Gravich Niacinamide Plus Zinc Serum หน้าใส ไร้สิว ลดเลือนจุดด่างดำ

48 11
ฮาโหล สาวๆทุกคน วันนี้ จะมาแนะนำอีกหนึ่งเซรั่ม สำหรับคนเป็นสิว หรือมีจุดด่างดำเยอะ หรือสาวๆที่หน้ามัน เป็นเซรั่ม อีกหนึ่งตัวที่เราลองใช้จริง แล้วได้ผล และที่สำคัญราคาย่อมเยาว์หลักร้อย แต่ได้ผล คุ้มราคา เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้สาวๆ ได้บำรุงหน้ากัน ไม่ใช่เพราะว่าราคาเค้าถูกนะ แต่เจ้าเซรั่มตัวนี้ มีความพิเศษอีก มาค่ะ จะเล่าให้ฟัง ว่ามันยังไง….
เจ้าเซรั่มตัวนี้ เค้ามีความพิเศษที่แตกตางจากเซรั่มสิวทั่วๆไปก็คือ ไม่ใช่แค่เซรั่ม Zinc และ Vitamin B3 ธรรมดา แต่ เป็น เซรั่มที่เลือกใช้ Niacinamide หรือ Vitamin B3 ชนิดบริสุทธิ์พิเศษ จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เข้มข้นสูงสุดถึง 10% มาเป็นส่วนประกอบ ซึ่งมีผลการทดสอบรองรับว่าสามารถใช้ได้ในปริมาณสูง
โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว เมื่อเทียบ Vitamin B3 อื่น ๆ ทั่วไปนั่นเองค่ะ
แล้วก็ตัว Zinc  ที่ใช้ทาง  Gravich เลือกใช้ Zinc PCA ซึ่งเป็นซิงค์ชนิดพิเศษ
มีประสิทธิภาพสูงกว่า Zinc ชนิดอื่น ๆ ในเรื่องการควบคุมความมัน ลดการอักเสบของสิว ผู้เชี่ยวชาญของ GRAVICH ได้ ทำการทดลองแล้วเลือกสิ่ง ที่ดีสุด มาใส่ในเซรั่มขวดนี้นี้เองค่ะ เลยทำให้ต่างจากเซรั่ม  Zinc และ Vitamin B3  แบบทั่วๆ ไป
และขวดนี้ ก็ประกอบไปด้วย Niacinamide 10% + Zinc PCA 2%
ที่ทางผู้เชี่ยวชาญ ได้พิสูจน์แล้วว่า จะช่วยลดปัญหาสิวและผิวมัน จุดด่างดำจางลง  ได้ภายใน 28 วัน 
ตัวเซรั่มตัวนี้ มีคุณสมบัติที่ช่วยควบคุมความมันบนผิว ซึ่งเป็นสาเหตุของผิวมันและการเกิดสิว ลดรอยหมองคล้ำ รอยดำจากแผลสิว  
ช่วยให้ผิวแข็งแรง และกระตุ้นกระบวนการสร้างเซราไมด์และคอลลาเจนให้แก่ผิว
เพื่อผิวแลดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น สุขภาพดี เมื่อใช้เป็นจำ และยังสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว  สามารถใช้คู่กับผลิตภัณฑ์ GRAVICH อื่น ๆ ได้ 
Gravich Niacinamide Plus Zinc Serum ตัวนี้ ถูกบรรจุในขวดแก้ว หัวดร็อปเปอร์หรือที่ เราเรียกกันว่า หัวปั้ม เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อ สีใส ไม่มีกลิ่น เมื่อทาแล้ว ซึมลงผิวได้รวดเร็ว ไม่ค่อยหนืดมากเท่าไหร่ค่ะ  แล้วสามารถ ทาสกินแคร์ตัวอื่น ซ้ำได้อีก 

วิธีใช้

ใช้ทาและลูบไล้ลงบนผิวหน้าให้ทั่ว ตอนเช้าและตอนเย็น ก่อนทาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่น ๆ

หลังใช้เป็น เวลา 1 เดือน

ผิวหน้าของเรา จุดด่างดำลดลงอย่างเห็นได้ชัด หน้าก็ไม่ค่อยมัน สิวที่เกิดขึ้นใหม่เกิดน้อยลงค่ะ จะมาแค่ช่วงประจำเดือนเท่านั้น และที่สังเกตได้อีกอย่างเรารู้สึกว่ารูขุมขนเล็กลงด้วยค่ะ ผิวหน้านุ่ม และเรียบเนียน ได้ผลดีเกินคาดค่า
สาวๆที่ มีปัญหาสิว แล้วก็ผิวหน้ามัน มีรอยจุดด่างดำ อยากแนะนำเซรั่มตัวนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกค่ะ เป็นเซรั่มที่ราคาย่อมเยาว์ใช้แล้วได้ผลจากการทดลองใช้จริงๆ ของเราเอง ขวดนี้ 30ml  ราคา 269 บาทเองจ้า เราซื้อมาจาก LAZADA ค่า ไปหาตำกันเลยยยย


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE