รีวิวเครืองสําอางยูซี UZ Vegan เครื่องสำอางรักโลกจาก USTAR

52 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอมมีเครื่องสำอางที่เป็นผลิตภัณฑ์รักโลก เพราะส่วนผสมทุกอย่างเป็น Vegan 100% มารีวิวให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ จริงๆเป็นแบรนด์ที่เราทุกคนเคยเห็นและรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วค่ะ เพราะว่าแบรนด์นี้ออกผลิตภัณฑ์มาจำหน่ายมากมายหลากหลายรุ่นเลยค่ะ
เอมทำรีวิวในรูปแบบคลิป VDO ด้วยนะคะ สามารถคลิกเพื่อรับชมได้เลยค่ะ
UZ Vegan (ยูซีวีแกน)
เครื่องสำอางยูซีเป็นเครื่องสำอางน้องใหม่ ภายใต้แบรนด์ U-STAR นั่นเองค่ะ โดยเครื่องสำอางในกลุ่มนี้จะเน้นส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ 100% แน่นอนว่าคนที่มีผิวบอบบางหรือแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ

โดยทุกผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม UZ Vegan Makeup จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% 
  • Fragrance-Free ไม่มีน้ำหอม
  • Paraben-Free ไม่มีพาราเบน
  • No Animal Tested ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์กับสัตว์
ซึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ก็จะมีแป้ง ดินสอเขียนคิ้ว แล้วก็ลิปค่ะ เอมจะขอรีวิวและแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักไปที่ละชิ้นทีละประเภทเลยนะคะ
ชิ้นแรกเอมขอแนะนำเป็นแป้งก่อนเลยค่ะ ตัวนี้มีชื่อเต็มๆว่า
UZ VEGAN VELVET COVER COMPACT SPF25 PA++  
ตัวนี้เค้าเป็นแป้งทาหน้าผสมรองพื้นและสารป้องกันแสงแดดเนื้อเนียน เกลี่ยง่าย สบายผิวไม่หนักหน้า พร้อมคุณสมบัติ Color Control และ Soft Look Powder ที่ช่วยปรับให้ผิวหน้ากระจ่างใส เนียนเรียบสมบรูณ์แบบอย่างเป็นธรรมชาติ

แป้งตัวนี้มีสีเดียวนะคะก็คือสี Natural Beige ค่ะ เนื้อแป้งของเค้าจะเป็นในโทนเหลืองนะคะ เนื้อนุ่มแล้วก็เกลี่ยง่ายดีค่ะ ด้วยความที่เป็น Vegan ดังนั้นแป่งตัวนี้จะไม่มีกลิ่นนะคะ เป็นกลิ่นตามธรรมชาติของแป้งแบบที่ไม่ได้ปรุงแต่งเลยค่ะ

เอมลองทาครึ่งหน้าให้ทุกคนได้ชม ดูจากรูปก็รู้สึกว่าให้งานผิวที่ดูเรียบเนียนดี เกลี่ยง่าย ปริมาณสุทธิ 8 กรัม // พิเศษ 159 บาท (ปกติ 300 บาท)
ชิ้นที่สองจะเป็นดินสอเขียนคิ้วค่ะ เอมชอบดินสอเขียนคิ้วรุ่นนี้มาก ชื่อเต็มๆของเค้าก็คือ UZ VEGAN 3 IN 1 PERFECT BROW  เพราะแท่งเดียวตอบโจทย์ทุกอย่างที่คนเขียนคิ้วต้องการเลยค่ะ

ดินสอเขียนคิ้วตัวนี้ นอกจากที่เค้าจะช่วยเติมสีสัน จัดทรงคิ้วให้สวยได้รูปแบบ 3 มิติแล้ว ยังช่วยตกแต่งคิ้วให้สวยแบบมืออาชีพได้ด้วยพร้อมคุณค่าบำรุงขนคิ้วจาก Acai Berry Extract และ Vitamin E ด้วยค่ะ

ตัวนี้เป็น 3in 1 คือมีทั้ง ดินสอเขียนคิ้วแบบออโต้ มีบราวน์แชโดว์ แล้วก็มีมาสคาร่าคิ้วเดียวค่ะ พกแท่งเดียวได้คิ้วสวยแบบมืออาชีพเลย สีที่เอมนำมารีวิวนี้จะเป็นสี Dark Brown นะคะ สีเข้มเข้ากับผมของเอมมากๆเลย

เอมใช้ดินสอเขียนคิ้วทำการเขียนโครงคิ้วทั้งบนและล่างขึ้นมาก่อนค่ะ จากนั้นก็ถมสีให้เต็มช่องว่างนั้น แล้วก็ใช้สีฝุ่นมาระบายเบาๆช่วงบริเวณหัวคิ้ว สุดท้ายก็ปัดด้วยมาสคาร่าคิ้วเพื่อล็อกให้คิ้วอยู่ทรงทั้งวันค่ะ

ปริมาณสุทธิ ดินสอ 0.18 กรัม ,บราวน์แชโดว์ 0.5 กรัม ,มาสคาร่า 1 กรัม // พิเศษ 159 บาท (ปกติ 300 บาท)
ไอเท็มสุดท้ายของคอลเลคชั่นนี้ก็คือลิปสติกค่ะ UZ VEGAN 2 IN 1 WATERY & VELVET LIP  เป็นทั้งลิปสติกและลิควิดลิป 2 รูปแบบในแท่งเดียว ลิปสติกเนื้อแมทเนียนละเอียด เม็ดสีแน่นสด ลิควิคลิปสูตรน้ำเวลเว็ท เนื้อนุ่มฟูดุจกำมะหยี่ ให้สัมผัสเนื้อนุ่มบางเบา แมทแต่ไม่แห้งตกร่อง
มีทั้งหมด 3 สี
  • #01 จัสท์ คอรัล
  • #02 จูจุ๊บ
  • #03 เทนเดอร์ คิส
ปริมาณสุทธิ ลิปสติก 1.5 กรัม , ลิควิดลิป 5 กรัม // พิเศษ 159 บาท (ปกติ 300 บาท)

ในคอลเลคชั่นนี้เค้าไม่มีอายแชโดวืกับบลัชออนนะคะ เอมก็เลยเอาลิปสติกนี่ล่ะ มาทาตา ทาแก้มแทน โดยเอมเลือกใช้เบอร์ 02 นะคะ เพราะเอมชอบสีนี้ นำมาทาตาก่อนโดยพยายามทาทั่วๆเปลือกตา จากนั้นเบลนสี ทาทั้งตาบนและตาล่างเลยนะคะ

ทาตาเสร็จแล้วก็มาต่อที่แก้มสวยๆนะคะ เอมก็ใช้สีเดิมนี่ล่ะจ้า ทาแก้มทั้งสองข้างเลย ขอบอกเลยนะว่าขนาดเอมทาแป้งมาก่อน แต่เมื่อใช้ลิปมาทาตา ทาแก้ม ก็ไม่ได้เป็นคราบเลยนะ เนื้อลิปดีมาก เกลี่ยง่ายที่สุด ไม่เป็นคราบนี่คือดีงามมาก


และเอมก็ได้ลองทาลิปสติกและลิควิดลิปให้ทุกคนได้ชมกันด้วยนะคะ ซึ่งเอมทาทั้งแบบออมเบรและแบบเต็มปากทั้งลิปสติกและลิควดลิปเลยนะคะ โดยภาพบนจะเป็นลิปสติก ภาพล่างจะเป็นลิควิดลิปค่ะภาพนี้เป็น เบอร์ 01 จัสท์ คอรัล

เบอร์ 02 จูจุ๊บ เอมชอบเบอร์นี้มากๆ เอมว่าสีมันหวาน ดูสวยดี

เบอร์ 03 เทนเดอร์ คิส แหม!!! ชื่อสีนี้บ่งบอกสุดๆ ใครที่ปัดทินเดอร์บ่อยๆ ต้องมีแล้วมั้ยล่ะ?
จริงๆแล้วคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่ใช่ว่าเราจะแต่งหน้าหรือเสริมความสวยไม่ได้สักหน่อย เราแค่เลือกผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อเราก็เท่านั้นเอง ตัวอย่างเช่นเครื่องสำอางยูซีวีแกนนี่ล่ะ ตอบโจทย์สาวๆผิวบอบบางแพ้ง่ายสุดๆแล้วค่ะ วันนี้ก็มารีวิวเครืองสําอางยูซีให้ทุกคนได้ชมกันเพียงเท่านี้นะคะ

ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE