เปลี่ยนสีผมให้ปังตรงปกรับซัมเมอร์ ด้วยโฟมเปลี่ยนสีผม Liese Creamy Bubble Color สีสวยทำเองง่ายๆ

159 43
ใครเคยเป็นบ้างอยากทำสีผมเองง่ายๆ ที่บ้าน แต่ก็มีปัญหาทุกที ทั้งสีผมที่ได้มักจะไม่สม่ำเสมอทั่วหัว ผมตรงนี้สีอ่อนบ้าง ผมอีกจุดก็อีกสีนึง ทำเอาเพื่อนล้อว่าเหมือนผมด่าง! จนต้องไปที่ร้านให้แก้ให้เลยก็มี ที่สำคัญเลยคือเรามักจะวาดฝันสีผมสวยๆ ไว้ซะดิบดี แต่สีผมที่ได้กลับไม่ตรงปก อ่อนบ้างเข้มบ้าง จากสีหม่นเขียว กลายเป็นสีหม่นแดงซะงั้น! ใครเคยมีประสบการณ์เหล่านี้บ้าง เราอยากชวนมาลองโฟมทำสีผมโฉมใหม่จาก Liese

Liese Creamy Bubble Color เขาปรับแพ็คเกจใหม่เพิ่มความน่าใช้ ให้ดูทันสมัยมากขึ้น แต่คุณภาพการเปลี่ยนสีผมยังเริ่ดเหมือนเดิม พร้อมกับ 2 โทนสี Natural Series โทนสีน้ำตาลธรรมชาติ และ Design Series โทนสีแฟชั่นสุดชิค ที่ทางแบรนด์เขามาพร้อมกับการแก้ปัญหาให้เราได้สีผมที่สีตรงปก ไม่มีโป๊ะ! และโฟมที่ทำเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน แม้เราจะเป็นมือใหม่ก็ทำเองได้ไม่ยุ่งยากเลย
ถ้าไม่อยากตกเทรนด์! บอกเลยว่าซัมเมอร์นี้สีในกลุ่ม Ash กำลังมา คือโทนสีที่เน้นหม่นๆ บอกเลยว่าดาราทำกันเพียบ เพราะเป็นโทนสีที่ไม่ฉูดฉาดเกินไป แต่ก็ไม่เรียบจนเกินไป เป็นสีหม่นที่รับกับซัมเมอร์ได้เป็นอย่างดี ช่วยสร้างความชิค เติมลุคเก๋ๆ รับซัมเมอร์นี้ไปเลย

โทน Ash หรือสีหม่นๆ ก็จะมีหลายโทน ซึ่งโฟมเปลี่ยนสีผมลิเซ่ เขาก็มีสีผมแฟชั่นให้เราเลือกเยอะมากกกก วันนี้เราเลยเลือก Liese Creamy Bubble Color - Mint Ash หรือสีน้ำตาลหม่นเหลือบเทา มาครีเอทลุคด้วยตัวเอง เพราะเขาให้สีดูสวย มั่น และมีผมดูโดดเด่น พร้อมพิสูจน์ว่าจะได้สีผมสวยตรงปกแค่ไหนกัน

ไม่รอช้ามาดูสีผมนางแบบในวันนี้กันเลย! พื้นฐานผมด้านซ้ายก่อนทำของนางแบบเป็นผมที่ผ่านการทำสีมา สีผมไม่สม่ำเสมอ มีผมชี้ฟูเล็กน้อย เป็นสาวผมเส้นเล็ก และผมไม่หนามาก ส่วนสีผมด้านขวาที่ใช้โฟมเปลี่ยนสีผมลิเซ่ บอกเลยว่าให้สีสวยตรงใจมากก!

โฟมเปลี่ยนสีผม Liese Creamy Bubble Color น่าใช้ยังไงบ้าง?

  • โฟมเปลี่ยนสีผม เนื้อโฟมฟองครีมหนาเข้มข้นที่ทำเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน
  • มีอณูโฟมที่ละเอียดกว่าสูตรเดิม ทำให้สีสามารถเข้าถึงได้ทั่วทั้งศีรษะ แม้จะเป็นด้านหลังที่เรามักจะทำเองไม่ถึงก็ยังสามารถทำได้
  • ยิ่งนวดยิ่งทำให้สีผมสม่ำเสมอขึ้น ด้วยเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น ที่เมื่อนวดยิ่งเพิ่มโฟมหนาขึ้น 4 เท่า
  • ให้สีผมสวยติดทนนาน
  • สูตรที่พัฒนามาเพื่อผมของคนเอเชีย (ที่มีพื้นผมสีดำ)
  • ให้ผมดูนุ่มลื่น ชุ่มชื่น เพราะมี Lanolin Acid และ Hydrolyzed silk ช่วยเคลือบปกป้องเส้นผม

เตรียมอุปกรณ์

ขั้นตอนการทำง่ายๆ

ผสมสีให้เข้ากัน

  • เทคัลเลอร์โซลูชั่น (ขวดที่มีหมายเลข 1) ลงไปในขวดดีเวลลอปเปอร์ โซลูชั่น 2 (ขวดที่มีหมายเลข 2) 
  • ปิดฝาผสมให้เข้ากัน โดยการคว่ำขวด ขึ้นลงแบบช้าๆ 2-3 ครั้ง (ย้ำว่าอย่างช้าๆ นะจ๊ะ ห้ามเขย่าแรง)

เปลี่ยนฝาปั๊ม เตรียมพร้อมทำสีผม!

  • เตรียมใส่ถุงมือให้พร้อม
  • เปลี่ยนเป็นฝาปั๊มสำหรับทำโฟม แล้วจึงบีบโฟมตรงกลางขวดเบาๆ

ชโลมโฟมให้ทั่วศีรษะ

  • ชโลมโฟมให้กระจายอย่างทั่วถึง โดยเริ่มจากบริเวณโคนผมไปยังปลายผม 
  • เน้นชโลมให้ชุ่มๆ ทั่วทั้งศีรษะ และนวดไปเรื่อยๆ อย่างช้าๆ เพื่อป้องกันผมพันกัน
  • เนื้อโฟมของเขาจะรู้สึกว่าซึมลึกได้ทั่วทั้งศีรษะ แม้หลังบริเวณท้ายทอยที่มันเข้าถึงยาก

ยิ่งนวด! ยิ่งเพิ่มฟองโฟม ทำให้สีผมติดมากขึ้น

  • ยิ่งนวดยิ่งดี เพราะจะทำให้โฟมเปลี่ยนเป็นฟองครีมข้นที่ติดผมมากยิ่งขึ้น

พักผมทิ้งไว้ 20-30 นาที

  • หลังจากนวดโฟมทั่วศีรษะแล้วให้พักผมไว้ด้านบน โดยไม่ต้องใช้กิ๊บช่วยเก็บผม เพราะเขาสามารถจับม้วนเป็นมวยทิ้งไว้บนหัวได้เลย
  • ให้ทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที
  • เมื่อครบเวลาแล้วให้ล้างโฟมออกให้หมด แล้วจึงสระผมได้ตามปกติ ตามด้วยใช้ทรีตเมนต์ Liese Repair Treatment

มาดูสีผมที่ได้กันเลย!

และนี่คือสีผมที่ได้ท๊าดาาา.. สี Mint Ash หรือสีน้ำตาลหม่นเหลือบเทา ด้วยพื้นฐานผมของนางแบบเป็นสาวผมยาว มีฐานผมเดิมสีน้ำตาลอ่อนนิดๆ สีที่ได้จึงชัดเจนมากกก

แต่ขอบอกก่อนว่า สีผมที่ได้ของแต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกันนะจ๊ะ เพราะด้วยสภาพผม เฉดสี ความสว่างของสีผมเดิม รวมถึงลักษณะของเส้นผม เช่น เส้นเล็ก เส้นใหญ่ก็ให้สีผมแตกต่างกัน รวมทั้งอุณหภูมิที่ทำ และเวลาที่พักโฟมไว้บนเส้นผมด้วยน้าา
เมื่อต้องออกกลางแดดสีผมที่สวยชัดเจน บอกเลยว่าคนที่รักการทำสีผมจะต้องเลิฟมากกก! เพราะได้สีผมสวยสม่ำเสมอ และเห็นสีผมที่เปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนเลยทีเดียว
ที่สำคัญไม่ทำให้ผมรู้สึกเสียมากขึ้น เพราะด้วยทรีทเมนต์ Liese Repair Treatment ที่มาพร้อมในกล่อง ออกแบบมาเฉพาะสำหรับคนทำสีผม จึงยังทำให้ผมดูสวยแบบนี้เลย

สีผมเปลี่ยน ซัมเมอร์นี้แต่งหน้ายังไงดี?

แต่งหน้าให้เข้าลุคกับสีผมที่เปลี่ยนไป บอกเลยว่าเทรนด์ตอนนี้ต้องงานเผยผิว เน้นทารองพื้นที่บางเบา พร้อมกับเมคอัพที่ไม่ต้องจัดจ้านมาก ตามด้วยบลัชออน และลิปสติกสีชมพูอ่อนๆ หรือใครกลัวหวานไปก็หยิบสีชมพูอมส้มก็ได้นะจ๊ะ จะได้ลุคหวานๆ ละมุนไม่แย่งซีนสีผม

แต่ถ้าวันไหนต้องการลุคแซ่บๆ สีผมนี้ก็เอาอยู่ เพราะด้วยควานสีหม่นเทา ทำให้ดูน่าค้นหาได้เหมือนกัน บอกเลยว่าสีผมนี้เอาอยู่ทุกลุคจริงๆ!

อย่าลืมก่อนการทำสีผมทุกครั้ง!

  • แนะนำทดสอบการแพ้ของผิวหนัง แนะนำว่าให้ทดสอบการแพ้บริเวณไรผมตรงท้ายทอย ก่อนทำสีจริง 48 ชั่วโมง และหากเกิดผื่นคัน, ผื่นแดง, มีอาการคัน  หรืออาการผิดปกติทางผิวหนังอื่นๆ ให้หยุดใช้ทันที
สำหรับใครที่อยากทำสี Mint Ash แบบนี้สามารถดูได้กับระดับสีที่ระบุข้างกล่อง ว่าพื้นฐานผมของเราเป็นสีแบบไหน ก็จะได้สีในระดับประมาณนี้เลยค่า 
ใครที่รู้สึกว่าการทำสีผมเป็นเรื่องยุ่งยากให้ลืมไปได้เลย ถ้ารู้จักลิเซ่กล่องนี้! ทั้งให้เนื้อโฟมที่ทำให้ได้สีผมสวยสม่ำเสมอทั่วทั้งศีรษะ สะดวกทำง่าย ไม่ต้องไปร้านทำผมให้เสียเวลา

ที่สำคัญคือราคาน่ารัก เพียงกล่องละ 350 บาทเท่านั้น สามารถไปหาเลือกสีทั้ง
คอลเลคชั่นของเขาได้แล้วที่ร้านค้าทั่วไป Watsons, Boots และ Tops 
อยากเปลี่ยนลุคให้ดูตรง พร้อมสีสวยตรงปก ไม่มีโป๊ะรับซัมเมอร์นี้ ต้องไม่พลาดที่จะทำสีผมแฟชั่นเก๋ๆ กับ Liese Creamy Bubble Color ที่ทำเองง่ายๆ ที่บ้าน ไม่ต้องยุ่งยาก แต่ได้สีผมที่บอกเลยว่าจัดจ้าน ซัมเมอร์นี้ต้องปังสุดๆ :D