แชร์ประสบการณ์ฟื้นบำรุงผมให้กลับมาแข็งแรงด้วย Lolane Pixxel Triple Plex หลังทำสีผม ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้รับบริการค่ะ

54 9
สวัสดีค่ะทุกคน ถ้าใครที่เป็นเพื่อนมายด์ในเฟซบุ๊กจะเห็นว่า สีผมเราเปลี่ยนอีกแล้ว!! ฮ่าๆ เราเป็นคนนึงที่สนุกกับการทำสีผม ชอบเปลี่ยนลุคตัวเองไปเรื่อยๆ เริ่มจากการย้อมผมแบบธรรมดา จนช่วงหลังๆเริ่มมีการฟอกสีผม แถมยังมีซื้อครีมย้อมผมมาทำเองบ้าง ล่าสุดเราเพิ่งย้อมสีผมสีเทาเข้ม
ถามว่าผมเสียไหม ? ตอบเลยว่า ผมเสียมากค่ะ ทั้งแห้งเสีย หยาบกระด้าง ชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก เอามือสางก็ติดเป็นก้อนเลยค่ะ แอบเครียดจร้า ทำเอาหมดความมั่นใจไปเลย  
จนได้เข้าไปปรึกษาเรื่องปัญหาผมแห้งเสียจากการทำเคมีบ่อยๆ ที่ร้าน THE ICON HAIR PROFESSIONAL สาขา เดอะวอร์ค ราชพฤกษ์ นนทบุรี  ชั้น 1 ฝั่งอินเด็กซ์ ติดบันไดเลื่อน ร้านมองหาง่ายมาก

ช่างทำผมแนะนำให้เราบำรุงผมด้วย Lolane Pixxel Triple Plex ตัวนี้ค่ะ ที่ช่างบอกว่าสามารถฟื้นฟูและปกป้องเส้นผมได้ลึกถึงระดับโมเลกุล เราเลยตัดสินใจลองทำวันนั้นเลย  
ตัวที่มายด์เลือกบำรุงผมวันนี้คือ Lolane Pixxel Triple Plex ที่ช่างผมแนะนำมายด์ว่า สามารถช่วยฟื้นฟูบำรุงเส้นผมระดับโมเลกุล  ด้วยเทคโนโลยี “MultiProBond” ทำให้ผมที่เสียหายจากการทำสีหรือเคมีบ่อยๆ กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง แถมผมยังนุ่มสลวย เงางาม มีน้ำหนัก

นอกจากนั้นยังสามารถช่วยปกป้องเส้นผมระหว่างทำเคมีได้ด้วย  หรือใครที่ ฟอกผม ทำสี ดัดผม ยืดผมมา Lolane Pixxel Triple Plex  ตัวนี้เขาก็เอาอยู่ค่ะ หลักๆตัวนี้จะมาช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงขึ้น มีความยืดหยุ่น ทำให้ผมมีสุขภาพดี เสมือนสร้างเกราะชั้นเกล็ดผมใหม่เพื่อป้องกันเคมีรุนแรงและทดแทนเกล็ดผมตามธรรมชาติที่ถูกทำลายลงในระหว่างการทำเคมีได้ด้วยค่ะ  ฟังช่างอธิบายแล้ว Wow มาก
แต่วันนี้มายด์จะมารับบริการบำรุงผมแบบ Stand Alone ที่จะเน้นการบำรุงแบบจัดเต็มขั้นสุด เหมาะกับคนทำเคมีบ่อยๆแบบมายด์มากค่ะ ซิ่งเป็นวิธีที่สามารถบำรุงได้เลยแม้จะไม่ได้ทำเคมีร่วมด้วย

ขั้นตอนการทำก็ไม่ยุ่งยากค่ะ แค่นอนสบายๆ ให้ช่างสระผมทำความสะอาดผมแล้วก็เป็นขั้นตอนการลง  No.1 : Lolane Pixxel Triple Plex Reconnector เพื่อเชื่อมบอนด์ที่ถูกทำลาย เสริมความแข็งแรงให้เส้นผมด้วย Pro-Bond Molecule ซึ่งเป็นโมเลกุลขนาดเล็กซึมเข้าเนื้อผมได้ดีสามารถเชื่อมบอนด์ภายในสายและระหว่างสายของเส้นผมได้ เพลินมาก นอนพักผ่อนรอไปประมาณ 10 นาที หลังจากช่างชโลม No.1 : Lolane Pixxel Triple Plex Reconnector ลงที่ผม
หลังจากครบเวลาช่างผมจะลง No.2 : Lolane Pixxel Triple Plex Renovator เสริมความแข็งแรงของบอนด์ด้วย Amino Peptide  ขั้นตอนนี้จะทำให้เส้นผมของมายด์กลับมามีสุขภาพดี แข็งแรง นุ่มสลวย เงางามอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ  
ใช้เวลาในการบำรุงผมไม่นานค่ะ ประมาณ 1 ชม. ผมที่แห้งเสียมากๆจากการทำเคมี ก็กลับมาสุขภาพดี สภาพผมของมายด์แข็งแรงมากขึ้น มายด์ปลื้มที่พอได้ลองจับรู้สึกได้ว่าผมนิ่ม ลื่นขึ้นทันทีเลยค่ะ จากเดิมที่ดีดชี้ฟู กลับมามีน้ำหนัก เงางามขึ้นด้วยค่ะ เลิศมาก แค่ทำครั้งแรกนะคะ ยังดีขนาดนี้
สำหรับค่าใช่จ่ายที่มายด์ทำนะคะ ราคา 2,500 บาท ผมสั้นผมยาวก็ราคาเดียว พี่ๆที่ร้านให้คำแนะนำเรื่องผมมาเยอะเลยก่อนกลับ ถ้าอยากให้ผมแข็งแรงมากขึ้นก็ควรเข้ามารับบริการเดือนละ 2 ครั้ง ค่ะ เพื่อผมที่แข็งแรงจะอยู่กับเราไปได้นานๆ ทำเคมีบ่อยแค่ไหนก็ไม่ต้องกังวลแล้วค่ะ

พี่ช่างที่ร้าน แนะนำให้มายด์ใช้ทรีทเม้นท์ No.3 : Lolane Pixxel Triple Plex Perfector อย่างต่อเนื่องที่บ้าน เพราะทรีทเมนท์ตัวนี้จะช่วยเสริมความแข็งแรงอย่างต่อเนื่องด้วย Neo-Cuticle ที่เปรียบเสมือนสร้างชั้นเกล็ดผมใหม่ เป็นเสมือนเกราะป้องงกันเคมีรุ่นแรง สามารถใช้แทนครีมนวดผมไปเลย ผมจะได้แข็งแรง นุ่มสลวย เงางามอยู่กับเรายาวนานยิ่งขึ้น  มายด์ซื้อมาในราคา 400 บาท จากที่ร้าน THE ICON HAIR PROFESSIONAL หรือร้านตัวแทนจำหน่ายได้เลยค่ะ  
หลังจากกลับมาบ้าน มายด์ได้ใช้ตัวทรีทเม้นท์ No.3 : Lolane Pixxel Triple Plex Perfector ที่รู้สึกได้ว่าผมดีขึ้นเยอะเลย ปลื้มมาก จากผมชี้ฟู พันกัน ก็นุ่มขึ้นค่ะ กะว่าจะเข้าไปทำอีก อิอิ สำหรับเพื่อนๆที่มีปัญหาผมเสียจากการทำเคมี ดัดผม ยืดผม หรือผมแห้งเสีย ชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก บอกเลยว่าไม่ต้องกังวลหรือเครียดไป เพราะมันมีวิธีแก้ค่ะ ลองมาทำตัว Lolane Pixxel Triple Plex  หรือเข้าไปปรึกษาที่ร้าน THE ICON HAIR PROFESSIONAL ก่อนก็ได้น๊า
วันนี้มายด์ไปก่อนแล้ว ไว้มีอะไรดีๆมาแนะนำอีกบ๊ายบายค่ะ  


Chompunuch Finlay

Chompunuch Finlay

สวัสดีค่ะ เราชื่อ มายด์
อายุ 29 ปี
FB: Mind Chompunuch
ติดต่องาน Line : mind.kitten

FULL PROFILE