แวะมาเห่อ LA MER The NEW Eye Concentrate 💚

87 19
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่ะชาวจีบันทุกคนน วันนี้วิจะแวะมาเห่อของรางวัลจากบ้านจีบันสุดแสนจะใจดีกันอีกแล้วค่ะ และก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทรงคุณค่ามากๆ นั่นก็คือ “LA MER The NEW Eye Concentrate” ตัวนี้นี่เอง

LA MER
 The NEW Eye Concentrate 

สำหรับตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวรอบดวงตาค่ะ โดยตัวนี้เป็นสูตรใหม่ที่ทาง LA MER ปรับให้เนื้อครีมมีความเข้มข้นขึ้นถึง 3 เท่า โดยส่วนผสมหลักในเนื้อครีมคือ สาหร่าย Recovery Kelp จากแหล่งน้ำบริสุทธิ์บนเกาะ Jeju และ Lime Tea Concentrate ที่เป็น Anti - Oxidant เอกลักษณ์ของลาแมร์ ซึ่งเนื้อครีมชุ่มชื้นและซึมไวมากๆค่ะ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตาในทันทีเลย 
พอไปรับน้องขนาดทดลองวันนี้ พี่BA ดูแลและแนะนำดีมากกกค่ะ ให้ลองเนื้อครีมและสอนวิธีการทาให้ถูกวิธี เพื่อให้เห็นผลชัดเจนเวลาเราใช้ผลิตภัณฑ์ค่ะ
แตะเนื้อครีมขึ้นมาเล็กน้อยค่ะ
ได้ลองครีมตัวนี้แล้ว ก็ได้ลองตัวอื่นๆที่เราสนใจด้วยค่ะ ประทับใจมากๆเลยฮะ มีกิจกรรมให้ถ่ายรูปสวยๆก่อนกลับด้วยนะคะ ดีต่อใจมากๆ 
สำหรับงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งนี้จัดขึ้นที่ Hall of fame สยามพารากอน เดินเข้าไปก็เจอบู๊ทตั้งอยู่อย่างตระการตาฮะ นอกจาก The NEW Eye concentrate ตัวนี้แล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์ทุกตัวของทางลาแมร์ ให้ได้เข้าไปทดลองและดูเนื้อครีมได้ค่ะ พี่ๆ BA แนะนำดีมากกก แล้วก็จัดโปรโมชั่นอยู่ด้วยค่ะ ใครสนใจ วันนี้จัดเป็นวันสุดท้ายแล้วนะคะ ไปส่องกันได้ค่า
สุดท้ายนี้ เดี๋ยววิจะกลับมารีวิวผลการทดลองใช้นะคะทุกคนน ว่าดวงตาหมีแพนด้าจะกลับมาสดใสอีกครั้งหรือไม่ 5555 ด้วย LA MER The NEW Eye Concentrate ตัวนี้ค่ะทุกคน พบกันใหม่ในกระทู้รีวิวค่ะ บ้ายบายยย


W-wi Rujira

W-wi Rujira

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อวินะค้า จะมาแชร์สิ่งที่ใช้แล้วชอบให้ทุกๆคนได้เข้ามาอ่านนะค้า สามารถแสดงความคิดเห็นได้นะคะ :)

Playhard, Work harder ?⚡️

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ?

:: Contact ::
Line id : wirujirab.

FULL PROFILE