โทนอัพที่ชอบที่สุด ณ เวลานี้!!! clinique iD tone-up gel 💫

64 19
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

จากที่ผ่านมาได้ไปร่วมงาน Jeban x Clinique >จิ้มไปดูบรรยากาศในงาน< ตอนนี้ก็ได้เวลามารีวิวเต็มๆ แล้วสำหรับ clinique iD tone-up gel จะมีดียังไง ใช้ดีมั้ย มารับชมกันเลยครับ

clinique iD dramatically different moisturizing tone-up gel เป็นสกินแคร์ออกใหม่ล่าสุดในตระกูล clinique iD ที่ปกติจะมีสูตร lotion+, gel และ jelly ในส่วนของสูตรใหม่นี้ก็ยังช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือปรับผิวให้ดูสว่าง กระจ่างใสขึ้นทันทีที่ทา

คุณสมบัติ

tone-up gel เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อเจลครีมบางเบา ให้ความชุ่มชื้นนาน 8 ชั่วโมง ในตัวนี้จะมีเทคโนโลยี Transforming Tint Release เป็นพิกเมนต์ที่ช่วยกระจายแสง ปรับให้ผิวกระจ่างใสทันทีที่ทา สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว ไม่ต้องกลัวเรื่องหน้าลอยครับ

สำหรับบูสเตอร์ที่เราได้เลือกมาคือสีเขียว สูตร delicate skin ครับ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย มีส่วนผสมจาก Lactobaccilus Ferment ที่จะช่วยให้ผิวแข็งแรง และยังมีส่วนผสมจากสาหร่าย รากชะเอมที่ช่วยปลอบประโลมผิวด้วยครับ

เนื้อสัมผัส

เมื่อปั๊มออกมา 1 ปั๊มก็จะได้มอยเจอร์ไรเซอร์และบูสเตอร์ในอัตราส่วน  90 : 10 พอเกลี่ยแล้วจะเห็นได้ว่ามีพิกเมนต์กระจายอยู่ทั่วเลย ตัวเจลเกลี่ยได้ง่าย ซึมเร็ว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะเอาไว้ มีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ เป็นกลิ่นจากส่วนผสม ไม่ใช่กลิ่นน้ำหอม

ผลลัพธ์

หลังทาผิวจะดูสดใสขึ้นทันทีแบบธรรมชาติ ไม่วอก ไม่ลอย ปกติแล้วเราจะใช้ประมาณเกือบๆ 1 ปั๊มครึ่ง รวมหน้าและคอครับ ซึ่งตัวนี้จะเป็นกึ่งๆ ไพรเมอร์ด้วย ควรใช้เฉพาะตอนเช้าครับ

สรุป

จากการใช้มาเกือบ 1 เดือน ประทับใจกับสิ่งนี้มากจริงๆ ปกติเรามักจะเจอโทนอัพที่ทำให้หน้าเราขาวลอยบ่อยมาก จากที่หน้าค่อนข้างขาวอยู่แล้วกลายเป็นขาวซีดไปเลย แต่ tone-up gel ตัวนี้เป็นการกระจายแสงให้บนใบหน้าเรา เลยไม่ทำให้หน้าวอกหรือลอยแต่อย่างใด เหมาะมากกับชีวิตที่นอนดึก พักผ่อนน้อย ไม่มีเวลาลงสกินแคร์ก่อนนอนมากนัก และในส่วนของบูสเตอร์ยังไม่เห็นผลที่ชัดเจนมากเท่าไหร่ครับ

ก็จบไปแล้วกับรีวิว clinique iD tone-up gel ใครที่อยากทดลองใช้ก็ไปลองดูกันได้ที่เคาเตอร์ของ clinique นะครับ หรือใครใช้อยู่แล้วก็แวะมาบอกต่อกันได้นะครับว่าชอบหรือไม่ชอบตรงไหน แล้วเจอกันรีวิวหน้า สวัสดีครับบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE