No7 Lift&Luminate TRIPLE ACTION Serum Foundation รองพื้นผสมเซรั่ม ดีจริงมั้ย ✨

61 13

       สวัสดีค่า หนูดีอีกแล้ว ช่วงนี้มาถี่หน่อยเพราะว่างมากๆ 5555  วันนี้หนูมาขอแชร์รองพื้นของ No7 ตัวนี้ ไม่ค่อยเห็นรีวิวในเน็ทเลย ที่ซื้อเพราะติดตามพี่ทราย เจริญปุระ ในเพจของพี่เค้า เค้าใช้แล้วโอเค ดูเป็นงานผิว นี่ก็ตรงไป Boots เลยจ้า แล้วน้องลด 50% อยู่พอดี จะร้องไห้ถูกมาก จาก 790 ลดเหลือ 395 บาท เท่านั้นจ้า    

       

         คือปกติหนูดีไม่ใช้สายรองพื้นเท่าไรค่ะ  มีใช้อยู่ 4-5 ตัว (ไว้จะมารีวิวอีกกระทู้นะคะ ) ขอเห่อตัวนี้ก่อน ตอนแรกลังเลจะซื้อของ bobbi brown intensive skin serum foundation ที่สาวๆเค้าฮิตกันเรื่องงานผิวสวย แต่ราคาแรงอยู่ ? รองพื้นที่มีอยู่ก็ยังใช้ไม่หมดเหลือเยอะเลย  กลัวหมดอายุก่อน งั้นเอาตัวนี้ก่อนละกัน ราคาย่อมเยากว่า มีส่วนผสมเซรั่มเหมือนกัน ได้ใช้แล้วเป็นยังไง ส่วนผสมมีอะไร มาดูกันค่า

คำเคลม

เป็น รองพื้นผสมเซรั่ม ช่วยเบลอร่องผิว ลดเลือนริ้วรอยอย่างตรงจุด มอบผิวสวย พร้อมการปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นคราบหรือตกร่องริ้วรอยบนผิวระหว่างวัน ผสาน 2 สุดยอดคุณสมบัติจากทั้งรองพื้นและเซรั่มเข้าไว้ด้วยกัน ไม่เพียงแค่มอบการปกปิดให้ได้ผิวสวยเป๊ะอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ยังอุดมด้วยส่วนผสมที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยอย่างมีประสิทธิภาพ

​ส่วนผสม

?ส่วนผสมของเมทริซิล 3000 พลัส (Matrixyl 3000 PLUS TM ) เป็นส่วนผสมใน No7 Lift & Luminate TRIPLE ACTION Serum ที่มีประสิทธิภาพช่วยลดเลือนริ้วรอย

?สารสกัดจากชบา (Hibiscus extract) สกัดจากเมล็ดของดอกชบาสายพันธุ์ Hibiscus Abelmoschus อุดมไปด้วยเปปไทด์และกรดอะมิโน เสริมความกระชับ ให้ดูผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้น

?แอนตี้ออกซิเดนท์คอมเพล็กซ์ (Anti-Oxidant Complex) ปกป้องผิวจากการถูกทำลายโดยสภาวะแวดล้อมที่ต้องเผชิญระหว่างวัน โดยสารประกอบยังมีวิตามินซี วิตามินอี สารสกัดจากรากโสม (Ginseng Root Extract) และสารสกัดจากมัลเบอร์รี่ (Mulberry Extract)

?สารประกอบฟิล์มโพลีเมอร์สูตรยืดหยุ่น (Flexible polymer film formula) เรียบเนียนแนบสนิทไปกับริ้วรอยทั่วไปและรอบดวงตา ยืดหยุ่นไปตามทุกการเคลื่อนไหวของผิวหน้าให้ยังคงสวยเป๊ะดังเดิม

ผลจากการใช้
ได้งานผิวจริงๆค่ะ เบลอรูขุมขนได้อยู่ อันนี้ลงรองพื้นตัวนี้ช่วงบ่ายค่ะ ไม่ได้ลงแป้งตามนะคะ เพราะผิวแห้ง อยากทดลองว่าคุมมันมั้ย แต่งหน้าไปเที่ยวกลางคืนพอดี มีซับมันนิดหน่อย ถือว่าผ่านเลย เราชอบมาก ?
สาวๆที่สนใจรีบไปสอยเลยน้า เค้าลดราคานี้อยู่นานสักพักแล้วค่ะ กลัวจะหมดซะก่อน
สำหรับวันนี้ขอจบรีวิวนี้ พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่า ???


Catherine Noodee Pintawana

Catherine Noodee Pintawana

หนูดี นะคะ อายุ 32 ปี เข้าไปพูดคุยและชมการรีวิวของหนูได้ที่เพจ 30s Dirty Skin และทาง IG
IG : catherinexnd
Facebook: Catherine Noodee Pintawana
https://www.facebook.com/30DirtySkin

FULL PROFILE