🌸 Jeban x Sulwhasoo 🌸 เข้ามาส่องภาพความฟิน และเปิด Preview Giveaway จากงานกันนะคะ

133 31
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
? สวัสดีค่าา ชาวจีบันนิสต้าทุกท่านนน ?
วันนี้วิก็จะมาแบบตื่นเต้นๆหน่อยนะคะ แถมยาวด้วย 55555
เพราะเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นครั้งแรกที่วิได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมสุด Exclusive กับทางจีบันและ Sulwhasoo ค่ะ (Jeban x Sulwhasoo) นับว่าเป็นโอกาสที่ดีมากๆ
ของวิเลย เพราะว่าได้เจอกับพี่ๆเพื่อนๆ ชาวจีบันที่น่ารักทุกคน 
และยังได้ทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงอย่าง Sulwhasoo อีก 
ฟินจนบอกไม่ถูกเลยหละค่ะ

วันนี้ก็เลยเอาภาพบรรยากาศในวันงานมาฝากชาวจีบันทุกคนค่ะ 
สำหรับงานนี้มีชาวจีบันนิสต้าได้เข้าร่วมกิจกรรมถึง 30 คนด้วยกัน 
ภายในงาน บรรยากาศอบอุ่น ทุกคนยิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมทำกิจกรรมสุดๆค่า  

บรรยากาศภายในงาน พอเข้ามาแล้วทางจีบันก็ดูแลเราอย่างดีเลยค่า มีเตรียมน้ำเตรียมขนมไว้ให้กับชาวจีบันนิสต้าผู้โชคดีทุกท่าน เข้าไปในห้อง Play room ปุ๊บ บอกเลยว่าวินาทีแรกคือตื่นเต้นมากๆ จะได้เจอทุกคนเป็นครั้งแรก เพราะปกติจะเห็นทุกคนผ่านในจีบันและคอมเม้นท์เท่านั้นค่ะ แต่พอได้เจอทุกคนแล้ว ทุกคนน่ารักมากกกเลยยย พี่ๆจากทางจีบันแนะนำวิดีมากๆ ด้วยความที่เพิ่งเคยมาครั้งแรกและทำตัวไม่ถูก แต่พี่ๆใจดีมากค่ะ ตอนแรกกลัวจะเหงาแต่พอเข้าไปในงานมันอบอุ่นมากๆเลยย สนุกสนานเฮฮา
เข้ามาแล้วทางจีบันและ Sulwhasoo ก็มีกิจกรรมสนุกๆให้เล่นเพื่อลุ้นรับของรางวัลในงาน โดยการแชะภาพสวยๆร่วมกับผลิตภัณฑ์ของ Sulwhasoo ค่ะ เอาจริงๆถึงจะไม่แจกรางวัล วิก็จะถ่ายรูปกับผลิตภัณฑ์ของ Sulwhasoo อยู่ดี คือ Packaging เค้าก็น่าหลงไหล น่าสัมผัส น่าใช้อยู่แล้ว บอกเลยว่าตอนที่ยืนถ่ายรูปตรงนั้นมันเป็นความรู้สึกที่ฟินมากๆ อยากลองทุกตัวเลยย555555  
และแล้วเวลาเริ่มงานก็มาถึงค่ะ พี่อายคนสวยแห่งบ้านจีบันเป็นพิธีกรในวันนี้ ไม่รอช้าก็ให้ชาวจีบันผู้โชคดีทุกคนแนะนำตัว ได้รู้จักชาวจีบันนิสต้าเพิ่มหลายคนแถมบางคนได้เจอตัวจริงแล้วประทับใจมากค่าา 
และแล้วพี่ๆจากทาง Sulwhasoo ก็จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ทั้งสองไลน์คือ
 
  • Sulwhasoo Snowise Brightening 

  • Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing

ทุกคนคือตั้งใจฟังมากและผลิตภัณฑ์ก็น่าสนใจทุกตัวจริงๆค่ะ
เดี๋ยวเราจะมาเจาะลึกกันนะคะทุกคน ประหนึ่งว่าทุกคนได้เข้าร่วมงานครั้งนี้เลยค่ะ 555555 สำหรับไลน์ Snowise Brightening เนี่ยเป็นตัวที่โด่งดังของทาง Sulwhasoo เลยก็ว่าได้ และผลิตภัณฑ์ตัวล่าสุดของทาง Sulwhasoo ก็คือน้องใหม่ Bloomstay Vitalizing นั่นเองค่ะ เดี๋ยวเราจะไปดูแบบละเอียดรูปต่อรูปกันนะคะ



❄️ Snowise Brightening ❄️


สำหรับไลน์นี้จะเน้นให้ความสว่างกระจ่างใสกับผิวค่ะ ส่วนผสมหลักๆก็จะมี โสมขาว เป็นส่วนผสม และจะมีส่วนผสมตัวอื่นๆแตกต่างออกไปในแต่ชิ้นค่ะ สำหรับใครที่สนใจ วิจะบอกส่วนผสมและคุณสมบัติของแต่ละตัวเรียงตามรูปภาพด้านล่างนี้นะคะ 


1.Snowise Brightening Water
โทนเนอร์รูปแบบเจล ตรงเข้าฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้กลับชุ่มชื้น สารสกัดจากรากปอสา (Broussonetia kazinoki root) ช่วยปลอบประโลมผิวที่หมองคล้ำจากสารระคายเคืองที่เป็นอันตราย และ สารสกัดจากรากหม่อน ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน
2.Snowise Brightening Serum
เอกสิทธิ์เฉพาะของโซลวาซูมอบผิวเปล่งประกาย ด้วยสารซาโปนินและสารโพลีเซคคาไรด์ที่สกัดจากโสมขาว ควบคุมการผลิตเม็ดสีเมลานิน เพื่อช่วยขับผิวให้เปล่งประกาย
3.Snowise Brightening Spot Treatment
ด้วยส่วนผสมจากโสมขาวอันล้ำค่า ตรงเข้าจัดการกับปัญหาผิวที่หมองคล้ำ และเห็ดหอมใน Snowise Brightening Spot Treatment มอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิว โดยเฉพาะผิวบริเวณที่แห้งกร้านและอ่อนแอเป็นพิเศษ
4.Snowise Brightening Eye Serum
สารสกัดจากดอกฮันนี่ซัคเคิล (Honeysuckle extracts) ช่วยรักษาสมดุลความชุ่มชื้นให้กับผิว ขณะที่หญ้าขาว (White Cloud Grass) ดูแลความหมองคล้ำของผิวรอบดวงตา
5.Snowise Brightening Emulsion
สารสกัดจากหญ้าขาว (White Cloud Grass) ช่วยปลอบประโลมผิวที่หมองคล้ำจากสารระคายเคืองที่เป็นอันตราย และสารสกัดจากชาเขียว เสริมปราการพร้อมฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง
6.Snowise Brightening Cream
ครีมบำรุงที่ช่วยปลอบประโลมผิวและปกป้องเก็บกักความชุ่มชื้นและสารบำรุงที่จำเป็นเพื่อรักษาโทนสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอแลดูมีสุขภาพดี ด้วยสารสกัดจากหญ้าขาว (White Cloud Grass) และต้นกระบองเพชร
7.Snowise Brightening UV Protector SPF50+/PA++++
เทคโนโลยีอันเป็นเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวของโซลวาซู ด้วยเนื้อครีมที่เคลือบบนผิวถูกรังสรรค์ขึ้นมาให้เป็นเสมือนเกราะป้องกันผิวจากสารระคายเคืองต่างๆที่เป็นอันตราย
8.Snowise Brightening Cushion SPF50+/PA+++
ด้วยเทคโนโลยี Air Glow และ Slim fit ของโซลวาซู เนรมิตผิวให้สวยไร้ที่ติอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมสัมผัสที่บางเบาแนบสนิทกับผิว (มีให้เลือกถึง 6 เฉดสี)
9.Snowise Brightening Cleansing Foam
ส่วนผสม ไวท์ เคลย์ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกขนาดเล็ก ให้ผิวสะอาดหมดจด เปล่งประกายกระจ่างใส โฟมน้ำนมเปลี่ยนเป็นฟองเนียนนุ่มทันที ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน หมดจด ไม่แห้งตึง
10.Snowise Brightening Exfoliating Mask
สมุนไพรเกาหลี ผสานพลังผงโสมขาวและน้ำผึ้ง ให้ผิวเปล่งประกายกระจ่างแสง เนียนนุ่ม น่าสัมผัส โดยการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกอย่างอ่อนโยน พร้อมช่วยรักษาสมดุลผิวให้ชุ่มชื่น มีสุขภาพดี



? Bloomstay Vitalizing ?


ไลน์นี้คือผลิตภัณฑ์ใหม่ของทาง Sulwhasoo เลยค่ะ ส่วนผสมหลักๆของเค้าคือ 
ดอกพลัม ค่ะทุกคน และต้องเป็นดอกพลักที่กำลังตูม เพราะมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง จึงเน้นเรื่องการดูแลผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ เติมความชุ่มชื่น พร้อมสู้กับมลภาวะค่ะ คอนเซ็ปท์ของไลน์นี้คือ Bright Bloom to Blink Skin ค่ะ ประมาณว่าผิวไบร์ท
เหมือนดอกไม้กำลังจะผลิบาน สู่ผิวบลิ้งค์สวยสดใส นี้!! จริงๆวิชอบไลน์นี้มากๆ 
โดยเฉพาะตัว Eye cream ค่ะ เพราะว่าได้ลองแล้วเนื้อเค้าดีมากก 
ตัวเซรั่มก็ดีค่ะ ชอบแทบทุกตัวจริงๆ 55555

1.Bloomstay Vitalizing Serum
สารต้านอนุมูลอิสระจากดอกตูมของดอกพลัมช่วยดูแลสัญญาณแห่งวัย และส่วนผสมจากต้นอ่อนและเมล็ดของผลไม้ 5 ชนิดใน Bloomstay Vitalizing Serum ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี
2.Bloomstay Vitalizing Cream
ดอกตูมของดอกพลัมและต้นอ่อนและเมล็ดของผลไม้ 5 ชนิด ช่วยให้ดูแลผิวให้แน่นกระชับ ขณะเดียวกันผลส้มยูสุ และส้มสามใบ เติมความยืดหยุ่นและความชุ่มชื้นสู่ผิว
3.Bloomstay Vitalizing Water
ดอกตูมของดอกพลัมและมอยส์เจอร์ไรเซอร์ในผลส้มยูสุ มอบความรู้สึกให้ผิวแน่นกระชับพร้อมปรับสมดุลผิว
4.Bloomstay Vitalizing Eye Cream
ดอกตูมของดอกพลัมและมอยส์เจอร์ไรเซอร์ในผลส้มยูสุ และยังมีสารสกัดจากผลมัลเบอรี่ที่ช่วยปลอบประโลม และปกป้องผิวรอบดวงตาจากสิ่งเร้าภายนอก

- ขอขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจากทางเว็บไซต์ของ Sulwhasoo ด้วยค่ะ และภาพสวยๆ จากทางบ้านจีบันด้วยนะคะ -
และแล้วก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยค่ะ คือทาง Sulwhasoo เค้าใจดีมากๆเลยค่ะ ให้เราลองผลิตภัณฑ์ถึง 4 ตัว จากทั้งสองไลน์นี้ บอกเลยว่าฟินมากๆ แล้วก็ชอบทุกตัวเลย ชาวจีบันนิสต้าคือโชคดีมากๆ ได้ทดลองผลิตภัณฑ์กันแบบจุใจไปเลยย
แล้วก็มาถึงช่วงตอบคำถามชิงรางวัลค่ะทุกคน ซึ่งวิไม่ทันเลยสักรางวัล 5555 แต่ไม่เป็นไรค่ะแค่ได้เข้ามาร่วมงานครั้งนี้ก็ถือว่าโชคดีมากๆแล้วค่า ฟินแทนชาวจีบันที่ได้รับของรางวัลภายในงาน ขอแสดงความยินดีด้วยนะค้า
เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายของงาน บอกเลยว่าก็ยังฟินต่อได้อีก เพราะบ้านจีบันและ Sulwhasoo เค้าแจกเซ็ท Bloomstay Vitalizing มาให้ทุกคนได้เอากลับมาลองที่บ้านค่ะ บอกเลยว่า ฟินมากก หลังจบงานทุกคนยังอยู่คุยกันและทานขนมด้วยกันต่อค่ะ เอ็นจอยมากๆเลยย
ก่อนกลับขอแชะภาพเก็บเป็นความประทับใจสักหน่อยย?
ใครอ่านมาถึงตรงนี้แล้วบอกเลยว่ากระทู้นี้วิเขียนยาวมากกก คือมันฟินจริงๆค่ะ 55555 เล่าสามวันก็ไม่จบบ แล้วของที่ได้มาวิก็ได้ลองใช้วันนั้นเลยค่ะ ถึงวันนี้ใช้มาได้ 4 วันแล้วค่ะทุกคนน แล้ววิก็จะเอามา Preview เรียกน้ำจิ้มให้ทุกคนได้ดูกันก่อน ก่อนที่รีวิวจริงจะมาในอีกไม่ช้าา อิอิ ฝากติดตามด้วยนะค้าบบบ
และนี่เป็นภาพการทดลองใช้ในวันที่ 1 ค่ะ
พลีชีพลงหน้าสดขนาดนี้แล้ว หวังว่าทุกคนจะติดตามรอดูแล้วหละค่ะ 555555 
บอกเลยว่าใช้เองตื่นเต้นเองมากๆ มารอดูไปด้วยกันนะคะ 
เราจะมาพิสูจน์ด้วยกันว่าของเค้าดีจริงมั้ย อดใจรอไม่นานค่ะ 

เขียนมายาวมากแล้ว วันนี้วิขอตัวลาไปก่อนนะค้าา
บ้ายบายยยย ซียูวค่าา :)


W-wi Rujira

W-wi Rujira

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อวินะค้า จะมาแชร์สิ่งที่ใช้แล้วชอบให้ทุกๆคนได้เข้ามาอ่านนะค้า สามารถแสดงความคิดเห็นได้นะคะ :)

Playhard, Work harder ?⚡️

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ?

:: Contact ::
Line id : wirujirab.

FULL PROFILE