พีเอ็ม เฟเชียล มอยสเจอร์ไรซิ่ง โลชั่น ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง

47 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
พีเอ็ม เฟเชียล มอยสเจอร์ไรซิ่ง โลชั่น

ครีมบำรุงผิวหน้า สูตรสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้ง แดง ไม่สบายผิว (จะเห็นผลดีควรใช้ทาบำรุงในตอนกลางคืน) สามารถใช้ได้แม้จะเป็นคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมของสารเคมี เป็นสูตรที่ปราศจากน้ำหอม ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นสูตรไฮโปอัลเลอจีนิค ผ่านการทดสอบโดยเเพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง มั่นใจว่าใช้แล้วไม่แพ้แน่นอน

ในครีมตัวนี้มีคุณสมบัติดีๆ ตามที่เพจแนะนำคือ
เห็นคุณสมบัติแล้วน่าใช้มากๆ มาดูบรรจุภัณฑ์ วิธีใช้ และเนื้อครีมกันค่ะ
บรรจุภัณฑ์ : เป็นหลอดที่ใช้เพียงมือเดียวก็สามารถกดครีมออกมาได้ง่าย มีฝาปิดหลอดป้องกันไม่ให้ครีมเลอะออกมาเมื่อเราเผลอกด ขนาดพอเหมาะพอดีมือจับง่าย แถมพกพาไปใช้นอกสถานที่ได้

วิธีใช้ : ทาให้ทั่วหน้า และ คอ หลังจากล้างหน้าเสร็จ โดยทาทุกวันก่อนนอน ตื่นนอนมาหน้าจะได้ชุ่มชื้น รอยแดงจะได้จางลงไป …ขยันทาหน่อยจะได้หายไวๆ…
เนื้อครีม : เป็นสีขาว บางและเบา ซึมซับเร็ว ทาแล้วไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะหรืออะไร และเพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม เนื้อครีมไม่มีกลิ่นอะไรเลย นี่เป็นข้อดีอันนึงที่โบชอบมาก และ ใช้ทาก่อนแต่งหน้าได้
ความรู้สึกหลังจากการใช้ : ด้วยเนื้อครีมมีลักษณะเป็นเนื้อครีมสีขาว บางเบา เมื่อลองทาแล้วรู้สึกว่าซึมซับได้เร็วพอสมควร ไม่มีความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ไม่มีกลิ่น เมื่อทาแล้วผิวจะรู้สึกสดชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อาการแพ้ต่างๆ ที่เคยเป็นจะดีขึ้นอย่างรวดเร็ว เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะเห็นผลได้ว่าผิวมีสุขภาพดีขึ้น อาการแพ้ต่างๆ ลดลง ช่วยเรื่องลดการระคายเคียงและคืนความชุ่มชื้นให้ผิวแล้ว ยังได้เรื่องการฟื้นฟูสภาพผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น คิดว่าถ้าผิวหายเป็นขุยและหายแดงแล้ว โบจะใช้ต่อเนื่อง อย่างน้อยก็เป็นการปกป้องและดูแลผิวในระยะยาว

ถ้าใครสนใจ หาซื้อได้ตามร้านยา ร้านเวชภัณฑ์เครื่องสำอางทั่วไป หรือร้านค้าออนไลน์นะคะ ………ราคาปกติหลอดละ 595 บาท ถึงราคาอาจจะแพงไปนิด แต่ช่วยพิชิตผิวให้มีสุขภาพดี ผิวจะได้ไม่แห้ง ไม่แดง ไม่รู้สึกแสบผิว แถมช่วยให้ผิวชุ่มชื้นตลอดเวลา