Royal beauty ปังไม่หยุดล่าสุดเป็นดาวรุ่ง SME แล้วจ้า!

59 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

  สวัสดีค่ะทุกคนน วันนี้เราไม่ได้มาแต่งหน้าหรือรีวิวอะไรให้ดูแต่จะพาไปงานของ 7/11 ที่เหล่าผู้ประกอบการหน้าใหม่ๆ หรือ SME ที่มีจัดจำหน่ายใน 7/11 มาตั้งบูธกันค่ะ

ซึ่งภายในงานก็มีสินค้าหลากหลายประเภท ทั้งของกิน ของใช้ และเครื่องสำอางอีกด้วย สาย beauty อย่างเราก็ไม่มีพลาดแน่นอนค่ะ

  สวัสดีค่ะทุกคนน วันนี้เราไม่ได้มาแต่งหน้าหรือรีวิวอะไรให้ดูแต่จะพาไปงานของ 7/11 ที่เหล่าผู้ประกอบการหน้าใหม่ๆ หรือ SME ที่มีจัดจำหน่ายใน 7/11 มาตั้งบูธกันค่ะ

ซึ่งภายในงานก็มีสินค้าหลากหลายประเภท ทั้งของกิน ของใช้ และเครื่องสำอางอีกด้วย สาย beauty อย่างเราก็ไม่มีพลาดแน่นอนค่ะ

   ภายในงานจะมีเวทีใหญ่ๆด้านหน้าที่มีผู้ประกอบการ หรือนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมาเสวนา แนะนำกัน ใครที่ชอบฟังหรือกำลังจะทำแบรนด์ ส่วนนี้เค้ามีที่นั่งให้มากมายและที่สำคัญฟรีอีกด้วยค่ะ

บรรยากาศภายในงานจะมีคนเดินดูสินค้า หรือซื้อของกินอย่างสนุกสนาน ถ้าเพื่อนๆไปงานก็อย่าลืมหน้ากากด้วยนะคะ เป็นห่วง

  บูธในงานจะแบ่งแยกซอยชัดเจน มียาวไปเกือบสุดฮอลล์แล้วคือของแน่นเนืองมาก ขอบอกเลยว่าโซนของกิน มี 500 หมด 500 เลยจ้าแม่ ของกลับบ้านติดมือ 5-6 ถุงเลยค่ะ เดินจนเมื่อยเลยทีเดียว

  แล้วพอขิงเดินไปในส่วนของ beauty สักพักก็เจอซุ้มของ Royal beauty ที่มีป้ายกลมๆ เขียนว่า SME ดาวรุ่ง 2562 นั่นเอง เพราะทางแบรนด์มียอดขายที่ดีมากๆ และตัวที่ขายดีก็ไม่แปลกใจขิงเลยค่ะ เพราะคือ เซรั่มVitc แบบซองที่ขิงเองเคยลองใช้และต้องบอกว่าประทับใจมากกกก 

  ความดีงามของ Vitc ตัวนี้คือผิวจะกระจ่างใสขึ้นและไม่ทำให้หน้าแหกพังแน่นอน ด้วยส่วนผสมที่อ่อนโยนใช้ได้แม้ผิวจะแพ้ง่ายแบบขิงก็ยังรอดค่ะ เค้าทำออกมาในรูปแบบซองซึ่งคนงบน้อยก็สามารถใช้ได้ และทาง Royal beauty เองก็มีผลติภัณฑ์มากมายหลายสูตรให้ลองใช้ และแต่ละตัวก็ขายดีมากน่าใช้มากด้วยค่ะ ราคาต่อซองก็แค่ 39-. บาทเท่านั้น ถ้าชอบซื้อเป็นกล่องเลยก็จะตกอยู่ที่ 200 กว่าบาทเท่านั้น ซึ่งภายในงานก็มีแบบกล่องและซองจัดจำหน่ายเช่นกัน

อีกตัวนึงที่ไม่พูดก็ไม่ได้ต้องยกให้ เซรั่มไฮยารูลอน ตัวซองสีม่วงของ Royal beauty ที่เค้านแนะนำให้ลองใช้คู่กับ Vitc เพื่อผิวชุ่มชื้นและกระจ่างใส เป็นผิวที่สมบูรณ์แบบสำหรับสาวๆ ทุกคน ราคาของเค้าก็เท่ากันค่ะ นั่นคือ 39 บาท จ่ายไม่แพงแต่ได้ของดีมาแรง ไปเลยจ่ะแม่!

  และต้องบอกว่าผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์ก็มีหลากหลายมากค่ะ Skincare จะเยอะมากเป็นพิเศษ สูตรที่ดังๆ ที่เลิฟที่สุดก็คือ Plankton เป็นสูตรที่ขิงอยากให้ลองกันมากจริงๆ ค่ะ 

ในรูปคือแบบแพ็คกล่อง ซื้อยกแพ็คก็จะได้หลายซองคุ้มมากซื้อตุนไปเลยค่า

แต่ Royal beauty ก็ไม่ได้หยุดแค่ skincare เท่านั้น เค้ายังมี lipstick แบบซองจำหน่ายอีกด้วย ทั้งหมด 4 สี เป็นโทนเกาหลีทั้งหมด ใช้ง่ายสีสวยราคาถูก ก็คือต้องลองแล้วค่ะ

   สวอชคร่าวๆ ก็คือว้าวมากก สวยทุกสีเลยจ้า

ถ้าเพื่อนๆ สนใจอยากลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ royal beauty เชิญไปที่ 7/11 ทุกสาขามีจัดจำหน่ายและหาซื้อค่อนข้างง่ายเลยค่ะ มีทั้ง eyeshadow glitter, lipstick, skincare สวยครบไปเลยค่ะเธอ แล้วขิงค่อนข้างมั่นใจว่าทางแบรนด์ต้องมีโปรดักส์ใหม่ๆ ออกมาเพิ่มแน่นอน แต่จะเป็นอะไรก็ต้องรอดู

  ไม่ต้องกลัวว่าของไม่ดีเลยนะคะเพราะการันตีด้วย ดาวรุ่ง SME ขนาดนี้รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

สำหรับกะทู้ในวันนี้ก็มีเท่านี้ค่ะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ สวัสดีค่า


Gingerie

Gingerie

สวัสดีค่ะ Gingerie หรือเรียกสั้นๆว่า ขิง ก็ได้ค่ะ
ยังไงก็ขอบคุณที่ติดตามนะคะ จะพยายามทำผลงานให้ติดตามกันน้า
ขอบคุณค่า

FULL PROFILE