เปิดถุงรางวัล Lamer, The NEW eye concentrate + เม้าท์นิดโหน่ยย

62 14
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่ะทุกคน

ก่อนอื่นขอขิงก่อนว่าหญิงเป็น 1 ใน 150 คน ที่ได้ Lemer, The eye concentrate ไปลองค่ะ

เรื่องนี้มันต้องขิงจริง ๆ นะ เพราะปกติอ่ะ หญิงเป็นคนที่แทบจะไม่เคยถูกรางวัลอะไรเลย และแน่นอน... ครั้งนี้ที่หญิงได้เป็นเพราะ เค้าให้ 150คนแรกที่ลงทะเบียน เรื่องความเร็วนั้นมันเป็นของปีศาจอยู่แล้ว หญิงจึงได้รางวัลนี้ไป และใช่ค่ะ!!!!.... "มันคือรางวัลชิ้นแรกจากจีบันของหญิง" โฮ่ะๆๆๆ
สำหรับสาว ๆ ที่ไม่ได้รางวัล
ไม่ต้องเสียใจนะคะ ชีวิตยังมีงวดหน้าเสมอ
.
.
.
สำหรับงวดนี้
มาแวะชมภาพบรรยากาศเล็ก ๆ น้อย ๆ
+ เปิดถุงรางวัล 
กับหญิงในคลิปนี้แทนไปก่อนน้าา

​ปล, 
สำหรับขาเม้าท์ เรียนเชิญใต้คลิปเลยค่า
สำหรับเรื่องที่หญิงอยากจะเม้าท์นะคะ จริง ๆ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร มันไม่ใหญ่จริง ๆ เพราะตอนแรกหญิงเองก็ปล่อยให้มันไหลไปด้วยซ้ำ จนกระทั่งอินเนอร์ข้างในมันดังออกมาว่า สถานการณ์ตอนนี้มันไม่ใช่ มันไม่โอเค

เรื่องที่ว่า คือ การที่มีน้องพนักงาน(ชาย)คนหนึ่ง ดึงมือถือของหญิงไป กดไลค์เพจ กดแชร์รูป ( ทำสำเร็จไปแล้ว ) และจะโพสรูปด้วยเพจส่วนตัวของหญิงของหญิงต่อ ฟังเผิน ๆ มันก็เหมือนไม่มีอะไรอ่ะเนอะ แต่มาคิดอีกที น้องถือวิวาสะแบบไกลคำว่ามารยาทอยู่ค่อนข้างมาก กับการเอามือถือไปจากมือเราเอาดื้อ ๆ ค่ะ...มือถือที่ผลการวิจัยออกมาว่าสกปรกกว่าห้องส้วม ในสถานการณ์ที่มีการระบาดของไวรัส ในตอนที่เราต้องรักษาความสะอาดล้างมือกันจนมือเปื่อยนี่ล่ะค่ะ น้องเอาไปโดยไม่ขออนุญาต

จุดสุดท้ายที่รู้สึกว่ามันไม่โอเคจริง ๆ แล้ว คือ การที่หญิงแสดงปฏิกิริยาฉงนงงงวยไปหลายครั้ง แต่น้องพนักงานไม่แสดงอาการใด ๆ ให้รู้สึกว่าเขาได้ทำอะไรที่มันมีโอเคหรือเสียมารยาทลงไปเลย
เอ้อ.. ลืมไป สำหรับใครที่ไปในงานและอยากจะช้อปอะไรเพิ่ม ในงานเค้ามีโปรโมชั่นลด 10% นะคะ

ส่วนตัวหญิงเองไม่ได้เสียทรัพย์อะไรค่ะ เพราะปกติจะผ่าน Duty free บ่อย และได้สิทธิ์ลดมากกว่า 10% อยู่แล้ว อิๆๆ ( ไหน ๆ ก็เริ่มต้นด้วยการขิงแล้ว ก็ขอขิงทิ้งท้ายไปด้วยเลยเนอะ  :) )


Yingaa

Yingaa

ชื่อหญิงค้าา เป็นสาวผิวแห้ง สองสี มีริ้วรอยตามวัย 30+ สายธรรมชาติ & สุขภาพ

"บันทึก(ไม่)ลับเภสัชฯ,นักบิน"
ไม่ดีจริง หญิงไม่ใช้และไม่พูด <3

FULL PROFILE