่กลิ่นหอมๆๆติดตัวตลอดเวลา คุ้มสุดๆ 



Jirawadee1

Jirawadee1

สวัสดีค่ะ จีจี้นะคะ ชอบเขียนคอนเทนต์และชอบอ่านคอนเทนต์ของเพื่อนๆที่นำมารีวิวให้ได้อ่านกัน หาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆหรือสถานที่ๆ ตามรอยๆเพื่อนๆในนี้ ยังไงก็ขอฝากผลงานจี้ ฝากติดตามแนะนำการรีวิวด้วยนะคะ สามารถติดตามได้ที่ช่องทาง
IG:jije2032
Facebook:Jije Channel

FULL PROFILE