แนะนำครีมซองในเซ่เว่นที่ช่วยเรื่องผิวขาวใส ลดรอยดำได้ดีที่สุด คัดมาแล้ว

50 10

 วันนี้เฟินคัดครีมซองเซเว่นที่ช่วยเรื่องหน้าหมองรอยดำมาด้วยกัน 4 ตัวเน้นๆ เป็นตัวที่เฟินชอบและเห็นผลกับตัวเฟินเอง เรามาดูกันว่าแต่ละตัวพิเศษยังไง 

NAMI I’m FRESH JEJU VITAMIN C BRIGHTENING GEL


ตัวนี้ซองใหญ่สุดทาได้ทั้งร่างกายเลยส่วนไหนดำก็ทาๆลงไปไม่ต้องคิดเยอะ เพราะตัวนี้หนักไปทาง วิตามินซีถึง 10,000 mcg และมีกลูต้ากับ วิตามิน บี3 ด้วยคือเน้นเรื่องผิวขาวใสสุดๆเลยตัวนี้เลยให้ความกระจ่างใสอันดับ 1 ในสี่ตัวนี้ เนื้อเป็นเซรั่มสีส้ม มีเม็ดบีชด้วยพอทาๆแล้วก็จะแตกออกซึมไปพร้อมๆกัน อีกเรื่องที่ชอบคือใครหน้าแห้งๆดูแบบแห้งแตกแนะนำให้โบกเลยหลังอาบน้ำดีขึ้นแน่นอน หน้าฉ่ำมากๆ ตัวนี้สกัดมาจากส้มเกาหลีด้วย เป็นส้มที่อุดมไปด้วยวิตามินซีมากกว่าส้มที่อื่น

 

ตัวนี้เขาเคลมเรื่องผิวกาะชับซึ้งเฟินเฉยมากอีกแล้ว ผิวไม่ได้รู้สึกกระชับขึ้น แต่พวกรอยต่างๆลดลงเยอะมากเป็นเรื่องจริง

ตัวนี้เป็นกลิ่นส้มๆด้วย สดชื่นดี ความซึมไวให้อันดับ 1 เลย 

MoonA House Hyaluron Vit C Essence Serum


ตัวนี้ฮิตอยู่ในโลกออนไลน์พักนึงเลยเป็นไฮยาลูรอนตัวนี้เฟินว่าช่วยเรื่องผิวอุ้มน้ำเป็นหลักแต่เรื่องหน้าหมองก็ช่วยได้ดีเลยใส่มาด้วย ตัวนี้เป็น ไฮยาลูรอน+วิตมินซีจากเกาหลี 50 เท่า ทำให้ช่วยทั้งเติมน้ำให้ผิว แล้วผิวกระจ่างใส และกระชับรูขุมขนด้วย
เรื่องรูขุมขนเฟินรู้สึกว่าเฉยมากกกก ไม่เห็นผลใดๆ แต่ช่วงไหนหน้าหมองๆหยิบขึ้นมาใช้ซักอาทิตย์ก็จะดีขึ้นมาก

เรื่องกลิ่นเป็นกลิ่นที่ชัดเจนอยู่ แต่กลิ่นแบบละมุนๆหอมดี ส่วนเรื่องความซึมไวให้อันดับที่ 2 สูสีกับอันดับ1มากๆ เนื้อเจลเบาๆมีความเป็นน้ำสูง 

MoonA House Peptide Gluta Serum 


ตัวนี้เฟินชอบตรงที่เขาเป็ยเซรั่มใสๆแต่ของไหนมีใยเปปไทด์คอมเพล็กจากเกาหลีสีเหลืองๆด้วยบวกกับมีกลูต้า 1,000 ng ตัวนี้เฟินให้เรื่องความผิวกระจ่างใสได้พอๆกับตัวที่ 2 คือช่วงไหนหน้าหมองนอนดึกก็หยิบมาใช้ได้  แต่เรื่องหลักๆคือช่วยให้ผิวแข็งแรงเน้นไปทางนี้มากกว่า ส่วนเรื่องผิวอมชมพูที่เขาเครมมาเฟินรู้สึกเฉยมาก ไม่เห็นชมพูขึ้นเลย แง เหมาะกับคนหน้ามัน

ตัวนี้กลิ่นอ่อนมากแต่มีนิดๆเหมือนกลิ่นเปปไทด์(ใช่หรอ) เรื่องความซึมไวเฟินให้อันดับสุดท้ายเลยเพราะซึมช้าสุดและหลังจากซึมเหมือนมีความเคลือบผิวนิดๆ ไม่ใช่ข้อเสียนะเพราะพอเคลือบแล้วผิวจะดูชุ่มชื้นขึ้นแม้ว่าครีมจะซึมไปแล้วอะ งงมั้ย 

POND’s WHITE BEAUTY
Skin Perfecting Serum Burst Cream



ตัวนี้เขาบอกว่าเป็นเนื้อครีมเจลหยดน้ำที่อุดมไปด้วย 1,000 หยดเซรั่ม ก็คือเวลาแกลี่ยครีมบนผิวครีมจะแตกตัวเป็นน้ำเซรั่มมากกว่า 1,000 หยด นวัตกรรมมาก ทาแล้วผิวจะชุ่มชื้นขึ้นเลย และรอยดำจะลดลงด้วย แต่เห็นผลช้าหน่อย แต่เรื่องนวัตกรรมคือยกให้เลย

ตัวนี้กลิ่นแรงสุดมันฉุนไปนิด ไม่ใช่กลิ่นเหม็น การซึมไวให้เป็นอันดับที่ 3 จาก4ตัวนี้ เกือบโหล แต่ว่ามันไม่ได้แย่นะแค่ตัวอื่นไวกว่า  


PICHY FERN

PICHY FERN

IG - @bifernnx | ใครมีคำถามหรืออยากปรึกษาสามารถทักมาได้ทุกช่องทางเลยนะคะ

ฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยนะฮะ❤

FULL PROFILE