บอกลาปากคล้ำ จากสารเคมีด้วย “ เซเลบ ลิป ออแกนิก ” ปลอดสารเคมี ติดทน 12 ชั่วโมง !!

44 6
WITH <strong>SIRISOPA CELEB LIP ORGANIC</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

               สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ WWILDA จะมาบอกเล่าประสบการณ์ส่วนตัว คือปกติเป็นคนปากคล้ำพอสมควร เนื่องจากตอนเด็กๆ แอบคุณแม่ทาลิปสติกตลอด เช่น ลิปที่ทาแล้วปากแดง ลิปเจลปากระเรื่อ จิปาถะลิปต่างๆนานา ซึ่งโตมาก็ได้รับผลข้างเคียงตั้งแต่หัดทาได้ไม่นาน จนทุกวันนี้ก็ยังคล้ำไม่หายค่ะ >[]< ซึ่งวันนี้นะคะ wwilda ก็ได้เจอ “ลิปออแกนิก” ที่เค้าเคลมว่า “ ปลอดภัยเรื่องสารเคมี ทาแล้วปากไม่ดำ ” นั่นคือสิ่งที่สาวๆ หลายคนตามหากันใช่มั้ยล่าา ^3^

                  แทแทแท๊มมม .... นี่เลยค่าสาวๆ เจ้า “ Celeb lip organic by Sirisopa ” ที่มีส่วนผสมสารบำรุง ด้วยน้ำมันธรรมชาติ โจโจ้บาร์ออยล์ ออแกนิกน้ำมันสวีมอัลมอนด์ น้ำมันจมูกข้าวสาลี เพิ่มความชุ่มชื่น ฟื้นฟูผิวริมฝีปาก ไม่แห้งกร้านแถมมีวิตามิน อี ต้านอนุมูลอิสระปากไม่ดำปราศจากสารที่ก่อให้เกิดความระคายเคืองต่อผิว ที่สาวๆ สามารถใช่แมทซ์กับทุกลุค โดยหายห่วงเรื่องสารเคมี แถมเป๊ะปังตลอดทั้งวันอีกด้วยนะ >3< 

                  มาเร็วสาวๆ~ จับตาดูให้ดี .... สีไหนพอจะเป็นสีที่สาวๆถูกใจ wwilda จะพาไปแนะนำ 10 แท่ง 10 สี 10 เบอร์ พร้อมกันทีละตัว >•< ไปค่ะ !!!

               หลังจากสาวๆ ได้ทำความรู้จักกับน้องๆ “ สิริโสภา เซเลบ ลิป ออแกนิก ” กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไปต่อค่ะ อย่าหยุด !!!

              และในขั้นตอนที่สาวๆหลายคนรอคอยก็มาถึง เวลานี้ wwilda ขอพาทุกคนไปดูน้องๆ “ สิริโสภา เซเลบ ลิป ออแกนิก ”  ว่าสีแต่ละเบอร์ แต่ละแท่งเนี่ยย ~ จะแซ่บถึงใจหรือเปล่าน้าา ... !?! ไปดูกันค่ะ Nowww~

              ที่เห็นว่าทำไมน้องๆน่ารักกันขนาดนี้ คือ เค้าแอบมีความพิเศษ ใช้เม็ดสีนำเข้าจาก อเมริกา ญี่ปุ่น และ สเปน >0< และสัมผัสได้ถึงความติดทนนาน ( เค้าเคลมว่า 12 ชั่วโมง ซึ่ง wwilda ก็เลยไปเอาทิชชู่เปียกมาถูเทสบนแขนตัวเอง คือออกยากมากทุกคน เอาเป็นว่า wwilda เทสแล้วว ทนจริง !!! 3 ผ่าน !!! ) ลักษณะเด่นของน้องคือ เป็น soft focus ช่วยให้ริมฝีปาก เรียบเนียน ไม่ตกร่อง สัมผัสเป็นเนื้อกำมะหยี่ แต่บางเบามาก *** ใช้ได้ทั้ง ปาก แก้ม และ ตา *** และขอย้ำสาวๆสายเฮลตี้ ว่าน้องไม่มีสารเคมี ปากไม่ดำ คอมเฟิร์มค่าา ^•^ 

              SIRISOPA CELEB LIP ORGANIC ( PRICE 359฿ ) สำหรับออแกนิก 100% ราคาเพียง 359.- บาท มีใบเซอร์ ( certificate รับรองด้วยหนังสือรับรอง ) คือ ถูกมาก ถ้าแลกกับ สุขภาพ เพราะเซเลบลิบกินได้ ไม่มีสารเคมี  ถ้ามีกำลังซื้อก็จำเป็นต้องซื้อ เพราะใช้ได้นานมากๆ สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นที่ช่องทางด้านล่างได้เลยนะคะ <3


ช่องทางการสั่งซื้อ

  • เพจ Celeb Cosmetic by Sirisopa

  • Line @ : @sirisopabrand

  • รับตัวแทนจำหน่าย


Candymild

Candymild

สวัสดีค่าา ชื่อมายด์ นะคะ ~

❥Facebook Page : Candymild
Ig : @candymild_official
🎄For work(line) : @candymild.contact
📧 Candymild.xu@gmail.com

FULL PROFILE