[Review] 6 ลิปสติกสีแดงตุ่นหลักร้อย ที่ฉันโปรดปราน

58 13

Swatch!  Swatch!

สวัสดีค่ะสาวๆ จีบัน เค้ากลับมาอีกแล้ว! คือตอนนี้ได้เขียนแล้วไฟในตัวลุกโชนเลยค่ะ จึงได้ไปขุด (คัดสรร) ลิปสติกที่เค้าใช้เป็นประจำมาเมาท์มอย ตอนเลือกนี่สนุกมากเลยค่ะ แล้วก็ได้แต่เอ๊ะ? ทำไมสีซ้ำกันเยอะจัง


และไอเทมที่เค้าขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือบรรดาเจ้า ลิปสติกสีแดง สีตุ่น สีอิฐ” เพราะถือคติว่าแม้จะแต่งหน้าไม่แรง ปากต้องแดงไว้ก่อน! แดงเอาไปสู้ดวงอาทิตย์กับอากาศร้อนเมืองไทยไปเลย! เค้าจึงถือโอกาสมารีวิวและสวอชแบบจัดเต็มสุดๆ เอาให้มือไหม้กันไปข้าง  ไปดูกันจ้า

#01 ออกไปทางสีส้ม-แดงตุ่นๆ ค่ะ แท่งนี้เค้าติดม๊ากกกก พกไปด้วยทุกที่ Everyday look สีติดทนในระดับหนึ่ง แต่เรื่องกันน้ำกับความชุ่มชื้นยังไม่ค่อยเท่าไหร่ค่ะ เค้าจะแก้โดยทาลิปบาล์มบางๆ ก่อน สีนี้เค้าชอบมาก จับเข้ากรุสีสุภาพด้วย เต็ม 10 ไม่หักจ้า

#02 เนื้อสัมผัสของลิปจะมีความครีมมี่ๆ เค้าว่าสีมันออกแมทนิดๆ ตอนแห้งแล้ว แต่รู้สึกว่าริมฝีปากของเราค่อนข้างชุ่มชื้น ที่ชอบคือสีแดงกร่ำ แต่ยังตุ่นอยู่ เค้าทาในโอกาสเป็นสาวมั่น ในวันที่ออกไปสู้กับแสงอาทิตย์ล่ะ!! สำหรับรุ่นนี้จะวางขายใน shop eveandboy ที่เดียวนะคะ ถ้าไม่สะดวกอาจหาได้ที่ shop online จ้า

#03 มาต่อด้วยเบอร์ 09 สีในตำนานประจำร้านนี้เลยค่ะ ตอนซื้อมาเหมือนว่าจะจัดโปรโมชั่นอยู่ เค้าจำราคาช่วงโปรไม่ได้แล้วค่ะ TT ตัวนี้จะแมทมากค่ะ สีชัด เนื้อแน่น แห้งไว ตกร่องเล็กน้อย คือเค้าจะใช้ลิปบาล์มแก้เหมือนเดิมค่ะ แล้วก็ทาได้ทุกวันเลยถ้าเข้มไปก็เบลนด์ให้อ่อนๆ ก็ได้

#04 ตัวนี้ชุ่มชื้นมากๆ ค่ะ ด้วยความที่เนื้อสัมผัสของลิปสติกเป็นครีมมี่เนื้อเนียนนุ่ม ไม่ตกร่อง มีความมันวาว แต่หลุดง่ายค่ะไม่กันน้ำเลย ต้องขยันเติม แต่ข้อดีคือทาแล้วปากไม่แห้ง ส่วนสีก็เหมือนกุหลาบตามชื่อสีเลยค่ะ เค้าเก็บเข้ากรุุสีที่ทาได้ทุกวันด้วย!

#05 ตัวนี้แอบขี้โกงเข้ากรุสีแดงล่ะค่ะ เพราะกะรีวิวทีเดียว สีของเค้าคือจะออกนู้ดๆ พีชอ่อนๆ สีชัดมาก แต่เราว่าหลังทาแล้วแห้งไปหน่อย รู้สึกไม่สบายปากนิดๆ ตรงนี้เค้าจะเบลนด์สีเอาค่ะ เพราะอยากได้แบบพีชอ่อนๆ


#06 เรื่องของสีตัวนี้จะชัดมากๆ ค่ะ แม้จะเป็นแบบน้ำแต่ทาไปแล้วแมทมาก เค้าว่าเรื่องความชุ่มชื้นยังได้อยู่ไม่แห้งเกินไป เนื้อลิปจะเป็นครีมกำมะหยี่ และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนผลไม้

ก็จบไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิวลิปสติกของเค้า ถ้าอยากติชมอะไรฝากไว้ได้เลยน้า แล้วพบกันใหม่บล็อคหน้านะคะทุกคน สวัสดีค่ะ