รวมไอเทม Estee Lauder ตัวดังฆ่าไม่ตาย ในตระกูล Advanced Night Repair 4 ตัว ที่ใช้แล้วชอบมาก!

80 19

     ถือเป็น1ในตองอู หรือยาสามัญประจำบ้านที่แทบจะทุกคนต้องมี ใครที่เริ่มต้นใช้สกินแคร์ก็ต้องนึกถึงแบรนด์ Estee อยู่ในลิสท์อันดับต้นๆแน่นอน ไม่ก็โดนป้ายยาปากต่อปากมาอีกที หรือส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น (คุณแม่ใช้ดี ลูกใช้ตาม) ไม่ว่าเสียงร่ำลือจะมาทางไหน แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเจ้าEstee ของเค้าดีจริงๆ 


ผมเองก็ตุนแล้วตุนอีก ชอบถึงขั้นต้องหาขวด Pink Ribbon Bracelet Limited Edition Collectible มาสะสม เพราะมันสวยจริงๆ

มาดูกันครับว่าไอเทม 4 ตัวที่ผมชอบมีอะไรกันบ้าง?

•Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II Pink Ribbon Bracelet Limited Edition Collectible

(50ml. / 4,700.-)


-เซรั่มฟื้นบำรุงอันดับ1 ตัวดังยาวนาน ที่ไม่ต้องพูดเยอะในเรื่องสรรพคุณและผลลัพธ์ที่ดี โดยมีเทคโนโลยี ChronoluxCB™1 และยังมีส่วนผสมของกรดไฮยาลูรอนิค ที่จะช่วยเก็บล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ฉ่ำฟู ลดเลือนริ้วรอย ชุ่มชื้น ตัวนี้ขาดเป็นไม่ได้เลย  บางวันคิดไรไม่ออกว่าจะใช้อะไร ก็หยิบตัวนี้มาโบกในทุกๆวัน

ข้อดี:

-เนื้อเซรั่มมีความเข้มข้นแต่เบาบาง ใช้ได้กับทุกสภาพผิว


ข้อสังเกต:

-อย่างที่หลายๆคนเจอคือถ้าใช้ไปสักพัก พอถึงจุดนึงผิวมันดีสุดที่แค่นั้น เลยทำให้รู้สึกเฉยๆ(ชินผิว) อาจต้องสลับไปใช้เซรั่มแบรนด์อื่นบ้างแล้วค่อยกลับมาใช้ใหม่

•Advanced Night Repair Intense Reset Concentrate

(20ml. / 3,900.-)


-ทรีทเม้นท์ที่มีส่วนผสม Anti-Oxidants เข้มข้นที่ช่วยรีเซ็ตผิวให้รู้สึกสบาย อีกทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นยาวนานด้วย รวมถึงช่วยทำให้ผิวสมดุลและปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายจากสภาพแวดล้อมภายนอก เช่น การเดินทางบ่อยๆ พักผ่อนน้อย สภาพอากาศเปลี่ยนแปลง ทั้งหมดนี้จะส่งผลให้เกิดปัญหาผิวได้

     ผลลัพธ์ของตัวนี้จะช่วยทำให้ผิวดูเนียนละเอียดและทำให้รูขุมขนแลดูลดลง ช่วยฟื้นบำรุงและรีเซ็ทผิว ปลอบประโลมผิวหมองคล้ำ และผิวขาดน้ำ ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งยังช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นได้ยาวนาน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว หรือผิวที่ได้รับผลกระทบจากสิ่งแวดล้อม ความกดดัน


แม้ปริมาณจะแค่20ml. ดูเหมือนน้อยแต่เอาเข้าจริงๆ ไม่ได้ใช้ทุกวันครับ อย่างวันไหนอยากใช้หน้าออกงานฉุกเฉิน หรือหน้าในวันนั้นโทรมขีดสุด เพียงกด2ปั้มแล้วทาหน้า วันรุ่งขึ้นรู้เรื่องเลย ครับ ยิ่งใช้คู่กับ ANR ด้วยแล้วยิ่งเห็นผลดีมากๆ ไม่แปลกที่มันจะดีเพราะเค้ามี Hyaluronic Acid มากกว่า ANR ถึง15เท่า พอทาหน้ารู้สึกได้เลยว่าเนื้อมันนุ่มเข้มข้นมากกกกกฉ่ำผิวสุดๆ แถมกลิ่นหอมกว่าAnr ผมชอบกลิ่นมากๆครับ


ข้อดี:

•ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมาก


ข้อสังเกต:

•ราคาสูงไปสักนิดเมื่อเทียบกับปริมาณ

•Advanced Night Repair Eye Concentrate Matrix
(15ml. / 3,100.-)


-ครีมบำรุงผิวรอบดวงตา ที่มีคุณประโยชน์รอบด้าน ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้น ด้วยนวัตกรรมของ 360° Matrix Technology™ ที่ฟื้นบำรุงผิวบริเวณรอบดวงตาให้แข็งแรง รวมถึงช่วยเรื่องเส้นริ้วและร่องลึก ผิวใต้ตาที่ดูไม่กระชับ

ผิวแห้งขาดน้ำ รอยหมองคล้ำใต้ตา

ส่วนกลิ่นตัวนี้คล้ายๆกับANR ทาแล้วให้ความสบายตาในการทาเนื้อครีมไม่หนักเบาบาง ซึมไว โดยส่วนตัวยังรู้สึกให้ความชุ่มชื้นน้อยไปสักนิดต้องทาตัวอื่นทับอีกถึงจะเอาอยู่

ข้อดี:

-ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ผิวรอบดวงตาได้ดี

-ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ


ข้อสังเกต:

-ยังรู้สึกว่าความเข้มข้นมันน้อยไปหน่อย

-ก้านแท่งแบบนี้ตักเนื้อครีมยาก

•Advanced Night Repair Concentrated Recovery Eye Mask

(4 Masks / 1,600.-)


มาส์กสำหรับผิวรอบดวงตา ด้วยเทคโนโลยี Advanced Night Repair ช่วยเรื่องเส้นริ้วและริ้วรอยรอบดวงตา ผิวแห้งขาดน้ำ ผิวหมองคล้ำไม่สดใส ช่วยปลอบประโลมผิว

     ที่สำคัญให้ความชุ่มชื้นเข้มข้นมากจริงๆ มีสารที่ช่วยปลอบประโลมผิว ให้รู้สึกสบายผิว วิธีใช้รูดเนื้อทรีตเมนท์ดันขึ้นมันจะทะลักเข้าไปในช่องของแผ่นมาส์ก บี้ๆให้ชุ่มแผ่น จากนั้นเอาไปแช่เย็นๆสักพักแล้วเอามามาส์ก นอนชิวๆหลับตาพักผ่อนระหว่างใช้ คือสุดยอดมากๆ ส่วนกลิ่นมีความคล้าย เซรั่มANR แต่กลิ่นออกเขียวๆกว่าถือว่ากลิ่นโอเคพอรับได้ มาส์กเสร็จผิวรอบดวงตานุ่มมาก สว่างใสเลยล่ะ

ข้อดี:

-ฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวบริเวณรอบดวงตา

-เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

-เป็นแบบซองใช้งานง่าย


ข้อสังเกต:

-ราคาสูงไปสักนิด เมื่อเทียบกับปริมาณจำนวนแผ่นที่ได้

สรุป:

จากที่ได้ใช้มาทั้งหมด ชอบทุกตัวของ Estee Lauder โดยเฉพาะเซรั่มทั้ง2ตัว ที่ใช้คู่กันแล้วจะยิ่งเสริมให้ผิวดีทวีคูณยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ยืนหนึ่งในใจผมตลอดกาล หมดแล้วต้องซื้ออีกขาดไม่ได้ ด้วยผลลัพธ์ของผิวที่ดี

ผมไม่แปลกใจเลยที่แบรนด์นี้จะครองใจใครหลายๆคนได้ และผมเชื่อว่า1 ใน 4ชิ้นนี้ต้องมีสักไอเทมวางอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งของเพื่อนๆแน่นอน


หวังว่าการรีวิวในครั้งนี้เพื่อนๆจะชอบกันนะครับ ขอบคุณครับ?


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE