รีวิวแก้ปัญหารอยแดง รอยดำจากสิวด้วย “Be Skinmate Scare Care Cream”

53 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
       สวัสดีค่าาาเพื่อนๆทุกคน ใครมีปัญหารอยแดง รอยดำจากสิวแบบณิชากันบ้างมั้ยเอ่ยยย ?? เฮ้อออ พูดแล้วเศร้า TvT รักษาให้หายยากกว่าสิวก็คือรอยแดง รอยดำนี่แหละแม่ นานหลายเดือนมากกกกว่าจะหาย แต่ณิชาได้ไปเจอไอเท็มเด็ดในการรักษามาค่ะ ดีงามมากกกก วันนี้ไม่พลาดที่จะมารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันนน ตามณิชามาเลยยยย
Be Skinmate Scare Care Cream
ครีมสูตรเข้มข้นจากสารสกัดธรรมชาติ ตัวนี้จะช่วยบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว
ช่วยลดรอยแผลเป็น รอยแดง รอยดำที่เกิดจากสิว หลุมสิว, ผิวแตกลาย, รอยยุงกัด, แผลอุบัติเหตุ, แผลจากรอยสักและแผลจากการศัลยกรรม ให้แลดูตื้นขึ้นและจางลง พร้อมช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียนเสมอกัน สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้าและลำตัวเลยค่ะ
เรามาดูส่วนผสมที่สำคัญกันดีกว่าค่ะ

  • 1. Allium cepa bulb extract สารสกัดจากหอมแดง ช่วยลดอาการอักเสบ ช่วยให้รอยแดงและรอยดำจางลง ช่วยเร่งการสมานแผล ผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ รอยแผลเป็นตื้นขึ้น และจางลงอย่างเป็นธรรมชาต
  • 2. Dragon's blood สารสกัดจากยางดิบต้นเลือดมังกร ช่วยกระตุ้นการสร้าง Collagen และคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว
  • 3. Centella asiatica extract สารสกัดจากใบบัวบัก ช่วยลดรอยหมองคล้ำ รอยด่างดำของผิว รอยแดง รอยแผลเป็นตางๆ ลดอาการบวมช้ำ มีส่วนช่วยในการเสริมสร้าง Collagen และ Elastin ในชั้นผิว ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่สึกหรอ ช่วยรักษาแผล สร้างเซลล์ผิวใหม่ที่ให้รอยแผลเป็นมีขนาดเล็กลง ยับยั้งกระบวนการเกิดแผลเป็นชนิดนูน (Cheloid) ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นและตึงกระชับ
  • 4. Snail secretion สารสกัดจากเมือกหอยทาก ที่มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูผิว โดยทำการซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสียหายตามธรรมชาติ ช่วยสร้างความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยกระตุ้นการสร้าง Collagen และ Elastin
  • 5. Hydroxyprolisilane cn “สารซิลิคอนชนิดเหลว” ช่วยให้แผลเป็นนุ่มขึ้น และลดการนูน
หลอดสีขาวขนาดเล็ก พกพาได้สะดวก บีบใช้งานได้ง่าย
เนื้อครีมสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ
หลังจากที่ณิชาได้ใช้ทาบางๆเป็นประจำทุกวัน ใช้เวลาประมาณ 2 อาทิตย์ พวกรอยแดง รอยดำจากสิวจางลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ แถมผิวมีความชุ่มชื้นขึ้น เริ่ดมากกกก สามารถทาได้วันละ 2-3 ครั้ง หรือบ่อยเท่าที่เราต้องการเลยนะคะ
สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊ค Be Skinmate และไอจี beskinmate
ยังไงวันนี้ณิชาขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยยย^^


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE