ผมเสีย !! กู้คืนได้กับการบำรุงผมระดับโมเลกุลด้วย Lolane Pixxel Triple Plex

52 9
WITH <strong>Lolane</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

วันนี้เฟินเลือกมาบำรุงผมร้าน Athena Salon Bangkok ร้านอยู่หน้าซอยลาดพร้าว 10 ไปง่ายมากๆ ร้านนี้เฟินเข้า IG ไปดูผลงานมาเขามา ที่ร้าน Athena Salon Bangkok เก่งเรื่องทำสีและเรื่องบำรุงผมที่ผ่านเคมีมาบ่อยๆแบบเฟินนี้และค่ะ 

บรรยากาศในร้าน คือตกแต่งดีมากกกกก ชอบมากกกก เหมือนมาคาเฟ่มากกว่า

อันนี้เฟินได้ขึ้นมาทำชั้นสองของร้าน (จริงๆก็น่าจะได้ขึ้นมาทุกคนถ้าต้องสระผม) ไปถึงพี่ๆช่างที่ร้านก็คือน่ารักมาก ต้อนรับอย่างดีถึงที่สุด  

ระหว่างรอทำก็มีชาและขนมมาเสริฟให้ถึงที่เลย เรียกได้ว่าเข้าไปแล้วจะรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นเจ้าหญิงขึ้นมาเฉย

บรรยากาศสบายและเป็นกันเองมากๆค่ะ

ขนมอร่อยมากกกก และชาก็หอมมากๆๆๆๆๆๆ

ก่อนทำเฟินก็ได้เดินดูภายในร้านต่างๆเขามีมุมร้านเสื้อผ้าด้วยนะ ใครชอบก็ช็อปกลับไปได้เลย  

มาเริ่มขั้นตอนการบำรุงผมด้วย Lolane Pixxel Triple Plex กันดีกว่าค่ะ

ที่เฟินเลือกเข้ามาบำรุงผมด้วยผลิตภัณฑ์ Lolane Pixxel Triple Plex เพราะมี MultiProBond Technology  ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมที่ผ่านการทำเคมีให้กลับมาแข็งแรง สามารถซึมลึกเข้าสู่โครงสร้างเส้นผมได้ทั้งภายในและภายนอก นอกจากนั้นยังช่วยปกป้องเส้นผมระหว่างทำเคมีไม่ให้ผมเสียหายกว่าเดิมได้ด้วยค่ะ

แต่วันนี้เฟินจะมาเน้นการบำรุงผมแบบ Stand Alone คือการบำรุงผมโดยเฉพาะแม้จะไม่ได้ทำเคมีร่วมก็สามารถทำได้นะคะ ช่างงแนะนำว่าจะทำให้ผมของเฟินแข็งแรงมากยิ่งขึ้นค่ะ 

ขั้นตอนแรกในการบำรุงผมแบบ Stand Alone ช่างจะบำรุงผมของเฟินด้วย No.1 : Lolane Pixxel Triple Plex Reconnector ชโลม ทิ้งไว้ 10 นาที  ขั้นตอนนี้ช่างแนะนำว่าจะช่วยป้องกัน จะช่วยเชื่อมบอนด์ เสริมความแข็งแรงให้กับเส้นผมระหว่างการทำเคมี  หรือผมแบบเฟินที่ต้องการเน้นบำรุงผมก็ทำได้เช่นกันนะคะ  เพราะ No.1 : Lolane Pixxel Triple Plex Reconnector มี Pro-Bond Molecule ที่เป็นโลเลกุลขนาดช่วยเชื่อมบอนด์ที่ถูกทำลายจากการทำเคมีเช่น ฟอก ทำสี ยืดและดัดผมมาค่ะ

ขั้นตอนที่2 พี่ช่างจะลง  No.2 : Lolane Pixxel Triple Plex Renovator ฟื้นบำรุงบอนด์ เสริมการแข็งแรงด้วย Amino Peptide หลังการทำเคมีทันที ขั้นตอนนี้จะเป็นการนวดผมให้เนื้อครีมซึมลงไปที่เส้นผมอีก 10 นาที ขั้นตอนนี้เฟินชอบมาก เพราะเนื้อครีมหอม รู้สึกเหมือนผมได้รับการบำรุงแบบเต็มทีค่ะ พี่ช่างแนะนำว่าจะช่วยให้เกล็ดผมเรียงตัวกันมากขึ้น ผมจะแบบลื่นๆ มีน้ำหนัก ผมนุ่มสลวย  

สำหรับ 2 ขั้นตอนแรกที่กล่าวมา เราจะต้องมาบำรุงที่ร้านซาลอนนะคะ
มาดูผลลัพธ์ของ 2 ขั้นตอนกันค่ะ  เฟินนี้ถูกใจมากกก เพราะดู Before – After สิค่ะ แตกต่างกันสุดๆๆ ผมดูสุขภาพดี มีน้ำหนัก นุ่มสลวย สางง่ายไม่ติดมือเลย   


ขออนุญาตยืมรูปมาจาก official ค่า อันนี้เป็นตัวที่ลงกับผมเฟินเลย 

ใครอยากมาทำก็มาได้เลยนะคะ ทางร้านจัดเต็มให้แน่นอน ทั้งหมดนี้ 3,000 บาท ได้รับการบำรุงผมแบบขั้นสุดแน่นอนค่ะ

แต่ยังมีอีกหนึ่งขั้นตอน ที่พี่ช่างแนะนำมาว่า หลังจากที่บำรุงผมที่ร้านแล้วเราก็ควรดูแลผมที่บ้านต่อเนื่องด้วยเช่นกัน กับ No.3 : Lolane Pixxel Triple Plex Perfector  จะช่วยเสริมความแข็งแรงของผมอย่างต่อเนื่องด้วย Neo-Cuticle ที่เสมือนชั้นเกล็ดผมใหม่ปกป้องเส้มผมเฟินไว้ ขั้นตอนนี้เฟินให้แทนครีมนวดผมทั่วไปค่ะ หลังได้สระเองและหมักผมด้วยตัวนี้คือเห็นความต่างชัดเจนมาก ผมมีน้ำหนัก เรียงตัวสลวย  และนุ่มมาก ขนาดไม่ได้หวี ไม่ได้ไดร์ ปล่อยให้แห้งเองนะ ดีมากกกกก รักมากกก

วันนี้ขอจบรีวิวแต่เพียงเท่านี้ สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจ และชอบทำเคมีๆบ่อยๆ เฟินแนะนำให้ลองมาบำรุงผมด้วย Lolane Pixxel Triple Plex กันดูนะคะ เฟินลองแล้วติดใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลองเลยค่ะ


PICHY FERN

PICHY FERN

IG - @bifernnx | ใครมีคำถามหรืออยากปรึกษาสามารถทักมาได้ทุกช่องทางเลยนะคะ

ฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยนะฮะ❤

FULL PROFILE