อยากได้ผิวฉ่ำๆ ตื่นมาผิวเด้ง กระปุกนี้เลย Lancôme ABSOLUE SOFT CREAM

100 20

Lancôme ABSOLUE SOFT CREAM (30ml)


Review By @PearlMadeSkin

ดูส่วนผสมแล้วคิดว่าไม่ไหร่ แต่พอตื่นมาแล้วจับหน้าต้องขอยกนิ้วให้

มุกไม่ค่อยได้เปลี่ยน face cream เท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะมาในปริมาณเยอะแล้วใช้น้อยๆ กว่าจะได้เปลี่ยนทีก็ 3 เดือน ปีนึงเปลี่ยนแค่ 4 ครั้งเองค่ะ พอเปลี่ยนทีก็เอาซะอึ้งเลย

ชื่อเค้าตรงตัว self-explanatory อยู่แล้ว ก็คือเป็นครีมที่เน้นเรื่องความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย ผิวเต่งตึง ซึ่งพอดูส่วนผสม 7 อันดับแรกคือใช่เลย มี Shea Butter ให้ความชุ่มชื้น ลดอาการแพ้ สมานแผล และยังมี Glycerin, Dimethicone, Hydrogenated Polyisobutene, Butylene Glycol ผสานกันช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ป้องกันการสูญเสียน้ำ


และที่ขาดไม่ได้คือส่วนผสมชูโรงของเค้าคือ Grand Rose Extracts หรือสารสกัดจากกุหลาบสูตรเฉพาะที่ทำหน้าที่ให้ความเต่งตึง ความนุ่ม เด้ง ที่จะมองเห็นจากการใช้ผลิตภัณฑ์ 4 อาทิตย์ขึ้นไป


จากที่มุกได้ลองมาระยะนึง ก่อนใช้ไม่ได้คาดหวังอะไรเลยเพราะดูส่วนผสมอันดับแรกๆแล้ว ตอนแรกคิดว่าอาจจะเนื้อเหมือนผลิตภัณฑ์อื่น แต่พอหลังจากลองเพิ่มผลิตภัณฑ์นี้ใน routune เป็น night cream แล้ว คืนแรก ตื่นเช้ามาความรู้สึกแรกที่เห็นได้ชัดเลยคือ "เห้ย ทำไมหน้าอิ่มน้ำจัง" หลังจากนั้นก็ลองมาทุกคืน ความรู้สึกตอนตื่นมาคือ ผิวนุ่ม เด้ง อิ่มน้ำอย่างเห็นได้ชัด
พูดถึงเนื้อ เนื้อไม่หนักนะคะ แต่พอลงไปแล้วเค้าจะมี layer occlusive บางๆ ทาแล้วหน้าฉ่ำ สำหรับมุกทากลางวันจะหนักไปเลยไปเน้นกลางคืน แล้วเวลาตื่นมาเนี่ย เค้าซึมเข้าผิวแต่ๆ ไม่ซึมหายไปหมดนะคะ พวก occlusive เค้ายังมีอยู่ทำให้ตื่นมาหน้าไม่แห้งเลย และ หน้าไม่มันเพิ่มด้วย หน้าไม่มันเพิ่มนั่นหมายถึงความชุ่มชื้นในผิวเพียงพอ ผิวเลยไม่ผลิตน้ำมันเพื่อทดแทนความชุ่มชื้นในผิว เนี่ยแหละที่มุกอึ้ง ตื่นมา ทั้งเด้ง นุ่ม เนียน ... ครีม fungal acne safe ที่ใช้อยู่ทำไม่ได้ค่ะ

ในส่วนของการช่วยลดริ้วรอยและทำให้ผิวดูอ่อนวัยลง มุกจะต้องขอลองนานกว่านี้ค่ะ ไม่ว่าครีมอะไรก็ตามถ้าคาดหวังเรื่องลดริ้วรอยจะต้องใช้เวลากว่าจะเห็นผลแบบ significant result สำหรับ Lancome ตัวนี้มุกลองยาวๆแน่นอน
สำหรับใครอยากลองก่อน ตอนนี้มีโปร ราคาเต็ม 6000 บาท ลด25% เหลือ 4500 บาทนะคะ แนะนำให้ไปลองเนื้อที่ counter กันก่อน ยิ่งสำหรับใครที่ผิวแพ้ง่ายไปทดสอบเนื้อก่อนค่ะ เค้ามีน้ำหอม ออยล์และแอลกอฮอล์ แต่มุกไม่มีอาการแพ้ใดๆ ค่ะ


Pearl Made Skin

Pearl Made Skin

Instagram.com/PearlMadeSkin

มุก |รีวิว| Skincare | Makeup
1987, BKK Thailand ??
ถ่ายเองทุกรูป
An INTP, A night owl
Fungal acne prone / dry skin
Honest reviews

FULL PROFILE