Galaxy Tint สวอชให้ดูครบ!! แล้วติดทนแค่ไหนนะ...ไปดู | KoiOnusa

58 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
แวะมาป้ายยาเบาๆ กับลิปทิ้นด์ราคาน่ารัก แต่แพ็กเกจเลิศปัง คือถ้าเทียบในคุณภาพกับความน่ารักของแพ็กเกจโดยรวมแล้ว ก้อยว่ามันคุ้มค่าที่จะยอมเสียเงินซื้อนะ
เพราะนี่ชอบเนื้อลิปของเค้ามากเลย โดยปกติแล้วเนื้อทิ้นด์ที่เราเคยใช้ๆ กัน มักจะเป็นเนื้อน้ำที่ทาลงปากแล้วมันจะแห้งๆ เนื้อจะซึมๆ เข้าไปด้านในปาก จนบางทีเห็นปากแห้งปากลอก แต่สำหรับเข้าตัวนี้เนื้อชุ่มฉ่ำเยิ้มๆ เลย ก้อยชอบนะ มันชุ่มชื้นริมฝีปากดี เม็ดสีเข้มข้น แต่ยังให้ความรู้สึกเบาๆ
Galaxy Tint ของ SUPERSHADES มีทั้งหมด 20 สีนะ ก้อยสวอชสีให้ดู สีสวย สีชัด เนื้อลื่น ขนาดสวอชที่กระดาษที่สากกว่าเนื้อแขน ยังรู้สึกว่าเนื้อลื่นมากๆ และสีสวย สีชัดจริงๆ
ก้อยปลื้มเบอร์ 20 สุด ทาแค่ด้านในปากแล้วเบลนด์เค้าออกมา ปากจะดูจุบุจิบิน่าจุ๊บมาก
แต่งหน้าไม่ต้องเต็มมาก แต่ใช้ลิปเนื้อทิ้นสีสดใสๆ ทา หน้าก็ดูสดชื่นขึ้นมา ทางรอดของคนขี้เกียจแต่งหน้า คือลิปสติกสีสันสดใสแบบนี้นี่แหละ
ส่วนถามว่าติดทนมากมั้ย บอกเลยว่าไม่ได้ติดทนยาวนานตลอดทั้งวันนะ กินข้าวกินน้ำกินขนม สีลิปก็หลุดแล้ว ด้วยความที่เค้าเป็นลิปทิ้นเนื้อฉ่ำๆ ไม่ได้แห้งติดปากไปทั้งหมด แต่เมื่อผ่านมรสุมของกินมาก็จะยังเหลือสีลิปทิ้นด์ติดอยู่ริมฝีปากประมาณนึงนะ แต่ยังไงๆ เพื่อความ Complete Look ก้อยว่า ก็ต้องใช้ลิปมาทาใหม่อยู่ดี และโดยส่วนตัวเป็นคนชอบเติมลิประหว่างวันอยู่แล้ว จึงไม่มีปัญหาเรื่องความติดทนยาวนานขนาดนั้น

เพื่อนๆ ชอบสีไหนกันบ้าง บอกให้ฟังบ้างนะ :)


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE